สามีฝรั่ง.. ผัวฝรั่ง กระแสเห่อ หรืออย่างไร


ดาราเห่อมีแฟนฝรั่ง เทรนที่งามของวงการสังคมชั้นสูงก็ต้องเป็นอย่างฝรั่ง โมเดลลิ่งฝรั่ง ในวงการวิชาการถ้าไม่อ้างอิงของฝรั่งก็ไม่มีข้อยุติหรือขาดความสมบูรณ์ สิ่งเหล่านี้หลายคนอธิบายในเชิงความมีอารยะ

เดี๋ยวนี้ผู้คนสนใจที่จะพูดถึงการที่หญิงไทยชอบมีสามีฝรั่งกันมาก  โดยเฉพาะสาวไทยทางภาคอีสาน  ภาพที่หลายคนชินตาจนนำไปพูดกันทั่วไปก็คือภาพฝรั่งสวมกางเกงขาสั้นสวมเสื้อสบาย ๆ คู่มากับหญิงไทยตัวเล็ก ๆ ดำ ๆ ซึ่งมองอย่างสายตาคนทั่วไปก็จะเห็นได้ว่าหญิงเหล่านั้นหน้าตาแสนจะธรรมดา 

หลายคนที่มีการศึกษาได้ติดตามข่าวสารบ้านเมืองพอสมควร  ก็มักจะคิดแว้บไปถึงว่าคู่รักต่างผิวพรรณเหล่านี้จะต้องพบกันที่ พัทยา  ภูเก็ต  หรือสถานท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่มีลักษณะเหมือนพัทยาภูเก็ต  

ผมเคยได้ยินบ่อยครั้งที่ในวงสนทนา  สัมมนา  หรือในเวบ  เกี่ยวกับคำพูดที่เด็กหญิงชาวอีสานระดับประถมโตขึ้นอยากมีสามีฝรั่ง  เพื่อที่จะได้มีบ้าน  มีรถ  ให้พ่อแม่อยู่สบาย ในวงสนทนาต่าง ๆ มักจะสรุปอย่างเป็นห่วงว่าเป็นปัญหาทางสังคม  ปัญหาทางการศึกษา  ปัญหาการไหลบ่าทางวัฒนธรรมตะวันตก ปัญหาการบริโภค ฯลฯ สาระพัดการมองปัญหาตามจุดมองของวงสนทนานั้น ๆ  

                                                                                     

                                 ( ภาพจากwww.pattayadailynews.com) 

ผลสรุปหนึ่งที่ชอบสรุปตรงกัน  ก็คือการมองว่าเด็กหญิง-เด็กสาวเหล่านี้คิดผิด  เป็นปัญหาของสังคม  น่าเป็นห่วง ฯลฯ  แต่เดี๋ยวนี้เชื่อหรือไม่ครับ ที่ภาคอีสานครอบครัวที่มีบ้านช่องใหญ่โต  หรือได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้พ่อแม่  เป็นองค์มหากฐินถวายวัดบ้านนอก  ที่มีหมอลำคณะใหญ่ที่ชาวบ้านรอคอยอยากชม  มีเงินถวายวัดเป็นหมื่นแสน  เป็นที่โมทนาสาธุกันทั่วไป  เดี๋ยวนี้ก็เป็นที่รู้กันได้เกินครึ่งว่าครอบครัวนั้นต้องมีเขยฝรั่ง

และเขยฝรั่งที่ว่านี้นิสัยดีครับ  รักญาติพี่น้อง รักถิ่นฐานบ้านเกิดของภรรยาคนไทย  และมีผลสำรวจมาแล้วว่าเศรษฐกิจโดยรวมของชาติกระเตื้องขึ้นเพราะเขยฝรั่งเหล่านี้มีส่วนอยู่ในระดับที่วัดได้  ส่วนภรรยาคนไทยก็มีทั้งที่สวยจริง ๆ และหน้าตาปกติ ๆ ซึ่งพอสรุปได้ว่าหญิงสาวทุกหน้าตามีสิทธิ์ได้สามีต่างชาตินี้ทั้งสิ้น

ผมมีข้อสังเกตดังนี้ครับ

1. เราสังเกตุหรือไม่ว่า  ฝรั่งส่วนมากเขาชอบสาวไทยคนที่คนไทยด้วยกันก็ว่าไม่สวย ดำ ๆ ตัวเล็ก ๆ จมูกไม่คม หน้าตามาจากอีสาน ฯลฯ  ในสังคมเมืองไทยพวกหล่อนน้อยมากที่จะได้มีโอกาสสร้างบ้านให้พ่อแม่  มีรถกะบะให้พ่อใช้  มีรถอีแต๊ก  อีแต๋น ซื้อหรือไถ่นาคืน ฯลฯ จาก "หยาดเหงื่อ" ของหล่อนและลูกเขยฝรั่ง.. ในสังคมทั่ว ๆ ไปคงมีคนไม่น้อยที่คิดว่าพวกหล่อนไม่เหมาะแม้กระทั่งกับงานคนใช้ที่บ้านของตัวเอง

2. กรณีย์เด็กหญิงบอกว่าอยากแต่งงานกับฝรั่ง  คงต้องมองที่บริบทของเด็กนั้น ๆ ว่า  พวกหนู ๆ เกิดมาในภาวะสังคมไทยที่แทบมองไม่เห็นอะไรที่พอจะเป็นความหวังได้ในอนาคต  ไม่ว่าสภาพคนหนุ่มบ้านตนเอง (ชายไทยที่น่าจะพอแต่งงานได้) เรียนจบมาไม่มีงานทำ  มีชีวิตลำบาก  อยู่ไปวัน ๆ.. เด็ก ๆ เหล่านนี้เจนตากับภาพเหล่านี้  จนคิดไม่ออกว่าอนาคตตนเองจะไปได้ยังไงกับคนไทยด้วยกัน  ในขณะที่พบว่ารุ่นพี่หน้าตาไม่จำเป็นต้องดีเสมอไปได้สามีฝรั่งมีความสุข  มีทรัพย์สินให้พ่อแม่และไม่รังเกียจลูกจากคนไทยสามีเก่า 

3. คนที่ประสบความสำเร็จในอาชีพปัจจุบันในสังคมบ้านเรา  ไม่ว่า  เป็นข้าราชการหรือเอกชนนักธุรกิจ  อาจมีมุมมองหญิงที่มีสามีฝรั่งในอีกทางหนึ่ง  เป็นปัญหาที่ต้องแก้ไข หรือคิดว่าเป็นเรื่องน่าอาย  แต่เมื่อมองอีกมุมหนึ่ง  ในโลกปัจจุบันคงบอกได้ยากว่าใครเล่าที่ไม่มีจิตใจเอนเอียงไปทางตะวันตก  ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง  เช่น  ดาราเห่อมีแฟนฝรั่ง  เทรนที่งามของวงการสังคมชั้นสูงก็ต้องเป็นอย่างฝรั่ง  โมเดลลิ่งฝรั่ง  ในวงการวิชาการถ้าไม่อ้างอิงของฝรั่งก็ไม่มีข้อยุติหรือขาดความสมบูรณ์  สิ่งเหล่านี้หลายคนอธิบายในเชิงความมีอารยะ  เมื่อกลับมามองเด็กหญิงหรือหญิงสาวตัวดำ ๆ เป็นลูกเป็ดผอมขี้เหร่ ๆ หลายรายครอบครัวแตกแยกมีลูกชาย-หญิงอยู่บ้านนอกกับตายาย  ความมีอารยะของลูกผู้หญิงระดับนี้ที่พอจะหวังได้  ก็คงหวังว่าจะพบกับชายฝรั่งที่พอใจพวกหล่อน  ให้พวกหล่อนได้ลืมตาอ้าปากได้  ชาตินี้จะหาสุขใดให้คนในครอบครัวบ้านนอกของพวกเธอได้มากกว่านี้อีกเล่า

4. การสื่อสารที่ข้ามโลกถึงกันก็เป็นส่วนช่วยที่ดีต่อการคิดของเด็กสาวคนไทย ซึ่งคุณเม้ง สมพร ช่วยอารีย์  สรุปได้ดีจากคอมเมนท์ในบันทึก ทำไม..คนไทยถึงชอบแต่งงานกับฝรั่ง ของ อุบล จ๋วงพานิช  ว่าสมัยที่เดินไปไหนมาไหน มีจักรยาน คนก็มันจะแต่งงานกับคนในพื้นที่เป็นส่วนใหญ่ ประมาณว่าเดินทางไม่ไกลกันถึงกัน (อันนี้เรียกว่าอะไรเครือข่ายท้องถิ่น LAN: Local Area Network) อีกแบบคือ แต่งในระดับเครือญาติ เรือล่มในหนอง ที่เราเรียกว่า ระบบ อินทราเน็ต ภายใน  พอมีรถมอร์เตอร์ไซต์ รถยนต์ คนก็จะแต่งข้ามอำเภอจังหวัด หรือภาคในระดับนั้น (อันนี้เป็นยุคแบบเครืองข่ายระหว่างเมือง ภาค MAN : Metropolitan Area Network) เมื่อมีเครื่องบิน อินเทอร์เน็ต แต่งกันข้ามชาติ เพราะโอาสพบกันนั้นมีมากขึ้น ไปเรียนที่ไกลบ้าน ก็มีโอกาสพบเจอคนอื่นๆ มากกว่าคนในหมู่บ้าน (อันนี้คือ WAN : Wide Area Network)”

บันทึกนี้ผมมิได้มีความเห็นที่ไม่สอดคล้องกับท่านที่เคยพูดเกี่ยวกับคนไทยมีสามีฝรั่งแต่อย่างใด  เพียงแต่อยากเสนอมุมมองหนึ่ง  ทั้งความเปลี่ยนแปลงของโลก  ทำให้คนมีการสื่อสารแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันอย่างนี้  และในที่สุดก็อยากให้คนที่มั่งมีแล้ว สุขแล้วในระดับที่พอใจแล้ว  มองและเข้าใจในอีกด้านหนึ่งของวิธีจัดการชีวิตของคนไทยกลุ่มใหญ่หนึ่งในขณะนี้.

 

 



ความเห็น (53)

ใครเป็นหนี้เป็นทุกข์อย่างยิ่ง

ใครไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ

เกษตรกรส่วนใหญ่เป็นหนี้เป็นสิน

ได้เงินมาก็ต้องไปจ่ายหนี้  ไม่มีเงินลงทุน จึงต้องอาศัยลูกหลานออกไปรับจ้าง และส่งเงินกลับมาให้ใช้จ่าย

ขณะที่ลูกผู้หญิงเริ่มหาทางออก ด้วยการเป็นเมียฝรั่ง โชคดีก็สามารถปลดหนี้ได้หมด มีมือถือ 3 เครื่องไว้ในบ้าน พ่อเครื่อง แม่เครื่อง ลูกเครื่อง มีการปลูกบ้านใหม่สวยงามราคาเป็นล้านบาท มีรถเก๋งขี่ ได้นั่งเครื่องบินเที่ยวรอบเมืองไทย และมีโอกาสในชีวิตได้ไปเมืองนอกด้วย

ในความเห็นของดิฉัน มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ใครจะยอมอยู่กับความจนไปตลอด ถ้ามีหนทางที่ชีวิตจะดีขึ้น  ก็ต้องคว้าไว้ เรื่องความรัก เป็นเรื่องรองค่ะ และมีเสียงหลายเสียง บอกว่า ผู้ชายไทย ชอบกินเหล้า....

ข้างฝรั่งเอง มาใช้ชีวิตอยู่เมืองไทย สบายกว่าเมืองเขา

เพราะค่าครองชีพบ้านเรายังถูกกว่าเขามาก และผู้หญิงไทยก็เอาใจเก่ง อดทน หวานอมขมกลืนเก่ง

ถ้าทั้งสองฝ่ายปรับตัวเข้าหากันได้ ก็คงไม่มีปัญหา

ดิฉันเอง มีคนเลี้ยงหลาน ไปแต่งกับฝรั่ง แม้ฝรั่งตายไปแล้ว ก็ยังสบายอยู่ค่ะ เพราะได้เงินประกันชีวิตมามาก  ลูกติดสามีเก่าที่ตายไปแล้วของเขา ก็เรียนที่อเมริกา จนจบด้วยค่ะ

ถ้าไม่เจอฝรั่งคนนี้ ก็ยังคงต้องเป็นคนเลี้ยงเด็กต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะ 

เมื่อเย็นวานเพิ่งเจอกลุ่มเขยฝรั่งพร้อมญาติๆที่ซุปเปอร์มาเก็ตในตัวจังหวัดค่ะ  ยอมรับว่า  เขยฝรั่งจะดูแลญาติฝ่ายเมียไทยดีจริงๆค่ะ  ขนกันมาเป็นรถ  และใครอยากได้อะไรก็หยิบเอามาใส่รถ  สุดท้ายเขาก็เป็นคนจ่าย

แอบตามมาถึงรถ  อิอิ  เขามากันด้วยรถกะบะเก่ามากๆค่ะ  ดูสภาพแล้วไม่น่าจะต่อภาษีรถยนต์ผ่านเลยด้วยซ้ำ (เดาว่าไม่ต่อภาษีแหงๆ)  มีผู้ชายไทยเป็นคนขับ  เข้าใจว่า  อาจจะญาติห่างๆ  ขอเหมาใช้รถกันมา   บนกะบะรถมีฝรั่งวัยกลางคน  2 คนและญาติแต่งตัวแบบชาวบ้านฝ่ายไทย 5 คน ส่วนนั่งหน้ากับคนขับ  มีหญิงไทยแต่งตัวทันสมัย  2 คนค่ะ 

เขาขนของกลับใส่รถกะบะมากมาย  ทั้งกินดื่ม  เหมือนไปเตรียมงานแต่งงานมั้งคะ  หนิงแอบเห็นถุงชุดสวยๆจากร้านเช่าชุดด้วย

เพราะว่า ส/อ นี้วันดีค่ะ  หนิงเองได้การ์ดงานบุญมาหลายใบเชียวค่ะ

ในขณะที่หนุ่มไทยบางคน  ชอบดื่มเหล้า  ทำงานหาเงินไม่พอใช้ในครัวเรือน  แถมมีลงไม้ลงมือกับเมียและลูก

หนิงเองเลยไม่แปลกใจว่า  ทำไมเขยฝรั่งจึงเป็นที่ชื่นชอบ

ส่วนหญิงไทยที่มีรายได้เลี้ยงตนเองได้  ก็อยู่เป็นโสดดีกว่า...

  • สวัสดีครับคุณSasinanda ครับ
  • ขอขอบคุณในความหมายของหญิงสามีฝรั่งที่ชัดเจนขึ้น
  • เกินครึ่งของหญิงสามีฝรั่ง  มักมีลูกติดเรือพ่วง 1 - 2 ลำ พอจะมองได้ว่า  รักแท้(ของสามีไทย)แต่ลำบาก  กินไม่ได้  ย่อมไปไม่รอด  ขณะที่ฝรั่งเขามองว่าคนไทยเมืองไทยนี้ดี  มาใช้ชีวิตบั้นปลายได้สบาย ๆ ดี ๆ ทั้งนั้น
  • ส่วนเสียเราก็ต้องมองให้กว้าง ดูแลกันให้รอบคอบกันไป นะครับ

สวัสดีครับคุณน้อง( หนิง ) ครับ

ขอบคุณที่น้องหนิงยิ่งให้ภาพที่น่ารักของครอบครัวเขยฝรั่งอีกครอบครัวหนึ่ง

ที่ผมพบบ่อยคือที่ร้านขายเครื่องก่อสร้างแถบขอนแก่น  ฝรั่งจะพาภรรยามาซื้อวัสดุก่อสร้าง  เขาจะพิถีพิถันเลือกสิ่งของวัสดุอย่างมีความสุขมาก  และดูของออก.. ซึ่งก็คือเขากำลังจะสร้างเรือนรักของพวกเขานั่นเอง

ส่วนวรรคท้าย  คุณน้องหนิงคงประชดหรือหมายถึงใครบ้างครับ..

สวัสดีค่ะ คุณครูชา

  • จริงของอาจารย์นะคะ บางหมู่บ้านเจริญเพราะเขยฝรั่ง มีกฐินเข้าวัดก็เพราะ เขยฝรั่ง
  • แถวบ้านป้าแดง ฝรั่ง จ้าง ศิริพร อำไพพงษ์ มาให้ไทบ้านดูด้วยค่ะ
  • มีเขยฝรั่งแล้วทำให้มีอยู่มีกิน ใครจะไม่อยากได้นะคะ
  • เคยดูรายการโทรทัศน์ที่มาทำเรื่องเกี่ยวกับหมู่บ้านเขยฝรั่ง บางบ้านที่ไม่มีลูกสาวจะร้องห่มร้องไห้ว่า ไม่มีบุญ
  • หากป้าแดง อยู่ในสิ่งแวดล้อมแบบนั้น ก็คงต้องตามอย่างเขาเหมือนกันนะคะ
  • --
  • ลืมไปว่า ดาราก็ได้สามีฝรั่งเยอะ ทำไม ไม่ไปวิเคราะห์เค้าบ้างนะคะ

กราบสวัสดีัคุณครูชา ครับ

    ขอบพระคุณมากครับ ที่อ้างถึงคำตอบในบันทึกพีุ่อุบลครับ ผมขออนุญาตเพิ่มเติมอีกประเด็นหนึ่งนะครับ เกี่ยวกับมุมมองของคนระหว่างซีกโลกนะครับที่มองคนอีกซีกโลกด้วยกันนะครับ พร้อมคำตอบจากคนที่บอกเล่านะครับ (อาจจะผิดหรือถูกก็ได้ครับ เป็นเพียงความเห็นจากที่พบเจอนะครับ)

  • ผมสังเกตพบว่า เด็กๆ ฝรั่งจะมีตุ๊กตาสีดำๆ เล่นเป็นส่วนใหญ่ อันนี้บอกตรงๆ ว่างงมากในช่วงแรกที่พบ แต่ผมก็ต้องพบเจอกรณีตุ๊กตาสีดำ คล้ำกว่าผิวฝรั่งให้เด็กเล่นหลายๆ ครั้ง ในขณะที่บ้านเราจะมีตุ๊กตาเด็กฝรั่งผมทองเล่น
  • แต่ละปีฝรั่งจะนิยมไปเีที่ยวต่างประเทศ เพื่อประสบการณ์ตัวเองและพักผ่อน มีการจัดลำดับงานอย่างเป็นระบบ ที่สังเกตอย่างหนึ่งคือเค้าจะได้ผิวคล้ำกลับมาด้วย เพราะีสีนั้นคือเค้าชอบ เพื่อนผมยังชอบสีผิวผมเลย แต่ในขณะที่บ้านเราชอบแบบขาวๆ แล้วนิยมการมีลูกครึ่งที่เข้ามามีบทบาทต่างๆ เช่น เป็นดาราหรืออะไรก็แล้วแต่ครับ
  • มีน้องคนไทยคนหนึ่งเล่าให้ฟังว่า เค้าเคยคุยกับเพื่ื่อนๆ บอกว่า ฝรั่งคนนี้หล่อจัง เพื่อนฝรั่งของเค้าตอบว่า หล่ออะไร ธรรมดามากๆ แล้วความหล่อของฝรั่งสวนหนึ่งเค้าจะมองอีกแบบหนึ่งครับ
  • ต่อมาอีกจุดที่น่าสนใจมากๆ คือ การที่โลกเราเปิดโอกาสให้หญิงและชายเสมอภาคกันครับ นั่นคือหากใช้ชีวิตแบบปัจเจกสูงแล้วการเป็นสามีภรรยาในบางครั้งอาจจะทำให้การเอาใจใส่กันลดน้อยลง ยกตัวอย่างเช่น สามีอาจจะกลับมาจากทำงานในขณะที่ภรรยาก็ทำงานนอกบ้าน เหนื่อยกันมาด้วยกัน การที่ผู้ชายฝรั่งกลับมาบ้านแล้วมีการเอาอกเอาใจ มีน้ำให้ดื่ม มีการถามไถ่อย่างเป็นมิตร ฝรั่งเจอแบบนี้ผมว่าจะเกิดความประทับใจ และฝรั่งที่เค้าประสบความสำเร็จในครอบครัวที่มีภรรยาเป็นคนไทย เค้าจะบอกต่อๆ กันเช่นกัน ซึ่งบางทีอาจจะเทียบกับภรรยาที่เป็นฝรั่งด้วยกัน อาจจะมีนิัสัยตรงนี้ต่างกัน เพราะลึกๆ ของผู้ชายฝรั่งนั้น ผมคิดว่า เค้าไม่ได้คาดหวังว่าภรรยาของตนเองจะต้องทำงานนอกบ้านเสมอไป
  • ที่ผมสังเกตเพิ่มว่า ผมเจอผู้ชายไทยน้อยมากที่แต่งงานกับสาวเยอรมัน และผมตั้งข้อสังเกตต่อว่า สาวเยอรมันคนนั้นจะต้องมีนิสัยที่ไม่แพ้นิสัยสาวไทยด้วย ผมเคยพบคู่หนึ่งเป็นไปตามที่ว่าเลยครับ
  • และในทางเดียวกัน ผู้ชายฝรั่งที่แต่งงานกับหญิงไทย ที่ประสบผลสำเร็จทางครอบครัว จะพบว่าผู้ชายฝรั่งเหล่านี้แต่ละคนจะมีนิสัยที่ดีมากๆ ครับ เพราะสังคมที่ฝรั่งมอง เค้าจะเน้นในเรื่องใจ เรื่องวัตถุผ่านมามากพอแล้วในชีวิตของเค้า พอเค้ามาเมืองไทยก็จะเกิดความอบอุ่น เพราะคนไทยเราต้อนรับอย่างดีเสมอ และให้เครดิตที่ดีเสมอ  อีกอย่างฝรั่งเหล่านี้จะถ่อมตนเป็นส่วนใหญ่
  • ที่ผมกล่าวมานี้มีข้อยกเว้นเช่นกันครับ แต่นำมาตั้งข้อสังเกตแบบบอกเล่าสู่กันอ่านครับ
  • ผมไม่กังวลเรื่องการที่ฝรั่งแต่งกับคนไทยนะครับ หากชีวิตคู่เค้านำไปสู่ความสำเร็จทางครอบครัว ขอให้ดีจริง และจริงใจต่อการมีครอบครัวที่ดี หากไม่เป็นการล่อลวงมาทำให้ชีวิตหญิงไทยต้องเป็นปัญหาในต่างประเทศ ในส่วนแง่ลบนั้น ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นกัน ดังนั้นการตัดสินใจอะไรบางอย่างในการเลือกเส้นทางของชีวิตนั้น ต้องรอบคอบและชั่งน้ำหนักให้กับชีิวิตก่อนเสมอที่จะตัดสินใจครับ มิใช่เป็นการเห็นคนอื่นสำเร็จและเราก็ต้องสำเร็จเสมอไป แต่ไม่ว่าดีหรือร้ายก็ล้วนประสบการณ์ที่นำมาปรับใช้ได้ทั้งนั้นครับ
  • หลายๆ ครั้งผมไปงานวันชาติ (ห้าธันวาคมของทุกๆปี) จะมีน้องๆ ลูกครึ่งอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ไม่ว่าจะแสดงชกมวย รำกระบี่ ร่ายรำในด้านอื่นๆ แบบไทยๆ บางทีแล้ว ในขณะที่สังคมบ้านเรากำลังเปลี่ยนแปลง อาจจะมีคนที่กำลังเห็นความสำคัญของประเพณีไทย อยู่ที่ต่างประเทศด้วยก็ได้ครับ จริงแล้วหากเราอยากจะอนุรักษ์ เราก็ควรอนุรักษ์ตั้งต้นจากบ้านเรา เหมือนกับประเพณีการบวชแบบไทยๆ โกนผมลงบนใบบัวที่ยังมีการทำแบบนี้อยู่ในรัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซียไงครับ ต่อไปหากเราหาดูในเมืองไทยไม่ได้ ก็มีที่อื่นกำลังช่วยกันอนุรักษ์ให้อยู่ครับ
  • เขียนมาแล้วจะยาวไป จึงขอจบแค่นี้ก่อนนะครับ หลายๆ เรื่องรวมๆ กันนะครับ ฝรั่งหรือไทยนั้นล้วนเหมือนๆ กันครับ หากใจไปกันได้ ก็ร่วมทำงานร่วมกันได้
  • ขอบพระคุณมากครับ
  • สวัสดีครับP 5. pa_daeng [มณีแดง คนสวย แซ่เฮ] ครับ
  • ผมขอชื่นชมในอารมณ์ที่รุ่มรวย จากการดูจากภาพและฉายาที่น่ารักน่าเฮของท่าน
  • ขอขอบคุณอีกภาพกรณีย์หนึ่งของครอบครัวเขยฝรั่งที่ป้าแดงเล่าสู่ครับ
  • สวัสดีครับคุณ. เม้ง สมพร ช่วยอารีย์ ครับ
  • คุณเม้งมาทีอ่านจุใจขอบคุณมากครับ
  • ผมสังเกตุได้ว่าในแต่ละภูมิภาคที่ติดต่อกับผิวพรรณ หน้าตาคนเราจะรุ้ได้ว่ามาจากย่านั้น ๆ เช่น  คน พม่าส่วนที่ติดต่อกับบังคลาเทศก็จะเหมือนพม่าบวกแขกบังคลาเทศ  คนใต้เหมือนไทยบวกมาเลย์บวกอินโด  สาวลาวเวียงจันทน์ผิวขาวเหลืองเหมือนคนเวียตนาม ประเทศทางภาคตะวันตกของจีนเหมือนจีนบวกแขกขาวบวกยุโรป ฯลฯ
  • ดังนั้นเมื่อสมรวมจากข้อคิดข้อเขียนของคนเม้งที่ผมยกมาและที่กรุณาคอมเมนท์เพิ่มนี้  ไม่นานเราคงได้ลูกหลานที่ผสมผสานระหว่างตะวันตกตะวันออกมากขึ้นในหลาย ๆ ภูมิภาคของไทย  โดยเฉพาะทางภาคอีสาน เพียงแต่มิใช่เหตุผลทางภูมิประเทศใกล้เคียงกัน  แต่เพราะการสื่อสารในโลกยุคโลกาภิวัฒน์  ที่ทำให้คนเชื่อมความรู้สึก  และเปลี่ยนหรือทดแทนในทางรสนิยมชีวิต  ที่สามารถทำได้ง่ายจากโลกแห่งการสื่อสารการคมนาคม
  • แต่แปลกที่ผู้คนกลุ่มที่น่าจะเข้าใจบทบาทการเปลี่ยนแปลงนี้ที่สุด  กลับไม่ค่อยเข้าใจในทางบวกนัก  เมื่อชนระดับล่างในสังคมได้บูรณาการการจัดการชีวิตพวกเขา  โดยอาศัยเครือข่ายแห่งโลกปัจจุบัน  กระจายทรัพยากรจากอีกซีกโลกหนึ่ง  มาสู่ดินแดนไทย  และโดยประกอบกับเหตุผลที่รับกันได้เป็นอย่างดี  ดั่งที่คุณเม้งเล่ามาจากข้างบนนี้
  • ขอบคุณครับ

ผมทำงานกับโครงการฝรั่ง เราเข้าชนบทด้วยกัน ไปพบสาวๆในหมู่บ้าน ต่างตื่นตูมกันมาดูฝรั่ง แถมพูดไทยได้นิดหน่อย เลยสาวๆตื่นเต้นกันใหญ่ เข้ามาลูบขนแขนแบบว่าเห็นฝรั่งเป็นตุ๊กตาของเล่น ขนแขนเขายาว ฝรั่งก็เขินๆหน้าแดงเลย

ดูสาวๆจะสนใจฝรั่งมากว่าอะไรต่ออะไรที่เราขนเอาไปเสนอเสียอีก อิอิ

4. ครูชา เปิงบ้าน
เมื่อ ส. 15 มี.ค. 2551 @ 12:59
575704 [ลบ]

สวัสดีครับคุณน้อง( หนิง ) ครับ

...ส่วนวรรคท้าย  คุณน้องหนิงคงประชดหรือหมายถึงใครบ้างครับ....

แหะๆ  ไม่ได้ประชดค่ะ ครูชา

จากการสังเกตส่วนตัวไงคะ  ว่าผู้หญิงเป็นโสดมากขึ้น  และส่วนมากสาวโสดก็จะมีรายได้เลี้ยงตัวดีค่ะ  เลยไม่รู้จะมีครอบครัวหรือหวังพึ่งผู้ชายทำไม  อิอิ

จะว่าไปหนิงก็คนนึงค่ะ  ไม่ใช่ว่าผิดหวังในความรักนะคะ  ทุกวันนี้ก็มีความรักค่ะ  แต่ไม่คิดจะแต่งงาน  (อย่าไปฟ้องแม่หนิงน๊า..) ผู้ชายบางคนเป็นเพื่อนและแฟนที่ดีมากค่ะ  แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นสามีที่ดี  ดูแลครอบครัวได้นี่นา  เพราะงั้นคบกันในส่วนดีดีที่มีดีกว่า  จะได้ไม่ทุกข์

สวัสดีค่ะครูชา

ขอบคุณที่เข้าไปแลกเปลี่ยนในบันทึก

บันทึก ทำไม..คนไทยถึงชอบแต่งงานกับฝรั่ง ของ อุบล จ๋วงพานิช

คนไทยจะยืดหยุ่นและมองโลกอย่างเข้าใจเสมอ

เพราะโลกปัจจุบัน  สื่อสารถึงกันได้ทั่วโลก ถึงแม้จะนั่งอยู่ที่บ้าน

หลังจาก ลปรร กับน้องเม้ง จนเข้าใจแล้ว

ก็ต้องปล่อยให้เป็นธรรมชาติไปนะคะ

  • ได้ฝรั่งดีก็โชคดีไป ได้ฝรั่งขี้นกก็ซวยไป
  • ขอบคุณครับ

 

  • สวัสดีครับอาจารย์ bangsai ครับ
  • "..สาวๆในหมู่บ้าน ต่างตื่นตูมกันมาดูฝรั่ง แถมพูดไทยได้นิดหน่อย เลยสาวๆตื่นเต้นกันใหญ่ เข้ามาลูบขนแขนแบบว่าเห็นฝรั่งเป็นตุ๊กตาของเล่น ขนแขนเขายาว ฝรั่งก็เขินๆหน้าแดงเลย"
  • เพราะสาว ๆ ในหมู่บ้านทันข่าวสาร  หรือถึงทันทางวัฒนธรรมบางอย่างหรือเปล่าครับ  ที่ทำให้ความรู้สึกคุ้นเคย  กล้าสัมผัสเพื่อแลกเปลี่ยนมิตรจิตมิตรใจในเบื้องต้น 
  • หลายครั้งเห็นหน้ากันแล้วไม่คิดถึงเรื่องงานที่นำมาเสนอเลย  หมายถึงเอาไงเอากัน โอเค ๆ
  • เราเชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ  ทำให้พลอยชื่นชมผูที่เจริญแล้วว่ามีบุญ   นี่ก็ทำให้เกิดการให้เกียรติผู้อื่นด้วยดีเสมอมาเช่นกัน  นะครับท่านครับ

สวัสดีครับน้องP DSS "work with disability" ( หนิง ) ครับ

ความในอักษรน่าอ่านน่าสนใจติดตามดีแท้ครับน้องหนิง

ผมเคยคิดในเชิงสังคมมาระยะหนึ่งว่า  เดี๋ยวนี้ไม่มีการบรรจุงานที่เป็นคนหนุ่มคนสาวคราวละมาก ๆ เหมือนสมัยก่อน  ทั้งในวงการราชการและรัฐวิสาหกิจ (องค์กรรัฐเองก็เปลี่ยนแปลงไม่คงนานอีกต่างหาก)  ทำให้คนหนุ่มสาว(และพ่อแม่)เกิดการเบี่ยงเบนในการตัดสินใจด้านชีวิตคู่มากๆ  นั่นคือหาคู่ใจที่เหมาะสมกันยากยิ่งขึ้นและเกิดกรณีย์ใช้ชีวิตโสดดังเหตุผลที่น้องหนิงเล่ามา

น้องหนิงว่าคนที่แต่งงาน  "แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นสามีที่ดี" ขณะที่คนที่อยู่เป็นโสดก็เหมือนกับยังมิได้ตีโจทย์ชีวิตบางอย่างที่ท้าทายชีวิตอยู่..หรือไม่อย่างไร

ไม่ทราบว่าเข้ากันกับบันทึกสามีฝรั่งไหม  แต่ถือว่าเป็นประเด็นสบาย ๆ วันหยุดนะครับ

  • สวัสดีครับคุณP . อุบล จ๋วงพานิช ครับ
  • "คนไทยจะยืดหยุ่นและมองโลกอย่างเข้าใจเสมอ

    เพราะโลกปัจจุบัน  สื่อสารถึงกันได้ทั่วโลก ถึงแม้จะนั่งอยู่ที่บ้าน

    หลังจาก ลปรร กับน้องเม้ง จนเข้าใจแล้ว

    ก็ต้องปล่อยให้เป็นธรรมชาติไปนะคะ"

  • แม้การแต่งงานกับฝรั่งควรทำความเข้าใจอย่างยิ่ง  แต่มีหลายอย่างที่ไม่ควรให้เป็นไปตามความต้องการที่ไม่ถูกต้องก็คือ  เรื่องขบวนการหลอกลวงค้ามนุษย์โดยอาศัยความต้องการทั้งฝ่ายสาวไทยและฝรั่งที่ต้องการมีภรรยาคนไทยจริง ๆ  เหมือนกับขบวนการหลอกลวงแรงงานไทยไปต่างประเทศ

  • องค์กรเถื่อนที่เป็นตัวกลางพวกนี้ต่างหากที่เป็นปัญหาจริง ๆ

  • ขอบคุณมากครับ

  • สวัสดีครับคุณP 12. คนเดินดิน ( ลุ่มน้ำลำพังชู ) ครับ
  • "ได้ฝรั่งดีก็โชคดีไป ได้ฝรั่งขี้นกก็ซวยไป" เป็นข้อห่วงใยที่ดีต่อหญิงไทยนะครับ
  • แต่ในโลกแห่งการดำเนินชีวิตจริงพวกสาว ๆ แม่ฮ้างบ้านเราที่หอบลูกติด แต่งงานกับฝรั่งขี้นกบ้าง  ฝรั่งแมง ๆ บ้าง  เชื่อว่าส่วนมากพวกนางเองก็คงไม่อยากป๋าแยกกับสามีเดิมเท่าไรนัก
  • แต่ชีวิตแต่งงานกับผัวขี้เหล้า  ผัวตาเปียก พาลูกเมียไปไม่รอดต่างหาก  ที่ผลักดันให้พวกนางต้องยอมเสี่ยงกับทั้งฝรั่งดีและฝรั่งขี้นก
  • เหมือนที่คุณP 1. Sasinanda ว่า

    "ใครเป็นหนี้เป็นทุกข์อย่างยิ่ง

    ใครไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ

    เกษตรกรส่วนใหญ่เป็นหนี้เป็นสิน"

  • ขอบคุณมากครับ

อิอิ มาอีกรอบค่ะ

ครูชาขา  โจทย์ยากๆไม่อยากตีแล้วค่ะ  ปวดหมอง   แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้วค่ะ

  • สวัสดีครับน้องP 17. DSS "work with disability" ( หนิง ) ครับ
  • ผมสังเกตุว่าในสังคมที่นี่  หรือในองค์กรชีวิตจริงที่ไหน ๆ ล้วนมีหญิงเก่ง.. ชายเก่ง  ที่ครองโสดอยู่  30 - 40 ยังแจ๋วมากมาย..
  • เมื่อเช้ารายการผู้หญิงถึงผู้หญิง เล่าว่าถ้าไม่แต่งกันก็ไม่รู้ว่า  คู่สมรสเราเป็นคน/รสนิยม/นิสัย  อย่างไร
  • เมื่อธรรมชาติที่แสนงามของโลกต้องแฝงมากับสุขและทุกข์อย่างนับอนันต์เช่นนี้.. ก็ไม่อยากให้เราสุดโต่งไปทางใดทางหนึ่ง
  • ความสุขุม  รอบคอบ (บวกดวงเฮง?) มองไกล ฯลฯ (บางคนบอกว่าเพราะมองไกลจึงอยู่นานป่านนี้...) จะดีที่สุด
  • ขอให้ทุกคนโชคดีครับน้องหนิง 

..การแต่งงานเป็นกิจกรรมที่ต่อเนื่องจากความพึงพอใจ..และการแต่งงานสมัยไหนๆก็มิได้เกิดแต่ความรักอย่างเดียว..การครองชีวิตคู่ผัวตัวเมียเป็นกัลยาณมิตรกันจนตราบตายจากกันเป็นสิ่งพึงปรารถนาของสัตว์โลก..และความรักแท้อาจจะเกิดก่อนหรือหลังการแต่งงาน..เช่นเดียวกับความเป็นอริ/โกรธชิงชังอาจเกิดได้จากการแต่งงาน..อยู่ที่ใครปรารถนาเช่นไรในชีวิต..วิถีดำเนินที่ดีที่สุดของผู้ที่จะครองคู่กันคือสติ การปรับตัวเข้าหากันและการช่วยเหลือของคนรอบข้างอย่างจริงใจ..ถ้าจะให้คิดว่า คนไทย เป็นมรดกเฉพาะคนไทย..ถึงกับดูแคลนผู้ที่ประพฤติไม่เป็นไปตามที่ตนคิด/หวัง..เนี่ยนะมันสุดโต่งจริงๆ..การคิดเช่นนี้เหมือนกับมองเขาเป็นเพียงเหยื่อสำหรับตน..มิใช่มองเขาเป็นเพื่อน..แต่สมัยก่อนคิดกันเช่นนี้จริงๆ..ทั้งเมื่อสาวๆในหมู่บ้านได้แฟนต่างถิ่น..ผมเคยเจอ..อิ อิ..

สวัสดีครับลุงรักชาติราชบุรี ครับ

"การแต่งงานเป็นกิจกรรมที่ต่อเนื่องจากความพึงพอใจ..และการแต่งงานสมัยไหนๆก็มิได้เกิดแต่ความรักอย่างเดียว..การครองชีวิตคู่ผัวตัวเมียเป็นกัลยาณมิตรกันจนตราบตายจากกันเป็นสิ่งพึงปรารถนาของสัตว์โลก..และความรักแท้อาจจะเกิดก่อนหรือหลังการแต่งงาน..เช่นเดียวกับความเป็นอริ/โกรธชิงชังอาจเกิดได้จากการแต่งงาน..อยู่ที่ใครปรารถนาเช่นไรในชีวิต..วิถีดำเนินที่ดีที่สุดของผู้ที่จะครองคู่กันคือสติ การปรับตัวเข้าหากันและการช่วยเหลือของคนรอบข้างอย่างจริงใจ.." เป็นความเห็นที่ควรค่านำไปคิดดีแท้ครับ..

สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สดชื่นแจ่มใสครับ

  • ตอนนี้สังคมใกล้ตัวและที่ทำงานนิยมการมีสามีฝรั่งกันมาก ด้วยว่าผิดหวังจากสามี และครอบครัวล้มเหลว
  • และอีกสาเหตุคือคนที่อยู่เป็นโสดมานาน แต่งกับฝรั่ง นานๆ มาที มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ...และตนเองก้อมีอิสระ...ได้การยอมรับในด้านสภาพจากสังคม
  • การเลือกผู้ร่วมเรียงเคียงหมอน...ในกรณีที่พูดกันเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง น่าจะอยู่ที่ความเข้ากันได้...ฝรั่งเองก้อต้องการที่เปลี่ยนบรรยากาศ หาช่องทางการลงทุนในเมืองไทย ต้องการพยาบาล และแม่บ้าน...ซึ่งอาจจะหาที่บ้านเมืองของเค้าไม่ได้
  • สำหรับเรื่อง ความรัก...ต้องถามคนในเหตุการณ์
  • แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นฝรั่งในเมืองไทย...ก็เหมือนคนไทยคนหนึ่ง...ไม่ต้องเอาใจมากจนเกินไป

ขอบคุณในพรวันสงกรานต์  ขอให้ความเย็นชุ่มฉ่ำนำพาสุขแด่คุณP 21. สิทธิรักษ์ พร้อมครอบครัวญาติมิตรสุขสันติ์ทุกประการครับผม

 

ขอบคุณน้องจิP 22. น้องจิ แซ่เฮ ^๐^!  คนเก่งนักเลงกลอนกระฉ่อนชื่อ  วันหน้าหนูคือความหวังของสังคม  เพราะวันนี้หนูมีการเพาะบ่ม  จะคอยชมชื่นใจในความสำเร็จนั้น  ครับ ส่งความสุขสงการนต์ครับ

 

ท่านP 23. tuk-a-toon เป็นความเห็นเพิ่มเติมที่ผมเห็นด้วยยิ่งครับ  โดยเฉพาะวรรคท้าย "แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นฝรั่งในเมืองไทย...ก็เหมือนคนไทยคนหนึ่ง...ไม่ต้องเอาใจมากจนเกินไป" ..ต่างชาติไหน ๆ กับคนไทยเราก็ล้วนใกล้ชิดกันจากการไปมาสดวก สื่อสารรวดเร็ว  จนเหมือนสังคมเดียวกันเป็นปกติๆ ไปแล้วนะครับ  ขอบคุณมากครับ จอให้ท่านสุขสดชื่นในสงกรานต์ปีนี้ครับผม

โอ...อาจารย์เป็นสิ่งที่ผมถามในใจผมมาตลอดเรื่องนี้เพราะที่ ดูนสาดเรื่องราวของเด็กหญิงที่ไปมีสามีฝรั่ง หรือชาวต่างชาติ ชาติใดๆก็ตามแต่ เรื่องนี้ผมคาใจมาตลอดพยายามค้นหาคำตอบด้วยตัวเองต่างๆนาๆ ในโลกของความเป็นจริงเศรษฐกิจ ปากท้อง ฐานะความเป็นอยู่ ทุกคนย่อมอยากมีอยากได้ นั้นก็เรื่องหนึ่ง แต่....ถามว่าทางออกมันมีทางเดียวจริงๆเหรอ อาจารย์

ผมได้บันทึกของอาจารย์แล้วก็ทำให้มุมมอง เรื่องนี้อีกมุมหนึ่งของชีวิต ทำให้ผมได้เข้าใจยิ่งขึ้น

ยังไม่มีบทสรุปสำหรับเรื่องราวที่ยังคงดำเนิน....ต่อไป

สวัสดีครับคุณP 25. MySon ครับ

ยินดีที่ได้คุยกันครั้งนี้ครับ

ต่อคำถามที่ว่า "ถามว่าทางออกมันมีทางเดียวจริงๆเหรอ อาจารย์" ... มีหลายประเด็นชวนคิดนะครับเช่น..

1. เด็กสาวบ้านนอกเราพอโตเป็นสาวสำน้อยมา ต้องมาพบกับ สื่อมอมเมา  เสี้ยมสอนใจ  สังคมการบริโภค  แก่งแย่ง  จึงใจแตกชอบเที่ยว  ไม่อยากเรียน ดังเพลง"สาวกระโปรงเหี่ยน" หลายคนมีลูกตั้งแต่ชั้นมัธยมต้น  ทีนี้ระหว่างต้องแต่งงานกับหนุ่มไทยไปเรื่อยๆ โดยไม่มีอนาคต  กับ"พอเพียง"ชีวิตเสีย ... แล้วไม่นานปรากฎว่ามีสามีฝรั่งมารักทั้งญาติและลูกติด  เมื่อฝรั่งเขามีความพอใจที่จะมาอยุ่บ้านเรา  หรือพอใจมีเมีย(แต่ง)ชาวไทยจริง ๆ  อดีตเด็กสาวใจแตกเหล่านี้ ย่อมคิดไม่ผิดแน่นอน

2. เดี๋ยวนี้สื่อที่นำพาให้สาวไทยได้แต่งงานกับฝรั่งต่างชาติ  ก็ดูจะเคลื่อนย้ายออกจากสถานบริการมากขึ้นเป็นลำดับ  ถึงไม่อ้างผลวิจัยแต่เราก็พอรับรู้อยู่ว่า  เดี๋ยวมาจากการแนะนำจากรุ่นพี่ที่แต่งงานไปก่อนแนะนำญาติฝ่ายชายต่างชาติมากขึ้น  หรือวิธีอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ผ่านมาจากการขายบริการทางเพศมาก่อน  พวกเรา(รัฐ เอกชน คนไทยทุกคน) ก็คงต้องช่วยกันสอดส่อง  ดูแลเป็นหูเป็นตาในเรื่องการหลอกลวง  ค้ามนุษย์  ระบบนายหน้าต่าง ๆ ให้ดี  เดี๋ยวนี้คนผิวสีผสมมีบทบาทในโลกเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว  ต่อไปลูกครึ่งฝรั่งบ้านนามูล  ดูนสาด  อาจเป็นนายก อบต.ดูนสาดก็ได้นะครับ

3. เดี๋ยวนี้มันคนละบริบทกันกับสมัยเมียเช่าลูกติดผิวขาว  ผิวดำ  สมัยจีไอ  อีกแล้ว  ใครที่มองว่าสาวไทยสมัยนี้คิดผิด  ก็คงหลงยุคเสียเองละครับ

ขอบคุณมากครับ

-เราเปนคนหนึ่งที่ไม่คิดจะแต่งงานกับชาวต่างชาติ ถึงอย่างไร ชายไทยยังมีดีอีกเยอะ

เด็กหระบี่

ฝรั่งโรคอ้วน วัยกลางคน ถึงแก่ใกล้ตายไม่เคยวัยรุ่น

สตรีฝรั่งนู้นงามที่สุดในโลก

ประเทศฝรั่งพัฒนาแล้ว จะมีปริมาณชายฝรั่งมากกว่าหญิงฝรั่งจากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด จนเป็นเหตุให้สังคมเขาเกิดปัญหาผู้ชายฝรั่งขาดคู่ครอง ผู้หญิงฝรั่งจะเป็นฝ่ายเลือกผู้ชายฝรั่ง ไม่ใช่แบบบ้านเรา ผู้ชายฝรั่งหล่อโสดรวยๆ เยอะมากแต่เขาไม่เคยเดินทางมาไทย แต่จะไปติดต่อกับผู้หญิงฝรั่งรัสเซียนู้น  เบคแฮมชายชั้นสูงไม่เคยจีบผู้หญิงจากไทยอย่างมึงส์แต่แอบไปมีเมียน้อยละติน ในเอเซียเนี่ยผู้หยิงที่ผู้ชายฝรั้่งฝันถึงไม่ใช่ผู้หญิงผิวดำผิวหมึกแต่เป็นผู้ผิวขาวอย่างจีน ญี่ปุ่น แต่ประเทศพวกนี้เขาไม่เอาฝรั่งกัน ผูัวฝรั่งของผู้หญิงไทยอย่างพวกคุณจะพบว่ามีคุณสมบัติด้อยค่าดังนี้

1. ฝรั่งอกหัก วัยกลางคน ระดับลุ่งป้าน้าอา ไม่เคยมีวัยรุ่นอายุ 20 ปี

2. ฝรั่งโรคอ้วนรักษาไม่ได้แล้ว

 

ผัวฝรั่งโรคอ้วนมึงส์ทุกคนไม่เว้นสักคนลับหลังสังคมไทยยังเรียกว่ามึงส์ว่า"มนุษย์พันธุ์โสเภณี" ไปทั่ว เพียงแต่ว่าพวกมึงส์และสังคมไทยจริงๆ แล้วความรู้ภาษาต่างประเทศไม่ดีพอที่จะอ่านกูเกิ้ล ตรูเคยแชททางเน็ตกับผัวฝรั่งมึงส์จากขอนแก่นมาแล้ว เรียกว่าผู้หญิงไทยทุกคนหลงความหล่อของฝรั่ง หล่อมาก ร้อนรนต้องการฝรั่งทำผัวมากสุด ถุย ตรูมีหลักฐานว่ะ ฉันเป็นผู้หญิงไทย ทำงานด้านภาษาโดยตรง รู้ญีปุ่น ฝรั่งเศสด้วย ไม่นิยมฝรั่งเพราะไม่หล่อพอ กรุณาสั่งสอนแฟนหรือฝรั่งผัวโรคอ้วนคุณให้เข้าใจโลกเสียใหม่และตรูมีหลักฐานการคุยที่โอ้อวดเหนือชาติเอเซียอื่นๆ เพราะมึงส์เพียงไม่กี่คนที่ไปมีผัวฝรั่งโรคอ้วนไม่เคยวัยรุ่นอายุ 20 ปี

 

 

 



 

ฉากสยองฝรั่งอกหัก วัยกลางคน โรคอ้วน + ผู้ไทยดำ คล้ำ เตี้ย หน้าแม่ค้า

เห้ย กรุณาตอบโจทย์ระดับมหภาคนี้ด้วยนะโว้ย


1.ฉากสยองคู่ผัวฝรั่งอกหักโรคอ้วน วัยกลางคนถึงแก่ๆ +เมียไทยดำ คล้ำ เตี้ย หน้าแม่ค้า ตกใจทั้งสังคมไทย

2ฉากปริศนาคู่ผัวฝรั่งอกหัก โรคอ้วน วัยกลางคน แก่ๆ + ดาราไทยผิวดำคล้ำระดับถ่านอย่างยู้ยี้ ลูกเกด
หรือสาวดังแต่หน้าผีอย่างญาณี


3.ฉากน่าอิจฉาคู่ดาราสาวผิวขาวน้ำนมหมิวลลิตา + พี่ก้องชายไทยหนุ่มผิวขาวไฮโซของแท้ยศลูกนายพลใหญ่ผู้มีบารมี



ฉากสยองฝรั่งอกหัก วัยกลางคน โรคอ้วน + ผู้ไทยดำ คล้ำ เตี้ย หน้าแม่ค้า

คนเขียนบทความเนี่ยมึงส์ต้องพิจารณาตัวมึงส์ไหม รวมทั้งอีผู้หญิงไทยผัวฝรั่งที่มีลักษณะด้อยค่าเช่น ดำคล้ำเตี้ย  ไม่มีผู้หญิงพันธุ์ไหนในโลกสนใจมนุษย์หน้าตาไม่เหมือนพ่อเหมือนแม่น้องชายพี่ชายทำผัวโว้ย ในการทำวิจัยของมกรุณาหัดสังเกตุกลางถนนประเทศไทยมีผู้หญิงไทยโสดเยอะมากแต่แทบไม่มีใครเขาเดินหรือสนใจไอ้ฝรั่งของพวกมึงส์

ที่รังเกียจมากๆ คือฝรั่ง ถุย ฝรั่งเป็นเพศชายลงเครื่องบินถึงไทยที่เป็นต่างแดนสำหรับมันส์ก็พร้อมเย็ดผู้หญิงไทยทุกคนซึ่งเป็นผู้หญิงพันธุ์อื่นสำหรับมันส์แต่ผู้หญิงไทยคนไหนจะเอาผู้ชายพันธุ์หน้าตาไม่เหมือนพ่อน้องชายทำผัว
ขอโทษไม่มี ฝรั่งผัวมึงส์ล้วนมีประวัติที่พวกมึงส์ไม่ทราบคือฝรั่งผัวมึงส์จะทัวร์หาเมียในไทยไปทั่ว คนที่บ้านก็โดนแต่ไม่มีใครเอา เรื่องจริงฝรั่งผัวมึงส์ถูกปฏิเสธจากผู้หญิงไทยนับร้อยๆ ก่อนที่ผู้หยิงไทยกลุ่มหนึ่งอย่างมึงส์จะตอบรับเป็นเมียมันและหลงเชื่อว่าตัวเองสวยตายห่าส์ สาเหตุที่ผัวฝรั่งมันส์มีเมียน้อยในไทยไม่ได้เลย ไม่ใช่เพราะผัวฝรั่งดี แต่เรื่องจริงผัวฝรั่งมักจะทัวร์หาผู้หญิงไทยอื่นๆ ทำเมียน้อยแต่ไม่มีใครเอามัน ผิดกับผู้ชายไทยที่มีหน้าตาดึงดูดใจจึงเกิดปัญหาเมียน้อยจากผู้ชายไทย

เช่นกันในโลกของฝรั่ง ผู้หญิงที่สวยที่สุดของฝรั่งมันส์ก็คือผู้หญิงฝรั่งไม่ใช่ผู้หญิงไทยเพียงไม่กี่คนอย่างพวกมึงส์ สังคมไทย รัฐบาลไทยยังหลงเข้าใจตัวเองผิดๆ  ว่าการที่มีฝรั่งกลุ่มหนึ่งมาแต่งงานกับผู้หญิงไทยที่มีรูปร่างหน้าตาสยองขวัญผิวดำเป็นหลักๆ แล้วจะหมายถึงว่าผู้หญิงจากไทยจะสามารถสวยเลิศกว่าสตรีฝรั่งนะในโลกฝรั่งนะเป็นความเข้าใจผิดของคนในบ้านเราฝ่ายเดียว อย่างหนังไทยเรื่อง "เขยฝรั่ง" ผู้กำกับหนังบรรยายแต่ผู้หยิงผิวหมึกเตี้ยจากสังคมบ้านเราฝ่ายเดียว แต่กลับลืมพิจารณาดูลักษณะด้อยค่าของฝรั่งฝ่ายชาย ฝรั่งผัวผู้หญิงไทยไม่ใช่ฝรั่งหล่อ สูงแบบเบคแฮมดังที่บรรยายในหนังไทยเรื่อง "เขยฝรั่ง" เรื่องจริงสังคมไทยต้องมองไปที่ฝรั่งฝ่ายชายด้วยว่า เป็นฝรั่งเศษ รูปร่างหน้าตาสยอง ไม่เคยวัยรุ่น ที่สำคัญเป็ฯฝรั่งโรคอ้วน  

ประเทศฝรั่งมีปัญหาปริมาณชายฝรั่งมากกว่าผู้หญิงฝรั่ง เนื่องจากประเทศฝรั่งใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด จนจุดหนึ่งเกิดปัญหาผู้ชายฝรั่งขาดคู่ ผิดกับบ้านเราที่ปล่อยให้เด็กเกิดตามธรรมชาติ ตามธรรมชาติเพศหญิงเกิดง่ายกว่าเพศชาย จึงทำให้สังคมบ้านเรามีปัญหาผู้หญิงโสดขาดคู่ และโดยธรรมชาติผู้หญิงพันธุ์หนึ่งๆ จะสนใจอยู่แต่ผู้ชายพันธุ์เดียวกับพ่อแม่น้องชายพี่สาวตัวเอง เหมือนกันผู้ชายฝรั่งเขาก็จะสนใจอยุ๋แต่ผู้หญิงพันธุ์เดียวกับเขาเท่านั้น แต่เนื่องจากสังคมฝรั่งมีปัญหาชายฝรั่งโสดเนื่องจากปริมาณผู้หญิงฝรั่งในระบบสังคมเขาน้อยกว่าชายฝรั่ง จึงเป็นเรื่องยากมากที่ผู้ชายฝรั่งจะได้เมียหรือภรรยาเป็นฝรั่งที่มีรูปร่างหน้าตาดึงดูดใจแบบแม่ของเขา ผู้ชายฝรั่งในสังคมฝรั่งมีการแข่งขันเพื่อแย่งผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่าอย่างรุนแรง สังคมฝรั่งกับไทยจะแตกต่างกัน ผู้หญิงฝรั่งเนื่องจากมีปริมาณน้อยกว่าชายจากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด ทำให้ผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่าเป็นฝ่ายเลือกคู่ ผิดกับสังคมไทยที่มีปริมาณหญิงมากกว่าชาย ทำให้ผู้ชายไทยที่มีปริมาณน้อยกว่าเป็นฝ่ายเลือกคู่ คุณก็รู้สังคมไทยไม่เคยมีปัญหาผู้ชายโสด ผู้ชายไทยได้เมียหมด ผู้ชายฝรั่งที่จะได้สตรีฝรั่งทำเมียจะเป็นฝรั่งที่เลิศที่สุดในสังคมเขา เราทำงานกับฝรั่งในองค์การระหว่างประเทศหลายองค์การ ฝรั่งที่เราทำงานไม่มีใครมีเมียเป็นผู้หญิงไทย แต่เป็นฝรั่งที่มีเมียเป็นฝรั่งหรือสตรีฝรั่งมนุษย์พันธุ์เดียวกับแม่เขา ผู้ชายฝรั่งในองค์กรต่างประเทศที่มาตั้งในไทยจะเป็นฝรั้งชั้นสูงจากสังคมฝรั่งจริงๆ เพราะผู้ชายฝรั่งพวกนี้จะต้องสอบแข่งขันระดับชาติเพื่อให้ตัวเองได้งานทำดีๆ ระดับประเทศฝรั่งของเขา จะพบว่าฝรั่งในองค๋การระหว่างประเทศในไทยจะเป้นผู้ชายฝรั่งระดับดอกเตอร์ นักวิจัยและพวกเขาล้วนมีภรรยาเป็นฝรั่งไม่ใช่ผู้หญิงไทย แน่นอน ผู้หญิงทุกพันธุ์ย่อมปราถนาผู้ชายที่เก่งกาจ ผู้ชายฝรั่งระดับเลิศเก่งกาจพวกนี้จะได้สตรีหรือเมียฝรั่ง โดยสามารถหักอกผู้ชายฝรั่งอื่นๆ ที่ไร้ความสามารถ ดังนั้นกลุ่มผู้ชายฝรั่งเมียไทยจะเป็นกลุ่มผุ้ชายที่ด้อยค่า เช่น อกหัก อายุเยอะ โรคอ้วนซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ถูกปฏิเสธโดยผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่า 


ขอย้ำกรุณาสังเกตุผัวฝรั่งมึงส์ด้วยว่าเป็นกลุ่มผู้ชายฝรั่งอกหัก วัยกลางคนไม่เคยวัย และเป็นโรคอ้วนที่ถูกปฏิเสธจากผู้หญิงฝรั่งที่มีปริมาณต้ำกว่า เบคแฮมาเมืองไทยก็ไม่จีบผู้หญิงไทยแต่กลับไปมีเมียน้อยเป็นสาวละติน

และการวิจัยก็ควรวิจัยการจับคู่ที่เห็นกันโดยทั่วในสังคมดังนี้ด้วย


1.ฉากสยองคู่ผัวฝรั่งอกหักโรคอ้วน วัยกลางคนถึงแก่ๆ +เมียไทยดำ คล้ำ เตี้ย หน้าแม่ค้า ตกใจทั้งสังคมไทย

2ฉากปริศนาคู่ผัวฝรั่งอกหัก โรคอ้วน วัยกลางคน แก่ๆ + ดาราไทยผิวดำคล้ำระดับถ่านอย่างยู้ยี้ ลูกเกด
หรือสาวดังแต่หน้าผีอย่างญาณี


3.ฉากน่าอิจฉาคู่ดาราสาวผิวขาวน้ำนมหมิวลลิตา + พี่ก้องชายไทยหนุ่มผิวขาวไฮโซของแท้ยศลูกนายพลใหญ่ผู้มีบารมี


 

กรุณาสำรวจด้วยว่าทำไมฝรั่งผัวผู้หญิงไทยถึงมีแต่วัยกลางคน แก่ เป็นโรคอ้วน

คนเขียนบทความเนี่ยมึงส์ต้องวิจัยผัวฝรั่งด้วยว่าทำไมมีแต่ฝรั่งวัยกลางคน อกหัก ถึงแก่ๆ ใกล้ตายที่สำคัญผัวฝรั่งผู้หญิงไทยเป็นโรคอ้วนจำนวนมาก หน้าผีต่ำกว่ามาตรฐานยุโรป

และอีผู้หญิงไทยผัวฝรั่งที่มีลักษณะด้อยค่าเช่น ดำคล้ำเตี้ย  ไม่มีผู้หญิงพันธุ์ไหนในโลกสนใจมนุษย์หน้าตาไม่เหมือนพ่อเหมือนแม่น้องชายพี่ชายทำผัวโว้ย ในการทำวิจัยของมกรุณาหัดสังเกตุกลางถนนประเทศไทยมีผู้หญิงไทยโสดเยอะมากแต่แทบไม่มีใครเขาเดินหรือสนใจไอ้ฝรั่งของพวกมึงส์

ที่รังเกียจมากๆ คือฝรั่ง ถุย ฝรั่งเป็นเพศชายลงเครื่องบินถึงไทยที่เป็นต่างแดนสำหรับมันส์ก็พร้อมเย็ดผู้หญิงไทยทุกคนซึ่งเป็นผู้หญิงพันธุ์อื่นสำหรับมันส์แต่ผู้หญิงไทยคนไหนจะเอาผู้ชายพันธุ์หน้าตาไม่เหมือนพ่อน้องชายทำผัว
ขอโทษไม่มี ฝรั่งผัวมึงส์ล้วนมีประวัติที่พวกมึงส์ไม่ทราบคือฝรั่งผัวมึงส์จะทัวร์หาเมียในไทยไปทั่ว คนที่บ้านก็โดนแต่ไม่มีใครเอา เรื่องจริงฝรั่งผัวมึงส์ถูกปฏิเสธจากผู้หญิงไทยนับร้อยๆ ก่อนที่ผู้หยิงไทยกลุ่มหนึ่งอย่างมึงส์จะตอบรับเป็นเมียมันและหลงเชื่อว่าตัวเองสวยตายห่าส์ สาเหตุที่ผัวฝรั่งมันส์มีเมียน้อยในไทยไม่ได้เลย ไม่ใช่เพราะผัวฝรั่งดี แต่เรื่องจริงผัวฝรั่งมักจะทัวร์หาผู้หญิงไทยอื่นๆ ทำเมียน้อยแต่ไม่มีใครเอามัน ผิดกับผู้ชายไทยที่มีหน้าตาดึงดูดใจจึงเกิดปัญหาเมียน้อยจากผู้ชายไทย

เช่นกันในโลกของฝรั่ง ผู้หญิงที่สวยที่สุดของฝรั่งมันส์ก็คือผู้หญิงฝรั่งไม่ใช่ผู้หญิงไทยเพียงไม่กี่คนอย่างพวกมึงส์ สังคมไทย รัฐบาลไทยยังหลงเข้าใจตัวเองผิดๆ  ว่าการที่มีฝรั่งกลุ่มหนึ่งมาแต่งงานกับผู้หญิงไทยที่มีรูปร่างหน้าตาสยองขวัญผิวดำเป็นหลักๆ แล้วจะหมายถึงว่าผู้หญิงจากไทยจะสามารถสวยเลิศกว่าสตรีฝรั่งนะในโลกฝรั่งนะเป็นความเข้าใจผิดของคนในบ้านเราฝ่ายเดียว อย่างหนังไทยเรื่อง "เขยฝรั่ง" ผู้กำกับหนังบรรยายแต่ผู้หยิงผิวหมึกเตี้ยจากสังคมบ้านเราฝ่ายเดียว แต่กลับลืมพิจารณาดูลักษณะด้อยค่าของฝรั่งฝ่ายชาย ฝรั่งผัวผู้หญิงไทยไม่ใช่ฝรั่งหล่อ สูงแบบเบคแฮมดังที่บรรยายในหนังไทยเรื่อง "เขยฝรั่ง" เรื่องจริงสังคมไทยต้องมองไปที่ฝรั่งฝ่ายชายด้วยว่า เป็นฝรั่งเศษ รูปร่างหน้าตาสยอง ไม่เคยวัยรุ่น ที่สำคัญเป็ฯฝรั่งโรคอ้วน 

ประเทศฝรั่งมีปัญหาปริมาณชายฝรั่งมากกว่าผู้หญิงฝรั่ง เนื่องจากประเทศฝรั่งใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด จนจุดหนึ่งเกิดปัญหาผู้ชายฝรั่งขาดคู่ ผิดกับบ้านเราที่ปล่อยให้เด็กเกิดตามธรรมชาติ ตามธรรมชาติเพศหญิงเกิดง่ายกว่าเพศชาย จึงทำให้สังคมบ้านเรามีปัญหาผู้หญิงโสดขาดคู่ และโดยธรรมชาติผู้หญิงพันธุ์หนึ่งๆ จะสนใจอยู่แต่ผู้ชายพันธุ์เดียวกับพ่อแม่น้องชายพี่สาวตัวเอง เหมือนกันผู้ชายฝรั่งเขาก็จะสนใจอยุ๋แต่ผู้หญิงพันธุ์เดียวกับเขาเท่านั้น แต่เนื่องจากสังคมฝรั่งมีปัญหาชายฝรั่งโสดเนื่องจากปริมาณผู้หญิงฝรั่งในระบบสังคมเขาน้อยกว่าชายฝรั่ง จึงเป็นเรื่องยากมากที่ผู้ชายฝรั่งจะได้เมียหรือภรรยาเป็นฝรั่งที่มีรูปร่างหน้าตาดึงดูดใจแบบแม่ของเขา ผู้ชายฝรั่งในสังคมฝรั่งมีการแข่งขันเพื่อแย่งผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่าอย่างรุนแรง สังคมฝรั่งกับไทยจะแตกต่างกัน ผู้หญิงฝรั่งเนื่องจากมีปริมาณน้อยกว่าชายจากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด ทำให้ผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่าเป็นฝ่ายเลือกคู่ ผิดกับสังคมไทยที่มีปริมาณหญิงมากกว่าชาย ทำให้ผู้ชายไทยที่มีปริมาณน้อยกว่าเป็นฝ่ายเลือกคู่ คุณก็รู้สังคมไทยไม่เคยมีปัญหาผู้ชายโสด ผู้ชายไทยได้เมียหมด ผู้ชายฝรั่งที่จะได้สตรีฝรั่งทำเมียจะเป็นฝรั่งที่เลิศที่สุดในสังคมเขา เราทำงานกับฝรั่งในองค์การระหว่างประเทศหลายองค์การ ฝรั่งที่เราทำงานไม่มีใครมีเมียเป็นผู้หญิงไทย แต่เป็นฝรั่งที่มีเมียเป็นฝรั่งหรือสตรีฝรั่งมนุษย์พันธุ์เดียวกับแม่เขา ผู้ชายฝรั่งในองค์กรต่างประเทศที่มาตั้งในไทยจะเป็นฝรั้งชั้นสูงจากสังคมฝรั่งจริงๆ เพราะผู้ชายฝรั่งพวกนี้จะต้องสอบแข่งขันระดับชาติเพื่อให้ตัวเองได้งานทำดีๆ ระดับประเทศฝรั่งของเขา จะพบว่าฝรั่งในองค๋การระหว่างประเทศในไทยจะเป้นผู้ชายฝรั่งระดับดอกเตอร์ นักวิจัยและพวกเขาล้วนมีภรรยาเป็นฝรั่งไม่ใช่ผู้หญิงไทย แน่นอน ผู้หญิงทุกพันธุ์ย่อมปราถนาผู้ชายที่เก่งกาจ ผู้ชายฝรั่งระดับเลิศเก่งกาจพวกนี้จะได้สตรีหรือเมียฝรั่ง โดยสามารถหักอกผู้ชายฝรั่งอื่นๆ ที่ไร้ความสามารถ ดังนั้นกลุ่มผู้ชายฝรั่งเมียไทยจะเป็นกลุ่มผุ้ชายที่ด้อยค่า เช่น อกหัก อายุเยอะ โรคอ้วนซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ถูกปฏิเสธโดยผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่า


ขอย้ำกรุณาสังเกตุผัวฝรั่งมึงส์ด้วยว่าเป็นกลุ่มผู้ชายฝรั่งอกหัก วัยกลางคนไม่เคยวัย และเป็นโรคอ้วนที่ถูกปฏิเสธจากผู้หญิงฝรั่งที่มีปริมาณต้ำกว่า เบคแฮมาเมืองไทยก็ไม่จีบผู้หญิงไทยแต่กลับไปมีเมียน้อยเป็นสาวละติน

และการวิจัยก็ควรวิจัยการจับคู่ที่เห็นกันโดยทั่วในสังคมดังนี้ด้วย


1.ฉากสยองคู่ผัวฝรั่งอกหักโรคอ้วน วัยกลางคนถึงแก่ๆ +เมียไทยดำ คล้ำ เตี้ย หน้าแม่ค้า ตกใจทั้งสังคมไทย

2ฉากปริศนาคู่ผัวฝรั่งอกหัก โรคอ้วน วัยกลางคน แก่ๆ + ดาราไทยผิวดำคล้ำระดับถ่านอย่างยู้ยี้ ลูกเกด
หรือสาวดังแต่หน้าผีอย่างญาณี


3.ฉากน่าอิจฉาคู่ดาราสาวผิวขาวน้ำนมหมิวลลิตา + พี่ก้องชายไทยหนุ่มผิวขาวไฮโซของแท้ยศลูกนายพลใหญ่ผู้มีบารมี

ฝรั่งมันเชื่อว่าฝรั่งอย่างมันส์หล่อสามารถร่วมเพศผู้หญิงไทยทั้งแม่ทั้งลูกใน 1 คืน


โลกฝรั่งทุกวันนี้มันเชื่อว่าฝรั่งอย่างมันส์หล่อมาก สามารถนอนกะทั้งแม่ทั้งลูกไทยใน 1 คืน นี่คือสิ่งที่โลกฝรั่งมันเชื่อ เพราะมีผู้หญิงไทยกลุ่มหนึ่งว่ิงร่านไปหามันส์


ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย เพียงแต่สังคมฝรั่งเกิดปัญหาผู้ชายฝรั่งโสดขาดคู่จากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายตั้งแต่แรกเกิด

ฝรั่งผัวผู้หญิงไทยจะเป็น

1. ฝรั่งอกหัก ไม่เคยวัยรุ่น

2. หน้าผี เป็นโรคอ้วน 

3. เตี้ย


ผู้ชายฝรั่งที่ีเดินกับสตรีฝรั่งในไทยซะจะเป็นฝรั่งรูปร่างหน้าตาดีหนุ่มสูงสมาร์ท

ผู้หญิงไทยผัวฝรั่งแฟนฝรั่งมันส์เข้าใจผิดตลอดเวลา ผู้หญิงไทยโดยปกติไม่มีใครฝันถึงฝรั่งที่มีรูปร่างหน้าตาผิดแผกจากพ่อแม่น้องชายพี่ชาย ฝรั่งเป็นเพศชาย มาไทยที่เป็นดินแดนต่างประเทศ มันส์พร้อมเล่นเซ็กกับผู้หญิงต่างสายพันธุ์กับแม่ฝรั่งเขา เหมือนกันผู้ชายไทยไปต่างประเทศก็พร้อมเล่นเซ็กกับผู้หญิงต่างพันธุ์ในต่างแดน
แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าจะได้เล่นเซ็กกับผู้หญิงพันธุ์อื่นหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับผู้หญิงในต่างแดนนั้นๆ  เขตท่องเที่ยวในพัทยา และอื่นจะมีผุ้ชายฝรั่งเขาไปประชิดผู้หญิงไทยเพื่อเอาทำเมีย ที่บ้านเราก็โดนแต่ไม่มีใครเอากะฝรั่ง แต่ขอโทษไม่มีผู้หญิงที่ไหนเอาไอ้ฝร้ังพวกนี้เพราะไม่มีผู้หญิงที่ไหนพิศวาทอยากสนใจมนุษย์เพศชายต่างพันธุ์จากพ่อแม่น้องชายพี่ชายเขา ผัวฝรั่งของผู้หญิงไทยกลุ่มหนึ่งมันส์ถูกปฏิเสธจากผู้หญิงไทยเป็นพันๆ คนก่อนที่มันจะสามารถมาเจอผู้หญิงไทยกลุ่มเพียงไม่กี่คนที่ไปตอบรับมันส์เขา ผู้หญิงไทยผัวฝรัี่งมันส์เข้าใจผิดคิว่ามันส์สวยเลิศ
แต่เรื่องจริงพวกมันส์ถูกปฏิเสธจากผู้หญิงไทยจำนวนมหาศาลมาแล้วทั้งนั้น ผัวฝรั่งของคุณไม่เคยสามารถมีเมียน้อยได้เลย เพราะผัวฝรั่งคุณไม่ดึงดูดใจทางเพศ



 

ฝรั่งมันเชื่อว่าฝรั่งอย่างมันส์หล่อสามารถร่วมเพศผู้หญิงไทยทั้งแม่ทั้งลูกใน 1 คืน


ไทยไม่ใช่เอเซีย แต่เรื่องจริงเป็นแอฟริกามีแต่คนผิวดำเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ

ประวัติศาสตร์คนพื้ีนเมืองผิวดำตรงนี้เรื่องจริงเป็นไทยปลอม ไม่ใช่คนไท/ไตอย่างพระนเรศวร พระนารายฺผิวขาวจากมองโกเลีย เราแค่ถูกปกครองโดยคนผิวขาวพระนเรศวร พระนารายฺผิวขาวจากมองโกเลีย จากตอนเหนือ จนใข้ภาษาไทกระได

คนผิวดำเป็นมนุษย์คิดเช่นทาส ไม่มีสมอง ไม่ีเคยสาร้้าองอารยธรรมใดๆ โสเภณีในพทยาล้วนเป็ฯคนผิวดำหรือไม่ก็มีลุกผสมคนดำคนขาวซึ่งเป็นไทยปลอม เพราะพระนเรศวร พระนารายฺมีบรรพบุรุษเป็นคนขาวทั้งพ่อทั้งแม่จากมองโกเลีย

หัดวิจัยด้วยทำไมผู้ชายฝรั่งดีๆ ไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย

ข้างล่างนี้คือเว็บไซต์ที่หายากและรู้จริงเกี่ยวกับการเหยียดหยามผู้หยิงจากประเทศแถบคนผิวดำทางบ้านเารา
http://www.lawanwadee.com/freezone/dating1.html

ฝรั่งโดยธรรมชาติไม่เคยฝันถึงผู้หญิงจากบ้านเรา เพราะเรากับฝรั่งเป็นมนุษย์คนละพันธุ์กับเขา แต่เพียงเพราะสังคมฝรั่งมีปัญหาชายฝรั่งโสดขาดคู่จากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด ผิดกับไทยที่ปล่อยให้เกิดตามธรรมชาติซึ่งจะเกิดเพศหญิงมากกว่าชาย ผู้ชายฝรั่งขาดคู่ดีๆ หล่อๆ รวยๆ ไม่เคยเดินทางมาไทย แต่ไปหาคู่ที่รัสเซีย เบคแฮมมาไทยไม่เคยจีบผู้หญิงไทยไม่เคยมองผู้หญิงไทยแต่แอบไปมีเมียน้อยเป็นผู้หญิงฝรั่งละตินที่มีรูปร่างหน้าพันธุ์เดี่ยวกับเขา มีผู้ชายฝรั่งหล่อจริงรวยจริงขาดคู่แต่ไม่เคยเดินทางมาไทยตายในสภาพโสดจำนวนมาก มากเสียกว่าผู้ชายฝรั่งอกหักหน้าผีและจนเป็นโรคอ้วนที่เดินทางมาไทย เนื่องจากโดยธรรมชาติฝรั่งฝันถึงแต่สตรีฝรั่งทีีมีรูปร่างหน้าตาคล้ายบรรพบุรุษของเขา ผู้ชายฝรั่งกลุ่มรวยจริงหล่อจริงแต่ขาดคู่จำนวนมาก(ไม่ใช่ผู้หญิงฝรั่ง) จะชี้ให้ผู้หญิงเอเซียในอเมริกาและยุโรปที่มีผัวฝรั่งดูสภาพห่วยแตกของผู้ชายฝรั่งที่ยอมลงมาเป็นผัวผู้หญิงทางบ้านเราว่า "ผัวแก่เป็นผู้ชายฝรั่งโรคอ้วน"  และจะมองผู้หญิงทางบ้านเราเป็นมนุษย์ที่ต่ำกว่า

ที่บ้านเรามีเพื่อนฝรั่ง เพื่อนฝรั่งเราเป็นนักเรียนฝรั่งเอเอฟเอสในไทย แน่นอนฝรั่งนักเรียนทุนจากออสเตรเลีย ย่อมเป็นชายฝรั่งที่เก่งมากๆๆ เก่งกว่าฝรั่งโดยทั่วไป สามารถพูดและเขียนภาษาไทยได้เป็นเลิศไม่แพ้คนไทยเพราะได้ทุนเอเอฟเอสมาใช้ชีวิตในไทยจริงๆ รูปร่างหน้าตาดี ดีกว่าฝรั่งผัวใยดาราสาวอย่างญาณี ผู้ชายฝรั่งเก่งมากๆ แน่นอนย่อมเป็นที่หมายปองของผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่าในสังคมและสามารถได้สตรีฝร่งที่มีจำนวนน้อยกว่าเป็นภรรยา เพื่อนฝรั่งเราไม่มีเมียเป็นผู้หญิงไทยแต่มีภรรยาเป็นสตรีฝรั่ง  

 
อย่างไงก็ตาม ฝรั่งเป็นเพศผู้มาเที่ยวต่างแดนมันส์พร้อมเล่นเซ้กส์กับผู้หญิงต่างพันธุ์ในทุกประเทศ ผู้ชายไทยก้เหมือนกันไปต่างประเทศก็พร้อมเล่นเซ้กส์ในผู้หญิงต่างพีนธุ์ในเมืองฝรั่ง แต่ใครจะเล่นเซ้กส์สนุกกับผู้หญิงต่างพันธุ์ในอีกดินแดนหรือไม่ขึ้นอยู่กับจิตใจผู้หญิงในดินแดนต่างถิ่นนั้น แถวพัทยาและแถวบ้านจะมีผู้ชายฝรั้่งมาประชิดผู้หญิงไทยเพื่อเอาทำเมีย ที่บ้านเราก็โดนแต่ไม่มีใครเอาฝรั่งที่มีรูปร่างหน้าตาผิดแผกจากพ่อแม่พี่ชายน้องชาย  เรื่องจริงแค่คิดเล็นเซ้กส์สนุกๆ กับผู้หญิงต่างพันธุ์ถ้าทำได้ แต่เพียงเพราะสังคมฝรั่งมีปัญหาชายฝรั่งโสดขาดคู่จากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด ผิดกับไทยที่ปล่อยให้เกิดตามธรรมชาติซึ่งจะเกิดเพศหญิงมากกว่าชาย
 

เพราะผู้หญิงจากไทย 2-3 คนไปรับเย็ดฝรั่งที่ถูกปฏิเสธจากผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ทุกสีผิวที่ปฏิเสธไม่เอาฝรั่งที่หน้าตาต่างจากพ่อแม่น้องชายพี่ชาย ฝรั่งทุกวันนี้มันเลยเชื่อว่าฝรั่งอย่างมันส์หล่อมาก สามารถนอนกะทั้งแม่ทั้งลูกไทยใน 1 คืน นี่คือสิ่งที่โลกฝรั่งมันเชื่อ  ฝรั่งผัวผู้หญิงไทยจะมีลักษณด้อยดังนี้


1. ฝรั่งอกหัก ไม่เคยวัยรุ่น

2. ฝรั่งหน้าผี  เป็นโรคอ้วน เตี้ยมากๆ 

3. มีพื้นฐานเหยียดหยามประเทศไทยเป็นทุน เพราะได้รับสั่งสอนว่าผู้หญิงไทยเป็นหนึ่งในชาติเอเเซียผิวขาวซึ่งเรื่องจริงผิวดำ ที่มีอาการสมยอม ยอมเป็นทาสรับใช้ฝรั่ง บทเรียนในชั้นเรียนอเมริกาเคยหยิบหยกผู้หญิงไทยเป็นหนึ่งในตัวอย่างของผู้หญิงชาติเอเซียผิวขาวซึ่งเรื่องจริงผิวดำ ที่นิยมเป็นทาสรับใช้ฝรั่ง


ส่วนผู้ชายฝรั่งเดินกะสตรีฝรั่งเป็นฝรั่งหล่อหุ่นมาตรฐานยุโรป แบคแฮมมาไทยไม่เคยจีบผู้หญิงไทย


ฝรั่งอเมริกันจะชอบมาถ่ายทำโสเภณีไทยซึ่งให้สัมภาษณ์ว่าต้องการนอนกะฝรั่งมากสุด ซึ่งคำตอบจากปากโสเภณีไทยนำไปโฆษณาในอเมริกาว่า ฝรั่งอย่างมันส์หล่อมากผู้หญิงต่างพันธ์อย่างในไทยฝันต้องการนอนร่วมเพศด้วยมากสุด มากกว่าผู้ชายไทยเสียด้วยซ้ำ และมักจะไปโฆษณาผิดๆ ว่าได้ผู้หญิงผิวขาวทำเมีย ไม่ใช่ผู้หญิงผิวดำ

 

การที่มีฝร่งกลุ่มหนึ่งมาเข้าพิธีแต่งงานกับผ้หญิงไทยไม่ได้หมายความว่าโลกฝัร่งเขาจะยอมรับผู้หญิงไทยสวยกว่าสตรีฝรั่ง เพราะคุณอย่าลืมว่า ฝรั่งมันส์ได้เมียฟิลิปปินส์เหมือนกัน

รัฐบาลไทยต้องฉลาดโต้ตอบโลกฝรั่งดังนี้

ไทยไม่ใช่เอเซีย แต่เรื่องจริงเป็นแอฟริกามีแต่คนผิวดำเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ ประวัติศาสตร์คนพื้ีนเมืองผิวดำตรงนี้เรื่องจริงเป็นไทยปลอม ไม่ใช่คนไท/ไตอย่างพระนเรศวร พระนารายฺผิวขาวจากมองโกเลีย เราแค่ถูกปกครองโดยคนผิวขาวพระนเรศวร พระนารายฺผิวขาวจากมองโกเลีย จากตอนเหนือ จนใข้ภาษาไทกระได ยิ่งลักษณ์เป็นคนขาวน้ำนมมนุษย์คนละพันธุ์กับผู้หญิงโสเภณีผิวดำเมียฝรั่ง


เมียฝรั่งจะเป็นผิวดำ ถึงผิวสองสีซึ่งเป็นลูกผสมคนดำคนขาว ไม่ใช่มีบรรพบุรุษผิวขาวทั้งพ่อทั้งแม่ เหมือนผู้หญิงจีนเกาหลีญี่ปุ่น


คนผิวดำเป็นมนุษย์คิดเช่นทาส ไม่มีสมอง ไม่ีเคยสาร้้าองอารยธรรมใดๆ โสเภณีในพทยาล้วนเป็ฯคนผิวดำหรือไม่ก็มีลุกผสมคนดำคนขาวซึ่งเป็นไทยปลอม เพราะพระนเรศวร พระนารายฺมีบรรพบุรุษเป็นคนขาวทั้งพ่อทั้งแม่จากมองโกเลีย



 



 



ไม่ใช่แค่อีสาน แต่เป็นมากในหมู่สาวดังของไทยกะฝรั่งหน้าผีการศึกษาต่ำ

(ต่อ) ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทยอย่างแก่ ฝรั่งขาดคู่จะหาเมียในกลุ่มชาติเอเซ๊ยไปทั่ว ผู้ชายฝรั่งดังๆ อย่างเบคแฮมมาไทยไม่เคยคิดจีบผู้หยิงไทย แต่เขามีเมียน้อยเป็นฝรั่งละติน

ขอโทษเพื่อนฝรั่งเรามีภรรยาเป็นสตรีฝรั่งไม่ใช่ผู้หญิงไทยอย่างพวกคุณ รูปร่างหน้าตาดี การศึกษาสูงกว่า เป็นถึงเด็กเอเอฟเอสในไทย รู้ภาษาไทยดีกว่า ผัวฝรั่งดาราไทยด้วยซ้ำ ผู้ชายฝรั่งดีๆ เขาจะได้สตรีฝีรั่งทำภรรยา เพราะสังคมฝรั่งมีแต่ผู้ชายฝรั่งแทบไม่มีผู้หญิงฝรั่งเลย เนื่องจากเขาใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิดจนเกิดปัญหาชายฝรั่งขาดคู่

ดาราสาวไทยอย่างอุ้มสิริยากร และสาวดังจากไทยคนอื่นๆ คุณต้องแข่งขันความงามของสตรีฝรั่งภรรยาของผู้ชายฝรั่งในยุโรปและอเมริกา แล้วพวกคุณอย่าหวังว่าจะสวยเลอเลิศกว่าสตรีฝรั่งได้ ไม่เคยมีหนังดังฮอลิวู้ดสำคัญเรื่องไหนที่เอาผู้หญิงจากไทยเป็นนางเอก ที่มีก็แค่หนังปลายแถวไม่เป็นที่รู้จักใดๆ

ผู้ชายฝรั่งดีๆ การศึกษาสูง หล่อรวยจริงๆ ในยุโรปอเมริกาไม่เคยมองผู้หญิงทางบ้านเรา

อุ้มสิริยากรดาราสาวไทยมีแฟนฝรั่งที่มีการศึกษาต่ำมาก เป็นแค่ครูสอนภาษาอังกฤษซึ่งเป้นที่ดูถูกในโลกฝรั่งว่าฝรั่งคนไหนก็สามารถทำอาชีพแบบนี้ได้

ลักษณะฝรั่งผัวดาราสาวไทย คือ ฝรั่งหน้าผี โรคอ้วน การศึกษาต่ำเป็นแค่ครูสอนภาษา

ลักษณะผู้หญิงไทยผัวฝรั่ง

1. ถ้าเป็นดาราก็เป็นประเภทเรียนภาษาอังกฤษในเมืองไทย รู้ภาษาอังกฤษเป็นคำๆ แต่ไม่เคยล่วงรู้บริบทสังคมฝรั่งทีเหยียดผู้หญิงทางบ้านเรา ว่าเป็นมนุษย์พันธุ์กระหรี่ที่ชอบวิ่งมาหาผู้ชายฝรั่ง  

2. ต้องการบางสิ่งจากสังคมไทย แต่เรื่องจริงได้ไปทำสิ่งที่สร้างความอับอายแก่สังคม เช่น เห็นว่าผู้ชายไทยไม่ดีเงี้ย ต้องฝรั่งเท่าน้้นทีทำได้ เป็นจิตใจของมนุษย์ชั้นทาสที่คิดว่ามนุษย์พันธุ์อื่นดีกว่าพ่อแม่ของตนเอง ตรงนี้เป็นเรื่องที่ฝรั่งเหยียดเรามากๆ

 


 

ทำไมดาราสาวไทยชอบเป็นกระหรี่ฝรั่งขี้นก เรื่องจริงฝรั่งไม่ต้องการผู้หญิงไทย

ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย เพียงแต่สังคมฝรั่งเกิดปัญหาผู้ชายฝรั่งโสดขาดคู่จากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายตั้งแต่แรกเกิด ฝรั่งหล่อ รวยจริงขาดคู่จะเดินทางไปหาคู่ในรัสเซียไม่เคยติดต่อกับผู้หญิงทางบ้านเรา จะโทษฝรั่งไม่ได้ เพราะเราไม่ใช่มนุษย์พันธุ์เดียวกับแม่เขา  เบคแฮมมาไทยไม่เคยจีบผู้หญิงไทยไม่เคยมองผู้หญิงไทยแต่แอบไปมีเมียน้อยเป็นผู้หญิงฝรั่งละตินที่มีรูปร่างหน้าพันธุ์เดี่ยวกับเขา

ดังนั้น ดาราสาวดังจากไทยก็ต้องกระหรี่ฝรั่งประเภทฝรั่งขี้นก หรือที่สื่อมวลชนยกย่องว่า "เขยฝรั่ง" ฮ่ะ ฮ่ะ ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย แต่มีปัญหาชายฝรั่งขาดคู่จากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด ตรงข้ามกับบ้านเราเฉยๆ

แต่ทำไมฝ่ายหญิงไทยจึงต้องใช้คำว่า "กระหรี่" ต่อไป ฝรั่งได้ยกระดับใช้คำว่า "เขย"
ส่วนฝ่ายหยิงจากไทยต้องใช้คำว่า "กระหรี่" ต่อไป

กระหรี่ฝรั่งขี้นกจากไทยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มดังนี้

1. กระหรี่ไทยชั้นต่ำสมบูรณ์แบบ จะเป็นกลุ่มผู้หญิงไทยชั้นหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดีในสังคม จะเป็นดาราสาว
เหตุที่เธอต้องได้รับสมญานามกระหรี่ชั้นต่ำสมบูรณ์แบบ เพราะดาราสาวไทยมีหน้าตาดี
รวย จะเป็นฝ่ายทำงานเลี้ยงผัวฝรั่ง ส่วนผัวฝรั่งของดาราสาวไทยจะมีคุณลักษณะด้อยตามที่โลกฝรั้่งเย้ยดังนี้

1.1 ฝรั่งอกหัก หน้าผี ไม่เคยวัยรุ่น อย่างผัวฝรั่งของอุ้มสิริยากร ญาณีจงวิสุทธิ์

1.2 ฝรั่งขี้นก จน มีอาชีพระดับกรรมกรจนถึงอาญชกร อย่างผัวฝรั่งของอุ้มสิริยากรที่มีอาชีพกระจอกเป็นแค่ครูสอนพิเศษภาษาซึ่งเป็นอาชีพที่ฝรั่งที่ไหนก็ทำได้ ผัวฝรั่งของยู่ยี้ ญาณีจงวิสุทธิ์ที่จนไม่มีกิน

ต่อไปนี้คือภาพตัวอย่างฝรั่งอกหักหน้าผี หน้าตาต่ำกว่ามาตรฐานยุโรป จำนวนมากกะดาราสาวไทยหุ่นดีผิวสวย

 

 

เห็นปุ๊บก็รู้สึกได้ว่าเป็นเศษฝรั่งหน้าตาต่ำกว่ามาตรฐานยุโรป ฝรั่งเศษขยะที่ถูกผู้หญิงฝรั่งหักอก อาชีพกระจอก สำหรับผู้หญิงไทยหุ่นดีเป็นถึงดาราสาวจากไทยที่ทุกวันนี้ยังเชื่อผิดๆ ว่าผู้หญิงไทยต้องการฝรั่งตามเธอ

 ฝรั่งหน้าตาแบบนี้แถวพัพยาชอบมาประชิดผู้หญิงไทยทำเมียแต่ไม่มีใครเอาเพราะหน้าไม่เหมือนพ่อแม่พี่น้อง

 
2. กระหรี่ไทยชั้นสูง จะได้แก่กลุ่มผู้หญิงยากจน ตัวดำ ไร้การศึกษา อย่างผู้หญิงไทยในข่าวนี้
ดูก็รู้ว่าจน เช่น ผู้หญิงอีสานผิวดำ ที่ต้องเรียกเธอว่าเป็นกระหรี่ชั้นสูงเพราะผู้หญิงอีสานผิวดำไม่มีเงิน
ฝรั่งต้องเป็นฝ่ายจ่ายตังส์ ที่มีฐานะดีขึ้น ส่วนผัวฝรั่งของผู้หญิงไทยกลุ่มนี้จะมีคุณลักษณะด้อยตามที่โลกฝรั้่งเย้ยดังนี้

2.1 ฝรั่งอกหัก หน้าผี ไม่เคยวัยรุ่น


2.2 ฝรั่งโรคอ้วน เตี้ย หน้าผี

 

2. 2 ฝรัี่งขี้นก มีเงินเยอะในไทยได้จากการใช้อัตราแลกเปลี่ยน แต่จนในเมืองฝรั่ง

นี่ก็อีกภาพตัวอย่างลักษณะฝรั่งแก่ๆ โรคอ้วนกับผู้หญิงผิวดำหุ่นเพรียวและเด็กจากอีสานมั่ง

 

ลองสังเกตุดูว่าผู้ชายฝรั่ง ที่เดินกับสตรีฝรั่งซะ จะเป็นฝรั่งรูปร่างหน้าตาดีหนุ่มสูงสมาร์ท ได้มาตรฐานยุโรป

ลองสังเกตุดูว่าผู้ชายฝรั่ง ที่เดินกับสตรีฝรั่งซะ จะเป็นฝรั่งรูปร่างหน้าตาดีหนุ่มสูงสมาร์ท ได้มาตรฐานยุโรป

ลองสังเกตุดูว่าผู้ชายฝรั่ง ที่เดินกับสตรีฝรั่งซะ จะเป็นฝรั่งรูปร่างหน้าตาดีหนุ่มสูงสมาร์ท ได้มาตรฐานยุโรป จะโทษฝรั่งไม่ได้ เพราะโดยธรรมชาติฝรั่งต้องการผู้หญิงฝรั่งพันธุ์เดียวกับเขาเท่านั้น ไม่ใช่ผู้หญิงต่างพันธุ์จากไทย เพียงแต่เขาขาดคู่



 


 

ฝรั่งดีๆ ไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย ดาราสาวไทยจึงได้แต่ฝรั่งขี้นกหน้าผี

ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย
เพราะผู้หญิงไทยไม่ใช่มนุษย์พันธุ์เดียวกันกับแม่เขาเพียงแต่ฝรั่งชายมีปัญหาขาดคู่จากการใช้เทคฯเลือกเพศชายแรกเกิดทำให้มีปริมาณชายฝรั่งล้นหญิง


ฝรั่งหล่อรวยจริงมีแต่ไม่เคยเดินทางมาไทย แต่จะไปคู่ที่รัสเซียฝรั่งโสดที่รวยหล่อหน้าตามาตรฐานจำนวนมากตายในสภาพโสด และมีจำนวนมากกว่าฝรั่งขี้นกกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาไทย


ดังนั้น ทางเลือกของดาราสาวไทยจึงมีแต่ฝรั่งหน้าผี ขี้นก

นี่คือภาพผัวฝรั่งชือ่คริสโตเฟอร์ เห็นครั้งแรกทางหนังสือพิมพ์ จะพบว่าพวกเราก็ตกใจว่าทำไมหน้าฝรั่งถึงห่วย ฝรั่งเศษขยะที่ถูกผู้หญิงฝรั่งหักอก อาชีพกระจอก สำหรับผู้หญิงไทยหุ่นดีเป็นถึงดาราสาวจากไทยที่ทุกวันนี้ยังเชื่อผิดๆ
ว่าผู้หญิงไทยต้องการฝรั่งตามเธอ

ฝรั่งหน้าตาแบบนี้แถวพัพยาชอบมาประชิดผู้หญิงไทยทำเมียแต่ไม่มีใครเอาเพราะหน้าไม่เหมือนพ่อแม่พี่น้อง





 


 

ฝรั่งดีๆ ไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย ดาราสาวไทยจึงได้แต่ฝรั่งขี้นกหน้าผี

 


ฝรั่งหล่อรวยจริงหุ่นเพียวลมมีจริงแต่ไม่เคยเดินทางมาไทย แต่จะไปคู่ที่รัสเซียฝรั่งโสดที่รวยหล่อหน้าตามาตรฐานจำนวนมากตายในสภาพโสด และมีจำนวนมากกว่าฝรั่งขี้นกกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาไทย


ดังนั้น ทางเลือกของดาราสาวไทยจึงมีแต่ฝรั่งหน้าผี ขี้นก โรคอ้วน ลงพุง

 

 นี่คือแฟนดาราสาวจากไทย ดูใบฝรั่งระดับผีๆ อกหัก ที่มีกล้ามยจริงแต่หุ่นไม่เพียวลม ตัวตันที่ผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่าปฏิเสธโดยธรรมชาติฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทยเพราะผู้หญิงไทยไม่ใช่มนุษย์พันธุ์เดียวกันกับแม่เขาเพียงแต่ฝรั่งชายมีปัญหาขาดคู่จากการใช้เทคฯเลือกเพศชายแรกเกิดทำให้มีปริมาณชายฝรั่งล้นหญิง

นี่คืออีกรูปหน้าผีของแฟนฝรั่งดาราสาวไทย หน้าตาห่วยแตก ต่ำกว่ามาตรฐานยุโรป หรือฝรั่งที่เดินควงสตรีฝรั่งในไทยอีก

t

แต่ดาราสาวทาทายังคนนี้เขายังมีประวัติว่าแม่ไทยน่าจะอยู่ในพัทยามาก่อน

 

นี่คือแฟนฝรั่งหน้าผี หน้าอ้วน รูปร่างไม่เพียวลมเอาเสียเลยของยูยีดาราสาวไทย



ฝรั่งที่เรารู้จักมีภรรยาเป็นผู้หญิงฝรั่ง และรูปร่างหน้าตาหล่อมาตรฐานกว่านี้มากๆๆ

 

นี่ก็ผัวฝรั่งหน้าผี ห่วยแตก ต่ำกว่ามาตรฐานยุโรปอีกคนของนางงามไทยอย่างลูกเกด

แต่ลูกเกดถ้าอยู่อเมริกาอีก ก็คงต้องทนรับความทุกข์แบบผู้หญิงทางบ้านเราที่ต้องถูกสังคมฝรั่งทางอเมริกาเหยียดหยามให้ดูสภาพผัวฝรั่งแก่ว่า "ผัวฝรั่งอย่างแก่ทำไมถึงเป็นโรคอ้วน มีแต่แก่ๆ" ทำไมผู้ชายฝัร่งโสดๆ จึงหล่อกว่าผู้ชายฝรั่งผัวผูหญิงทางบ้านเรา

 

ถ้าไม่เชื่อ สื่อมวลชนไทย ลองสังเกตุ ผู้ชายฝรั่งที่เดินควงกับผู้หญิงฝรั่งพันธุ์เดียวกับเขาซิ คุณจะพบว่าผู้ชายฝรั่งที่เดินควงกับผู้หญิงฝรั่งจะมีหน้าตาดี หล่ออย่างเห็นได้ชัด ส่วนที่เดินควงกับผู้หญิงทางบ้านเราจะเป็นฝรั่งโรคอ้วน แก่ๆ หน้าผีจำนวนมาก

ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงทางบ้านเรา จะโทษเขาไม่ได้ เพราะเราไม่ใช่มนุษย์พันธุ์เดียวกับแม่ฝรั่งของเขา เพียงแต่ผู้ชายฝรั่งเขาขาดคู่ครองจากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด

 

ผู้ชายฝรั่งหล่อจริงรวยจริงตายในสภาพโสดมีจำนวนมากกว่ากลุ่มผู้ชายฝรั่งเศษๆ ข้างบนที่เดินทางมาหาเมียในแถบบ้านเรา และฝรั่งรวยจริงหล่อจริงที่ขอตายในสภาพโสดเนี่ยแหละที่ตั้งประเด็นเหยียดหยามผู้หญิงทางบ้านเราและเรียกผู้หญฺงทางบ้านเราว่า "แค่กระหรี่ที่ร่านไปขอนอนกับมนุษย์พันธุ์ฝรั่งของเขา"

 

 

น่าจะมีการทำวิจัยสัมภาษณ์ดาราสาวไทยที่นิยมไปนั่งในพัทยาเพื่อหาผัวฝรั่งขี้นก

(ต่อ) ฝรั้งโดยธรรมชาติไม่ต้องการผู้หญิงไทย แต่มีปัญหาชายขาดคู่จากการใช้เทคเลือกเพศชายแรกเกิด


ฝรั่งหล่อรวยจริงหุ่นเพียวลมมีจริงแต่ไม่เคยเดินทางมาไทย แต่จะไปคู่ที่รัสเซียฝรั่งโสดที่รวยหล่อหน้าตามาตรฐานจำนวนมากตายในสภาพโสด และมีจำนวนมากกว่าฝรั่งขี้นกกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาไทย

มหาลัยไทยควรทำวิจัยสอบถามไปยังผู้หญิงไทยผัวฝรั่งในอเมริกาและสหรัฐที่เรื่องจริงเรอะฮ่ะไม่ยอมสามารถสารภาพว่าโดนเหยียดว่าเป็นแค่มนุษยืพันธ์กระหรี่ดังนี้

1. ควรถามพวกเธอว่า "รู้สึกอย่างไรกับการถูกเหยียดหยามในอเมริกาว่าพวกเธอได้ผัวฝรั่งเศษที่ผู้หญิงฝรั่งดีไม่ต้องการแล้ว"

ฝรั่งเขาเชื่อว่าเขาหล่อมากสามารถเอาผู้หญิงไทยทำเมีย โดยเฉพาะดาราสาวไทยกลุ่มหนึ่งที่พวกเธอชอบไปหาผัวฝรั่งขี้นกแถวพัทยา คิดว่าดาราสาวไทยอย่างอุ้มสิริยากรก็น่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้ด้วย เธออยากได้กรีนการ์ดมากเพราะไทยเป็นประเทศด้อยพัฒนาโลกที่ 3 หรือเปล่า

 

 

 

 

 

 

น่าจะสัมภาษณ์ดาราสาวไทยว่าทำไมถึงชอบเป็นกระหรี่ฝรั่งขี้นกหน้าผี

สังเกตุดีๆ ดาราสาวไทยอุ้มสิริยากร ข้างมีผู้หญิงไทยคนอื่นที่ติดต่อเย็ดกระหรี่ฝรั่งแบบสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว

สังเกตุใหดีผู้ชายฝรั่งที่ยืนอยู่ข้างๆ หน้าตาเศษขยะจากยุโรปทั้งนั้น

เรื่องส่วนตัวที่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวอีกต่อไป นี่คือการเหยียดระดับพันธุ์มนุษย์ระหว่างมนุษย์ฝรั่งกับมนุษย์พันธุ์ทางบ้านเรา

ฝรั่งจะเชือ่ว่าเขาหล่อมาก ผู้หญิงไทยทุกคนร้อนรนต้องการร่วมเพศกับฝรั่ง จากหลักฐานว่ามีผู้หญิงไทยผัวฝรั่งจริงๆเกิดขี้นในไทย

 

ไทยเป็นชาติที่มีประชากรหญิงล้นชาย แต่ฝรั่งกับจีนมีประชากรชายล้นหญิง

ไทยเป็นชาติที่มีประชากรหญิงล้นชาย แต่ฝรั่งกับจีนมีประชากรชายล้นหญิง

ผู้หญิงไทยมีแต่ควายถูกฝรั่งเย็ด หลงเชื่อว่าตัวเองสวย และจะสามารถสวยมากมายกว่าผู้หญิงฝัร่งได้ แถมด่าทอผู้ชายไทยพ่อของตัวเอง แค่ว่าสังคมเรามีปริมาณผู็ชายน้อยกว่าหญิงแน่นอน ผู้หญิงก็ยอมเกิดความไม่พอใจกับผู้ชายไทยเป็นธรรมดา แต่ฝรั่งก็ไม่ใช่ที่ เรื่องจริงฝรั่งเป็นเพศผู้พร้อมเล่นเซ็กกับผู้หญิงต่างพันธุ์ แฟนฝรั่งคุณ ผัวฝรั่งล้วนเดินหาเมียในไทยมาตลอดแต่ไม่มีผู้หญิงคนไหนเอาหน้าตาผิดพ่อผิดแม่มาทำผัว

 ถุย ฝรั่งขาดคู่เนือ่งจากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด สภาพผัวฝรั่งคุณนะเรอ

1. แก่โรคอ้วน

2. เป็นอาชกร ไม่มีเงิน ตกงาน

ฝรี่งดีๆ ไม่ต้องการผู้หญิงไทย ฝรั่งดีๆ หล่อรวยจริงๆ จะตายในสภาพโสดจำนวนมาก มีจำนวนมากเสียยิ่งกว่าฝรี่งขี้นกหน้าผีผัวดาราสาวไทย 

 

ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย ไทยมีประชากรหญิงล้นชาย แต่ฝรั่งกะมีชายล้นหญิง

ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย เมื่อไรผู้หญิงไทยเพียงไม่กี่คนอย่างพวกมึงส์จะตาสว่างสักที และเมื่อสื่อมวลชนไทยและหน่วยงานวิจัยจะมีสมองเสียที ผู้ชายฝรั่งดีๆ รวยจริงหล่อจริงไม่เคยคิดมาประเทศไทย เบคแฮมมาไทยไม่เคยจีบผู้หญิงไทย

ไทยมีประชากรหญิงล้นชาย เพราะเราปล่อยให้เด็กเกิดตามธรรมชาติ จะมีหญิงล้นชาย

แต่ฝรั่งกับจีนมีประชากรชายฝรั่งล้นหญิง เพราะฝรั่งใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด จนเกิดปัญหาชายฝรั่งขาดคู่ ผู้ชายฝรั่งรวยหล่อเก่งจริงไม่เคยเดินทางมาไทยและจะตายในสภาพโสดจำนวนมาก มากเสียยิ่งกว่าเศษฝัร่งกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาไทย ในสังคมอเมริกัน มีการสอนว่ามนุษย์พันธ์ฝัร่งอย่างเขาหล่อสุด โดยยกตัวอย่างผู้หญิงไทยเป็นหนึ่งในชาติพันธุ์ที่นิยมเป็นทาสรับใช้ฝรั่ง

ถ้าคุณไปคุยกับผู้ชายฝรั่งผัวคนอีสาน แม้กระทั้งแฟนฝรั่งดาราสาวไทย เขาจะยืนยันตามความเชื่อเขาว่าผู้ชายฝรั่งอย่างเขาหล่อมาก สามารถนอนกับผู้หญิงไทยทั้งแม่ทั้งลูกในเวลาเดียวกัน

ฝรั่งเชื่อว่าเขาเป็นมนุษย์ชั้นสูงสามารถหยิบผู้หญิงไทยชั้นหนึ่งไปเป็นเมียได้ง่ายๆ แต่พบว่าฝรั่งโดยธรรมชาติไม่ต้องการผู้หญิงพันธุ์อื่นเป็นภรรยาอย่งเป็นทางการ ผู้ชายฝรั่งรวยหล่อเก่งจริงไม่เคยเดินทางมาไทยและจะตายในสภาพโสดจำนวนมาก มากเสียยิ่งกว่าเศษฝัร่งกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาไทย นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ผัวฝรั่งผู้หญิงไทยหรือดาราสาวไทยมีลักษณะด้อยๆ ดังนี้

1. ฝรั่งอกหัก ขี้นก หน้าผีดังรูปภาพข้างบน

2. ฝรั่งวัยกลางคน ขาดคู่ ถูกปฏิเสธจากผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่า

3. ฝรั่งจน หน้าที่การงานต่ำ อย่างมีอาชีพเป็นครูสอนภาษาเด็กพิการที่มนุษย์ฝรั่งหน้าไหนก็ทำได้ เช่น ผัวของดาราสาวไทยวัยกลางคนอย่างอุ้มสิริยากร

4. ผัวดาราสาวไทยมีคดีเป็นอาชกรทางการเงินในไทย

 

 


 

ฝรั่งดีๆ ไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย แต่จะไปหาคู่ในรัสเซีย

ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย เมื่อไรผู้หญิงไทยเพียงไม่กี่คนอย่างพวกมึงส์จะตาสว่างสักที และเมื่อสื่อมวลชนไทยและหน่วยงานวิจัยจะมีสมองเสียที


ผู้ชายฝรั่งดีๆ รวยจริงหล่อจริงไม่เคยคิดมาประเทศไทย เบคแฮมมาไทยไม่เคยจีบผู้หญิงไทย

ไทยมีประชากรหญิงล้นชาย เพราะเราปล่อยให้เด็กเกิดตามธรรมชาติ จะมีหญิงล้นชาย

แต่ฝรั่งกับจีนมีประชากรชายฝรั่งล้นหญิง เพราะฝรั่งใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด จนเกิดปัญหาชายฝรั่งขาดคู่
ผู้ชายฝรั่งรวยหล่อเก่งจริงไม่เคยเดินทางมาไทยและจะตายในสภาพโสดจำนวนมาก
มากเสียยิ่งกว่าเศษฝัร่งกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาไทย ในสังคมอเมริกัน มีการสอนว่ามนุษย์พันธ์ฝัร่งอย่างเขาหล่อสุด
โดยยกตัวอย่างผู้หญิงไทยเป็นหนึ่งในชาติพันธุ์ที่นิยมเป็นทาสรับใช้ฝรั่ง



ถ้าคุณไปคุยกับผู้ชายฝรั่งผัวคนอีสาน แม้กระทั้งแฟนฝรั่งดาราสาวไทย เขาจะยืนยันตามความเชื่อเขาว่าผู้ชายฝรั่งอย่างเขาหล่อมาก สามารถนอนกับผู้หญิงไทยทั้งแม่ทั้งลูกในเวลาเดียวกัน


ฝรั่งเชื่อว่าเขาเป็นมนุษย์ชั้นสูงสามารถหยิบผู้หญิงไทยชั้นหนึ่งไปเป็นเมียได้ง่ายๆ แต่พบว่าฝรั่งโดยธรรมชาติไม่ต้องการผู้หญิงพันธุ์อื่นเป็นภรรยาอย่งเป็นทางการ ผู้ชายฝรั่งรวยหล่อเก่งจริงไม่เคยเดินทางมาไทยและจะตายในสภาพโสดจำนวนมาก มากเสียยิ่งกว่าเศษฝัร่งกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาไทย
นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ผัวฝรั่งผู้หญิงไทยหรือดาราสาวไทยมีลักษณะด้อยๆ ดังนี้



1. ฝรั่งอกหัก ขี้นก หน้าผีดังรูปภาพข้างบน

2. ฝรั่งวัยกลางคน ขาดคู่ ถูกปฏิเสธจากผู้หญิงฝรั่งที่มีจำนวนน้อยกว่า



3. ฝรั่งจน หน้าที่การงานต่ำ อย่างมีอาชีพเป็นครูสอนภาษาเด็กพิการที่มนุษย์ฝรั่งหน้าไหนก็ทำได้ เช่น
ผัวของดาราสาวไทยวัยกลางคนอย่างอุ้มสิริยากร


4. ผัวดาราสาวไทยมีคดีเป็นอาชกรทางการเงินในไทย




จงวิจัยทำไมดาราสาวไทยชั้นสูงจากไทยจึงนิยมเป็นเมียฝรั่งชั้นกรรมการจากยุโรป

ปรากฎการณ์ทางสังคมอย่างหนึ่ง คือ การจับคู่ระหว่าง "ดาราสาวดังจากไทย" กับ "ฝรั่งโนเนมชั้นกรรมกรจากยุโรป"
ข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์วันนี้ "ดาราสาวไทย" ท้องกับ แฟน "ฝรั่ง"

ฉากเปิดหน้าแฟนฝรั่ง พบว่ามีลักษณะดังนี้

1.  สาวดังจากไทย กับ ฝรั่งโนเนมชั้นกรรมการจากยุโรป

 

 

หัดวิจัยว่าทำไมฝรั่งจริงๆ ไม่ต้องการผู้หญิงไทย และเมือไรสังคมไทยจะตาสว่าง


ฝรั่งไม่เคยต้องการผู้หญิงไทย แค่สังคมฝรั่งมีปัญหาชายขาดคู่จากการใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด
ฉันทำงานศูนย์วิจัยในไทย นักวิจัยชาวฝรั่งเศสรูปร่างหน้าตาดีในไทยล้วนมีภรรยาเป็นสตรีฝรั่งไม่ใช่ผู้หญิงไทย

ฝรั่งอาชีพนายแบบจากทวีปยุโรปตัวจริงไม่เคยเดินกับผู้หญิงไทย แฟนฝรั่งหญิงไทยเรื่องจริงแค่บริษัทไทยตาถั่วเอาฝรั่งหน้าผีตัวเตี้ยผัวผู้หญิงไทยมาเป็นโมเดลลิ่งในเมืองไทยแต่ในยุโรปไม่สามารถเป็นนายแบบได้ ฝรั่งจบวิศวกรรมจากประเทศฝรั่งชั้นนำจริงๆ ไม่เคยเดินกับผู้หญิงไทย วิศวกรรมชั้นสูงของฝรั่งเศสจะไม่ตกงานและได้รับการว่าจ้างโดยรัฐบาลฝรั่งเศสซึ่งฝรั่งพวกนี้จะมีภรรยาเป็นผู้หญิงฝรั่งไม่ใช่ผู้หญิงไทย


ลองสังเกตุผู้ชายฝรั่งที่เดินกับสตรีฝรั่งจะหล่อสมาร์ทแต่ถ้าเดินกะผู้หญิงไทยนะเรอเป็นฝรั่งโรคอ้วน เตี้ย จนจะโทษฝรั่งไม่ได้เพราะเราเป็นคนละพันธุ์กัน



หัดวิจัยกระแสสังคมแนวดาราสาวดังจากไทยกะฝรั่งโนเนมขี้นกจากยุโรป


ดาราสาวดังจากไทยกะฝรั่งโนเนมขี้นกหน้าผีจากยุโรป

ข่าวเปิดตัวแฟนฝรั่งของดาราสาวไทยชื่อดังจากไทย ส่วนแฟนฝรั่งนะเรอะชนชั้นโนเนมจากยุโรป

แนวกระหรี่จากประเทศโลกที่สามอย่างไทย กับมนุษย์ชั้นฟ้าอย่างฝรั่ง

 

นางงามจักรวาลฝรั่งจากวงการนางงามที่โลกฝรั่งประท้วงว่าไม่ดีจริง กะ บุคคลสำคัญระดับชาติไทยภารดรศรีชาพันธุ์

ประเทศไทยมีกระหรี่ราคาถูกที่สุดในโลก

 

หัดตกใจตัวเองเสียบ้าง "ทำไมฝรั่งจึงนอนกับผู้หยิงไทยได้ทุกชั้นสังคม"


แน่ใจรึว่าฝรั่งนิยมผู้หญิงผิวดำอีสานในซ่องพัทยา ทฤษฏีนี้ตกกระป๋องไปแล้ว เรื่องจริงฝรั่งเอาผู้หญิงไทยได้ทุกชั้นสังคม เรียกว่า ขี่ได้หมด

จริงไหมที่ฝรั่งสามารถเย็ดผู้หญิงไทยได้ทุกชั้นสังคม ลองพิสูจน์ได้จากพฤติกรรมผู้หญิงไทยชนชั้นสูงที่ถือเป็นตัวแทนของประเทศ ผู้หญิงไทยระดับแนวหน้าของสังคมคือ

"ดาราสาวไทยที่มีชื่อเสียงจากประเทศไทยเธอควงและท้องกับแฟนฝรั่งระดับแค่ชนชั้นโนเนม หมาที่ไหนก็ไม่รู้จักจากเมืองฝรั่ง"

"ดาราสาวไทยที่มีชื่อเสียงจากประเทศไทยเธอควงและท้องกับแฟนฝรั่งระดับแค่ชนชั้นโนเนม หมาที่ไหนก็ไม่รู้จักจากเมืองฝรั่ง"

"ดาราสาวไทยที่มีชื่อเสียงจากประเทศไทยเธอควงและท้องกับแฟนฝรั่งระดับแค่ชนชั้นโนเนม หมาที่ไหนก็ไม่รู้จักจากเมืองฝรั่ง"

พฤติกรรมอันหน้าตกใจแบบนี้เกิดมาระดับ 20 ปี นับตั้งแต่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ยูยี่ เธอแต่งงานกับแฟนฝรั่งชนช้ั้นโนเนมจากเมืองฝรั่ง

ต่อมา ก็ญาญี จงวิสุทธิ เธอจบมหาลัยของประเทศ เธอก็ควงแฟนฝรั่งชนชั้นโนเนมจากเมืองฝรั่ง

ต่อมา ก็อุ้มสิริญากร เธอจบคณะดังมหาลัยดังอย่างจุฬา จบระดับเกียรตินิยม โรงเรียนมัธยมดัง เธอมีความรู้ภาษาอังกฤษเพราะเธอแปลหนังสือ หน้าตาเธอรู้จักกันดีทั้งประเทศไทย และเธอก็ตัดสินใจแต่งงานกับฝรั่งชนชั้นโนเนมจากอเมริกา

และยังมีสาวดังจากไทยคนอื่นๆ ที่มีครอบครัวพ่อแม่อนุญาตให้แต่งงานกับฝรั่งชนชั้นโนเนมอีกเหมือนกัน

รายการนี้สังคมไทยยังขำฝรั่งออกอีเรอะ ในเมื่อผุ้หญิงที่มีชื่อเสียงหน้าสวยๆ ที่ผู้ชายไทยเห็นก็ยังชอบ พวกเธอเหล่านี้ต่างตัดสินใจแต่งงานกับฝรั่งคนหนึ่งในระดับชนชั้นโนเนม ใครก็ไม่ก็รู้จัก

แฟนฝรั่งของผู้หญิงชั้นสูงมีชื่อเสียงของไทยเหล่านี้ ลึกๆ คงตื้นเต้นมากๆ ที่ได้ออกทีวีเป็นครั้งแรกในชีวิตในต่างประเทศนอกทวีปยุโรปหรืออเมริกา

 

 

 

อยากให้ส่งดาราสาวดังที่ควงฝรั่งโนเนมไปตรวจร่างกาย แก่อาจป่วยทางจิต

อยากให้ผู้บริหาร ทีมงานด้านการแสดงเข้าไปดูแลดาราสาวไทยที่ควงฝรั่งโนเนม เชื่อว่าน่าจะป่วยเป็นโรคจิตหลอนจากการขาดสารอาหาร ควรส่งตัวเข้าโรงพยาบาลประสาท

ลักษณะนางเอกควงฝรั่งโนเนม มีอาการแบบคนป่วยจริงๆ นะ อย่างอุ้มสิริยากรแก่ป่วยหนักมาก่อน เห็นชัดๆ โรคจิตหลอนเป็นโรคเกิดจากสภาวะการขาดสารอาหาร ควรส่งตัวเข้าโรงพยาบาลประสาท ซึ่งโรคแบบนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน พ่อแม่หลายครอบครัวไม่รู้ด้วยซ้ำ เพราะขาดอาหาร ไม่ใช่โรคบ้าแต่เป็นโรคเกิดการการขาดสารอาหาร สติอาจเพี้ยนไปได้ชั่วคราว มีจริงๆ โรคแบบนี้

 

 


 

รัฐควรจัดการดาราสาวขึ้นคานหาคู่ที่เหมาะสมไม่ได้

รัฐบาลควรถือปัญหาดาราสาวไทยถูกฝรั่งโนเนมหลอกฟันเป็นปัญหาของประเทศ

อีนักธุรกิจโนเนมของอีน้ำฝนกุลนัฐนั้นมันส์ผัวผู้อีสานผิวหมึกนู้น

ทั่วโลกมีปัญหาชายขาดคู่เพราะใช้เทคฯ เลือกเพศชายแรกเกิด ดาราอย่างน้ำฝนกุลนัฐควรส่งออกไปราชินีต่างประเทศให้สมฐานะ เช่น อินเดีย จีน อเมริกา ที่มีปัญหาชายขาดคู่ได้สบายๆ แต่ต้องทำเป็นระดับรัฐบาล 

ไม่ใช่ปล่อยให้ฝรั่งโนเนมที่มีความสัมพันธุ์กับดาราสาวขึ้นคานบางกลุ่ม แห่ไปหลอกดาราสาวไทยขึ้นคานทำเมียกันแบบนี้

อาชีพดาราเขาแสดงหนังได้อย่างเดียว เขาไม่ได้มีความสามารถในด้านอื่นๆ เหมือนนายกรัฐมตรี

 

 





วิจัยการจับคู่ดาราสาวดัง กะ ฝรั่งแค่โนเนมหมาที่ไหนไม่รู้จักจากอเมริกาบ้างยุโรปบ้าง

คำถาม "ทำไมฝรั่ง" เป็นคำถามที่ยิงไปยังพ่อแม่ครอบครัวไทยที่มีอันจะกินและมีการศึกษาดีระดับหนึ่ง

เวลามีผู้หญิงเดินมากกะฝรั่งแล้วพูดภาษาอังกฤษ คนโดยรอบมักจะสนใจมองเธอ 

กลุ่มผู้หญิงดาราเป็นคนเป็นดัง มีปัญญาทำมาหาเลีี้ยงชีพสูงกว่าคนทั่วไป แต่ทำไมไปมีผัวฝรั่งระดับ"โนเนมหมาที่ไหนไม่รู้จัก" จากอเมริกาบ้างยุโรปบ้าง  นี่คือการคบหากันระหว่างคนละชนชั้นระหว่าง 2 ประเทศ คือดาราสาว"ดัง"จากไทย กะ ฝรั่ง"ระดับโนเนมหมาที่ไหนไม่รู้จัก" จากยุโรปหรืออเมริกา  

แค่ในชั้นเรียน เพื่อนที่ได้เป็นดาราเธอจะหยิ่งยังไม่ค่อยอยากจะคุยกับเพื่อนชั้นเรียนคนอื่นที่ไม่ใช่ดาราอย่างเธอ  แล้วทำไมสาวดังจากสังคมไทยที่เรื่องจริงหยิ่งกับคนอื่นในสังคมไทยกันเอง ถึงไปคบหากับฝรั่งแบบระดับโนเนมหมาที่ไหนไม่รู้จักทั้งนั้น แล้วมีความสัมพันธ์จนขึ้นเป็นผัวเมียกัน สิ่งที่น่าสงสัยคือพื้นฐานจิตใจของดาราสาว"ดัง"จากไทย 

นี่คือเหตุผลที่ทำให้ผู้คนยิงคำถาม "ทำไมต้องฝรั่ง" (อย่างไม่เข้าใจ) ไปยังครอบครัวไทยกลุ่มหนึ่ง เรียกว่าสงสัยพื้นฐานจิตใจของพ่อแม่ครอบครัวที่อนุญาตให้ลูกสาวดังกลายเป็นเมียฝรั่งแค่ระดับโนเนม 

ต่อไปนี้เป็นหน้าตาของฝรั่งระดับ"โนเนม"ของดาราสาวไทยชื่อดัง ถ้าคุณเห็นบุ๊ปก็"ไม่"รู้สึกสะดุดใจหน้าตาของฝรั่งผัวของดาราสาวไทยเลย ที่สำคัญคือไม่ใช่ฝรั่งในระดับอาชีพที่มีชือเสียงเป็นที่รู้จัก คือไม่ใช่ฝรั่งดาราจากเมืองฝรั่งที่มีอาชีพระดับเดียวกันกับดาราสาวดังจากไทย ทำไมดาราสาวไทยพวกนี้จึงเลือกฝรั่งที่ไม่ใช่ดาราจากเมืองฝรั่งระดับอาชีพเดียวกันกับเธอเป็นสามี แต่ดันไปเลือกฝรั่งหน้าไหนก็ไม่รู้มาเป็นผัวเธอ

1. สามีหน้า"โนเนมหมาที่ไหนไม่รู้จัก"จากอิตาลีของดาราสาวญาณี

ทุกวันนี้ ยังไม่สามารถได้ว่าสามีมีฝรั่งของดาราสาวคนนี้มีประวัติอันทรงเกียรติระดับเดียวกับเธอที่เป็นถึงคนดังจากไทยตรงไทย คือดาราสาวคนนี้ มีสามีหน้า"โนเนมหมาที่ไหนไม่รู้จัก"  จากอิตาลี แล้วเธอนึกยังไงไปทำความรู้จักกับคนต่างด้าวหน้าไหนก็ได้มาทำผัว แต่ในสังคมไทยนะเธอ เธอยังไม่เดินลงไปคุยกับผู้ชายไทยชาติเดียวกันเป็นมนุษย์พันธุ์เดียวแต่แค่อยู่ระดับต่ำกว่าเธอเลย

2. ดูกันชัด แฟนฝรั่งทาทา ไม่ใช่ฝรั่งระดับนักร้องดังจากอเมริกา ยังคงเป็นฝรั่งหน้า"โนเนมหมาที่ไหนไม่รู้จัก"ของดารานักร้องทาทายัง

ถามว่าเป็นฝรั่งระดับไหนกันจากเมืองฝรั่ง ไม่ได้ติดอันดับหนึ่งคนรวยฝรั่งของโลกเลย แล้วฝรั่งๆ ทั้งหลายเขาจะคิดยังไงกับเรา ทุกวันนี้ฝรั่งเชื่อมากว่ามนุษย์พันธุ์ฝรั่งเขาหล่อมากชนิดผู้หญิงไทยดังๆ ร้อนรนยอมเป็นเมียผู้ชายฝรั่งระดับโนเนมอย่างเขา ทั้งๆ ที่คนบ้านเราเห้นหน้าแฟนทาทาบุ๊ปก็ไม่รุ็ว่ามันหล่อยังไง

 

3. มองกันชัดๆ อีกครั้งแฟนฝรั่งของน้ำฝนกุลณัฐ์ว่าที่อเมริกากะยุโรป มีใครรู้จักฝรั่งแฟนดาราสาวคนนี้หรือเปล่า

โดยส่วนตัวก็พยายามค้นหาในกูเกิลรายชื่อนักธุรกิจอเมริกันรวย 400 อันแรกของอเมริกา แล้วไม่พบว่ามีหน้าของแฟนหนุ่มชื่อจอร์แดน วินเทอร์ กะสาวดังน้ำฝนกุลนัฐจากไทยตามที่บรรดานักข่าวไทยเชื่อแต่อย่างใด หาไม่เจอจริงๆว่าไอ้แฟนหนุ่มที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจอเมริกันมันอยู่ตรงไหน ในอเมริกามีคนรวยชาวเอเซียอเมริกันเชื้อสายจีนชื่อ Patrick Soon-Shiong รวยอันดับที่ 30 ของสหรัฐคนนี้รวยจริงในอเมริกา บอกได้เลยแฟนน้ำฝนกุลนัฐก็แค่พนักงานของบริษัทสาขาโมเดลลิ่งในไทย ไม่ใช่นักธุรกิจสำคัญของสหรัฐอะไรเลยเพราะในกิจการร่วมข้ามชาติในไทย ที่ดิฉันทำงาน มีเจ้าของกิจการร่วมเป็น"คนยิว"จากอเมริกาไม่ใช่หน้าฝรั่งตามที่คนทั่วไปคิด และมี"คนไทยเป็นเจ้าของกิจการร่วม"ด้วยไม่ใช่ฝรั่ง 

ถ้าใครคิดว่าฝรั่งคนนี้แก่เป็นคนดังรวยล้นฟ้าจากอเมริกาจริงๆ ที่เหมาะสมคู่ควรกับตำแหน่งดารา"ดัง" จากไทยจริง คือคุณแฟนหนุ่มของดาราสาวน้ำฝนกุลนัฐไม่ใช่ฝรั่งระดับแค่โนเนม ก็สามารถแย้งได้นะ 

ฝรั่งขี้นกยังไงก็เหมาะกับหญิงอีสานผิวดำธรรมดา แต่สำหรับดาราสาวไทย ความจริงน่าจะเป็นคนระดับดาราจากประเทศอเมริกาหรือยุโรป ถึงจะเหมาะสมกับเธอ คุณยอมรึค่ะที่จะแต่งงานกับใครหน้าไหนก็ได้ในประเทศไทย แล้วจะไปยอมทำไมกับคนต่างด้าวหน้าไหนไม่รู้และไม่มีในระดับอาชีพเดียวกัน

 

ความสงสัยจึงเกิดขึ้นเกี่ยวกับพื้นฐานจิตใจของดาราสาวไทยแฟนฝรั่งเหล่านี้ว่าพ่อแม่ครอบครัวของดาราสาวไทยเหล่านี้เข้าใจผิดอะไรรึเปล่ากับนโยบายการเรียนภาษาอังกฤษของผู้นำไทย เท่่าที่ทราบการเอาภาษาอังกฤษต่างชาติมาเรียน ก็เพราะผู้นำเชื่อว่าสิงคโปร์เพราะพูดภาษาอังกฤษได้ แต่อย่างว่า ในสังคมบ้านเรา มีคนเข้าใจเจตนาการเรียนภาษาอังกฤษของผู้นำไทยอย่างผิดๆ ครอบครัวไทยส่วนใหญ่เข้าใจเจตนาการเรียนภาษาต่างประเทศของรัฐจึงไม่มีใครยอมเดินไปหาฝรั่งเอามาทำแฟนกัน ใครจะเอาฝรั่งมาทำผัวล่ะค่ะหน้าตาฝรั่งดูไม่รู้เรื่องว่ามันดียังไงเพราะไม่เหมือนพ่อเหมือนแม่ ผิดธรรมชาติผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ แต่ยังมีบางครอบครัวไทยเธอหลุดคิดกันไปอยู่ระดับทาสหรือเปล่า

 



 

 

การศึกษายิ่งลักษณ์เป็นความภาคภูมิใจของอเมริกาไม่ใช่ไทยอย่างน่าโง่


นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทยมีประวัติการศึกษา"เพื่อความภาคภูมิใจของประเทศอเมริกา" ไม่ใช่ประเทศไทย ถามว่าฝรั่งมันคิดยังไงกับคนไทยล่ะพี่ ตกลงว่าความเจริญในชีวิตของยิ่งลักษณ์ทุกวันนี้เกิดจากการไปศึกษาวิชาความรู้ที่อเมริกา แล้วเรื่องจริงมันส์ใช่ไหม วิชาที่ยิ่งลักษณ์ไปเรียนล้วนไม่ใช่วิชาเชิงวิทยาศาสตร์ แต่เป็นวิชาพื้นๆ ที่เรียนที่ประเทศไทยก็ได้ มึงส์เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของชาติแต่ดันมีประวัติการศึกษาเพื่อฝรั่ง กลายเป็นมนุษย์คนละชั้นกะฝรั่งและเสียเงินให้ฝรั่งฟรีๆ

1.  หลายๆ วิชาที่ก.พ ส่งไปเรียนอเมริกาล้วนเป็นวิชาพื้นๆ เรียนที่ไหนในโลกนี้ก้ได้ วิชาหลายๆ วิชาไม่มีความจำเป็นต้องเรียนในอเมริกา เช่น วิชาเชิงศิลป์ ไปเรียนให้อเมริกามันรวยทำไม

2. ทักษิณ์ได้ทุนไปเรียนอเมริกา แน่นอนเรียนฟรี แต่ถ้าถามว่าทำไมหลายคนเรียนภาษาในประเทศไทยถึงสามารถทำงานแปลได้ดี โดยไม่ต้องไปเรียนอเมิรกาให้มันเสียเงินฟรีๆ

เคยคิดบ้างไหมคนรวยสุดของไทยไม่ได้เรียนอเมริกา แต่เรียนจบจากประเทศจีน กลุ่มประเทศเอเซียด้วยกัน นั้นคือเจ้าสัวซีพี แก่รวยสุดและไม่เคยไปเรียนอเมริกา เรียกว่าฝรั่งมันส์ไม่สามารถมาอ้างได้ว่า ความรำรวยของคนจีนแท้ๆ เกิดจากพื้นฐานความรู้ของฝรั่ง

แน่นอนสิ่งหนึ่งที่ฝรั่งมันส์ภูมิใจมากคือนายกรรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทย เรียนจบวิชารัฐศาสตร์จากอเมิรกา ไม่ใช่ความภาคภูมิใจที่แท้จริงของคนไทยเราได้เลย ถามว่าวิชาพื้นๆ พวกนี้ แค่ส่งคนหนึ่งคนไปเรียนแล้วกลับมาสอนนักเรียนในไทย จากนั้นก็ไม่ต้องโง่เดินทางไปจ่ายเงินค่าการศึกษาให้ฝรั่งอเมริกัน วิชาที่จำเป็นต้องส่งคนไปเรียนคือพวกวิทยาศาสตร์ และควรส่งคนไปเรียนที่ญี่ปุ่น ไม่ใช่บ้าไปคิด่วาอเมริกาเป็นแหล่งวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้อง เนื้อหาประวัติศาสตร์ภาษาอังกฤษที่อเมริกามันส์เขียนก็ผิดหมด เพราะฝรั่งมันส์เขียนเพื่อตัวมันส์เอง ทำไมเรื่องง่ายๆ แค่นี้คนทางเราถึงขาดวิจารญาณ ถึงขั้นให้ฝรั่งมันส์ดูถูกคนทางเราระดับชาติพันธุ์ว่าเราเป็นมนุษย์ต่ำกว่า

 

 

 

 

 

 

เป็นผู้หญิงไทยผิวขาว ไม่ดำ แต่เป็นคนไม่ฝรั่งเอาเสียเลย หน้าตาฝรั่งดูแล้วไม่ซึ่ง รูปร่างแตกต่างจากคนทางเราเกินไป เหมือนของประหลาด เคยทดลองมองหน้าผู้ชายชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝรั่ง ผู้ชายไทยและเอเซียชาติอื่นๆ พร้อมกันบนเว็บไซต์จัดหาคู่ ตาเราจ้องจับไปที่ผู้ชายไทยกับญี่ปุ่นแบบติดตรึงเท่านั้น ไม่ยอมจ้องไปที่ฝรั่งเลย ถ้าเจอฝรั่งก็จะมองเลยไปเลย ไปมองผู้ชายไทยหรือเอเซียชาติอื่นแทน เป็นธรรมชาติของดิฉัน

ผู้ชายฝรั่งชั้นสูงที่มีชื่อเสียงไม่ออกเดทกับผู้หญิงไทย

ผู้ชายฝรั่งชั้นสูงที่มีชื่อเสียงไม่ออกเดทกับผู้หญิงไทย เห็นมีแต่ฝรั่งธรรมดาทั่วไป ถึงแม้มีการศึกษาสูงหรือรวยแต่ก็ยังเป็นคนทั่วไป ไม่ใช่ระดับชั้นสูงที่มีชื่อเสียงของโลกฝรั่ง เจ้าของกิจการที่เป็นยิวและมีเมียไทยในไทยก็ยังเป็นคนทั่วไปของโลกฝรั่งไม่ใช่คนที่มีชื่อเสียงของสังคมฝรั่งอะไรทั้งนั้น เบคแฮมไม่เคยออกเดทกับผู้หญิงไทย

ผิดกับผู้หญิงไทยบ้านเราหลายคนเป็นผู้หญิงชั้นสูงที่มีชื่อเสียง เป็นนางงาม มีเชื่้อเจ้า เป็นนักร้องดาราซึ่งแห่ไปออกเดทกับฝรั่งตามท้องไรท้องนา ในกรณีแบบนี้เขาเรียกว่าสังคมไทยมองฝรั่งเป็นพระเจ้า ฝรั่งเนี่ยเขาไม่เคยมองเราดีนักหรอก เรียกว่าผู้ชายไทยได้อยู่กับผู้หญิงไทยระดับกระจอก ส่วนผู้ชายฝรั่งโนเนมอยู่กับผู้หญิงไทยทั้งสวยและมีชื่อเสียง อยากเตือนสติผู้หญิงไทยกลุ่มนี้ให้เลิกคิดเหมือนหมาได้แล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท