ทำทุก ๆ เวทีให้คุ้มค่ากันเถอะครับ


เสริมสร้างและพัฒนางานให้สมกับการที่เราอาสามาทำงานเป็นผู้บริการประชาชน,ทำให้คุ้มค่ากับความคาดหวังของเจ้าของเงินกันเถอะครับ

การจัดเวทีอบรมสัมมนาต่าง ๆ นั้นโดยเฉพาะเวทีอย่างเป็นทางการ เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้พวกเราคนในองค์กรเดียวกัน คนในสายงานเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน ประเทศเดียวกัน ได้มาอยู่รวมกันในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ เวทีต่าง ๆ

นอกจากจะได้ความรู้ ได้ความสุขสนุกสนานจากการจัดกิจกรรม ได้พักผ่อนตามสถานที่ต่าง ๆ ที่อยู่ในช่วงเวลาและสถานที่ของการจัดอบรมนั้น

ขอให้ทุกท่านได้นำความรู้และสิ่งต่าง ๆ ที่ได้รับจากเวทีไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ให้

ร่วมกันสร้างเวทีอย่างไม่เป็นทางการให้เกิดขึ้นหลังจากเวทีหลักอย่างต่อเนื่อง

เวทีที่ไม่ต้องใช้งบประมาณใด ๆ

เวทีที่ใช้ใจเป็นหลัก

จัดการความรู้เพื่อเสริมสร้างและพัฒนางานให้สมกับการที่เราอาสามาทำงานเป็นผู้บริการประชาชนตามฝ่ายและหน้าที่ของกระทรวงทบวงกรมต่าง ๆ เพื่อทำให้งบประมาณในการพัฒนาบุคลากรของประเทศเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ทำให้คุ้มค่ากับความคาดหวังของเจ้าของเงินกันเถอะครับ

ปภังกร วงศ์ชิดวรรณ

หมายเลขบันทึก: 35430เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2006 20:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ตารางอบรม ๒ วัน - - - เช้า รอคนเข้าอบรมลงทะเบียนจนถึง ๑๑ โมง พักเบรคก่อนนะ---พูดต้อนรับประมาณ ๑๐ นาทีทำพิธีเปิด ---อ้าว..ต้องทานข้าวเที่ยงแล้วหละ- - -๑๓.๐๐ คนยังทยอยมาไม่ครบ บ้างก็โดดร่มบ้างละ เอาเป็นเริ่ม สัก ๑๓.๓๐ ละกัน เริ่มพูดคุยเนื้อหา ก็เริ่มง่วง ถึงเวลาเบรคอีกแล้ว - - -อีกวันหนึ่งก็ไม่ต่างกัน เสียเวลากับพิธีปิดอีก...เฮ้อ / / /
ใช่เลยครับคุณจตุพร เราเตรียมตัวมาพร้อมเต็มที่เลย แต่ต้องมารอคนเข้าอบรม แล้วตอนเย็น ๆ ก็ขอกลับก่อนเวลาครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท