สถานที่เรียนภาษาอาหรับที่ยะลาและปัตตานี


ในบล็อกเริ่มด้วยความตั้งใจที่ดีนี้ ผมได้แนะนำเว็บไซต์สำหรับผู้สนใจศึกษาภาษาอาหรับด้วยตนเอง และได้มีผู้สอบถามมาทางอีเมลเกี่ยวกับสถานที่เรียนภาษาอาหรับที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งผมก็ได้แนะนำไปแล้วนั้น

สำหรับท่านที่อยู่ในจังหวัดยะลา ก็สามารถเรียนได้ครับโดยไปติดต่อที่สถาบันภาษานานาชาติที่นั่นจะมีศูนย์ภาษาอาหรับอยู่ที่บ้านปารามีแต ตำบลบุดี อำเภอเมือง จังหวัดยะลา  หรือจะโทรสอบถามก่อนก็ได้ครับที่ 0-7328-8081ครับ และสำหรับท่านที่สนใจจะเรียนในระบบการศึกษา วิทยาลัยอิสลามยะลา วิทยาเขตปัตตานีก็มีสาขาวิชาภาษาอาหรับรับผิดชอบครับ แต่ผู้ที่จะเรียนในสาขาวิชานี้ต้องเข้าเรียนเตรียมความพร้อมในศูนย์ภาษาอาหรับของสถาบันภาษาก่อน ถ้าสอบผ่านก็สามารถเข้าเรียนในสาขาวิชาภาษาอาหรับได้ครับ

 

หมายเลขบันทึก: 92738เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2007 22:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 19:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

สงขลา- หาดใหญ่มีมัยครับ

ไม่แน่ใจครับว่าที่สงขลาหรือหาดใหญ่มีสอนไหม??? จะลองถามเพื่อนๆให้ครับ ยังไงทราบผลแล้วจะมาบันทึกแจ้งให้ทราบครับ อินชาอัลลอฮฺ

อัสลามุอาลัยกุม อุสตาส ตอนนี้หนูกำลังหาที่เรียนที่สอนพิเศษภาษาอาหรับค่ะ ไม่ทราบว่าแถวๆยะลามีไหมและที่ไหรค่ะ หนูต้องการเรียนด่วนค่ะ..เพราะหนูจะไปศึกษาต่อที่อียิป..ค่ะ รบกวนด้วยน่ะค่ะ

                          วัสลาม

เรียนที่มหาวิทยาลัยอิสลามยะลาซิครับที่ปารามีแตมีศูนย์ภาษาอาหรับ 

 

ถ้าไม่มีพื้นฐานภาษาอาหรับจะเรียนที่ปารามีแตได้ไหมครับ

ที่หาดใหญ่มีสอนค่ะ เรียนกับครูเจ้าของภาษาเลยค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://eptutorhatyai.wix.com/eptutorhatyai ค่ะ  

สถาบันสอนภาษา อังกฤษ จีน อาหรับ เเละมลายู ปัตตานี

Assalamualaikum.....ustaz

หนูต้องการเรียนพิเศษภาษาอาหรับเหมือนกันค่ะ

Ustaz พอมีที่เรียนที่เปิดรับสมัคตอนนี้ไหมค่ะพอดีหนูก้อต้องการด่วนค่ะ

Terimakasih ............

ไม่ทราบว่าตอนนี้สถาบันกวดวิชาภาษาอาหรับยังเปิดอยู่ไหมค่ะ

ต้องขอมาอัฟทุกท่านด้วยครับที่ตอบล่าช้า เพราะช่วงหลังๆไม่่ค่อยได้เข้ามาใน gotoknow.org

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท