ภาพรวมแนวคิดในการผลิตบัณฑิต (คุณภาพ) ที่พึงประสงค์ของ มน. (2552-2556)


คลิกที่ภาพ เพื่อดูภาพในขนาดใหญ่

 

         วิบูลย์ วัฒนาธร

 

 

หมายเลขบันทึก: 235186เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2009 16:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
เสวียน เปรมประสิทธิ์

ขอบคุณครับอาจารย์ ผมได้เก็บไฟล์และจะนำไปใช้ครับ

เรียน ท่านรองวิชาการและประกันคุณภาพ วิสัยทัศน์ เยี่ยมครับ วันที่ ๕ กุมภาพันธ์ จะมาเยี่ยมยามคารวะท่านครับ
  • เป็นกรอบแนวคิด หรือเป้าหมายการผลิตบัณฑิต (คุณภาพ) ที่พึงประสงค์ในอีก 4 ปีข้างหน้า ของมหาวิทยาลัย ที่มุ่งจะพัฒนาบัณฑิตใน 5 ด้าน คือ เก่งงาน, เก่งคน, เก่งคิด, เก่งครองชีวิต, เก่งพิชิตปัญหา..ซึ่งเป็นกรอบแนวคิดของท่านอธิการบดีสุจินต์
  • ต่อยอดเรื่อง "คนดี" เข้าไปด้วย..
  • ต่อไปคงเป็นเรื่อง...กระบวนการทำให้ประชาคมเข้าใจกรอบแนวคิด...เมื่อเข้าใจเป้าหมายแล้วก็ออกแบบกระบวนการ เพื่อนำไปสู่ภาคปฏิบัติหรือดำเนินการให้เป็นไปตามเป้าหมาย..ซึ่งระหว่างทางต้องมีการประเมินผลหรือพัฒนาระบบการสร้างตัวชี้วัดให้เหมาะสมต่อไป..

ทราบวิสัยทัศน์ของมน.ในการผลิตบัณฑิต น่าสนใจครับ ขอแลกเปลี่ยนต่อ จากอาจารย์ beeman 吴联乐  อีกนิดนึง กรอบความคิดของระบบสนับสนุนที่ช่วยให้นักศึกษาเกิดความสุขในการเรียนรู้ เช่นระบบกิจกรรมนักศึกษา ระบบที่ปรึกษาหอพัก ระบบอาจารย์ที่ปรึกษา ระบบห้องสมุด ศูนย์คอมพิวเตอร์ หรือศูนย์การเรียนรู้ต่าง ๆ ฯลฯ และการสร้างความเข้าใจต่อบุคลากรโดยภาพรวมของสถานศึกษา จะ เป็นภาคปฏิบัติ ที่จะทำให้ เกิดการประสานอย่างบูรณาการในการผลิตบัณฑิต มน.ให้ได้ดั่งประสงค์ในปี 2552-2556 ที่ตั้งไว้

ยินดีต้อนรับอย่างยิ่งครับท่านอาจารย์หมอ JJ และขอขอบคุณทุกท่านครับที่เข้มาร่วม ลปรร.

  • ได้รับข่าวบางอย่าง
  • เสียดาย
  • แต่ดีใจที่ ท่านอาจารย์ จะได้พัฒนา ตน ก่อนรับ งานใหญ่กว่านี้ครับ

ขอบคุณมากค่ะอาจารย์ เห็นภาพชัดเจนเลยค่ะ อาจารย์สบายดีใช่ไหมคะ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 53 จะจัดนิทรรศการโครงงานนิสิต ครั้งที่ 10 แล้วนะคะ จัดที่อาคารเรียนรวมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาฯ ม.น. ค่ะ ตอนนี้มีนิสิตมาสมัครหลายคนแล้วนะคะ คณะสังคมศาสตร์ส่งมาตั้ง 5 โครงการแล้วค่ะ

รักและเคารพอาจารย์อย่างสูง

นุ่นค่ะ ^-^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท