วันแม่ 2551 ของเรา


ขอสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ คุณแม่ของเรามีความสุข มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ

อาม่า อากู๋เมืองจีน และ อากู๋โคราช

ถ่ายรูปกับ ลูกสะใภ้ และ ลูกเขย

ถ่ายรูปกับ หลาน ๆ และ เหลน ๆ

ลูกหลานจากกรุงเทพฯ

 

       งานวันแม่ของเราจะอยู่หลังวันแม่แห่งชาติเสมอ แต่ก็จะอยู่ในเดือนสิงหาคม และเราก็จะเลือกจัดงานกันในเย็นวันเสาร์  เพราะลูกหลานตอนนี้ทำงานกันอยู่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดหลาย ๆ จังหวัด จะได้มาร่วมงานกันได้สะดวกขึ้น   สำหรับปี 2551 นี้ก็เป็นวันเสาร์ที่ 23 ที่ผ่านมา  ในปีนี้มีแขกที่มาร่วมงานที่พิเศษกว่าทุกปีก็คือ มีน้องชายของคุณแม่ที่มาจากเมืองจีนมาร่วมงานด้วย นอกเหนือจากน้องชายที่อยู่โคราชที่มาร่วมงานเป็นประจำทุกปี ดังนั้นผู้ใหญ่ในงานครั้งนี้จึงมี 3 ท่าน ปีนี้มีลูกหลานเหลนมาร่วมอวยพรให้คุณแม่รวมประมาณ 80 คน หลังจากเสร็จงานจึงมีการถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก โดยต้องถ่ายกันเป็นกลุ่ม ๆ เนื่องจากพื้นที่ไม่สะดวกที่จะถ่ายรวมทั้งหมดได้  ทำให้ผู้ใหญ่ทั้งสามท่านต้องนั่งให้ลูกหลานผลัดกันเข้ามาถ่ายรูปที่ละกลุ่ม

      ขอนำรูปกลุ่มของกลุ่มลูกสะไภ้และลูกเขย ที่โอกาสจะได้มาพบกันพร้อมหน้าเช่นนี้มีไม่บ่อยนัก  และรูปกลุ่มหลาน ๆ และ เหลน ๆ   ที่มีหลายรุ่นด้วยกัน รวมทั้งรูปของกลุ่มลูกหลานชาวกรุงเทพฯที่มาร่วมงานปีนี้มากเป็นพิเศษ มาเก็บไว้ให้ระลึกถึงวันแห่งความสุขของคุณแม่ในปีนี้ด้วยครับ

    ขอสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ คุณแม่ของเรามีความสุข มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ อยู่เป็นขวัญและกำลังใจของพวกเราต่อไปนานเท่านานครับ

หมายเลขบันทึก: 203125เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2008 12:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:28 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ คุณแม่ของอาจารย์ Pandaมีความสุข มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจตลอดไปค่ะ
มองหาอาจารย์ Panda กะอาจารย์ LinHui ไม่เห็นค่ะ

  • ขอบคุณอาจารย์ paew P มากครับ
  • จะหา Panda ต้องใช้จินตนาการหน่อยครับ....อยู่หลังกล้อง....อิอิ

สวัสดีครับ

ตอนนี้  ผมและน้อง ๆ รวมกันตั้งเครือข่ายการทำงานใหม่ขึ้น โดยใช้ KM  เป็นเครื่องมือ   เราเริ่มงานได้หลายกิจกรรมแล้ว  และน่าจะไปด้วยดี  อยากเรียนเชิญแวะไปเยี่ยมให้กำลังใจน้อง ๆ หน่อยนะครับ

 

http://gotoknow.org/blog/muangkhan/201034

http://gotoknow.org/blog/sompongti/202348

 

  • ได้รับรูปที่มี Panda อยู่ด้วยมาแล้วครับ
  •  นำมายืนยันกับอาจารย์ P ครับ...อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท