ครูแนะแนวดีเด่น


เป็นรางวัลเกียรติคุณ ที่มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับผู้ทำงานในสถาบันอุดมศึกษา

วันนี้ในนามมหาวิทยาลัยมหาสารคาม   ได้มอบให้กองกิจการนิสิตในการเข้าร่วมในพิธีเปิดงานวันนัดพบแรงงานและมหกรรมอาชีพจังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2551 จัดโดยสำนักงานจัดหางานจังหวัดมหาสารคาม  ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม

 

   เวลา09.00 .  นายรังสรรค์   เพียรอดวงษ์    ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม  ประธานในพิธีเปิดงาน   นอกจากนั้นประธานจะได้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่ครูแนะแนวดีเด่น   ทั้งหมด  10  ท่าน  มาจากสถาบันอุดมศึกษา และ  เขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดมหาสารคาม     และมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่แรงงานสตรีดีเด่น  อีกทั้งกองกิจการนิสิต(โดยงานแนะแนวการศึกษาและอาชีพ  ) ได้ร่วมกับจัดหางานจังหวัดมหาสารคาม   จัดบริการแนะแนวอาชีพและทดสอบความพร้อมทางอาชีพ และจัดนิทรรศการ ต่างๆ  ในงานครั้งนี้ด้วย

งานจัดขึ้นระหว่างวันที่  6-7   มีนาคาม   2551  เวลา 08.30-16.30 ,  ณ   หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550     มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม

และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางสำนักงานจัดหางานจังหวัดมหาสารคาม   ได้มอบเกียรติบัตรด้านครูแนะแนวดีเด่น ให้กับนางสาวอนงค์ ปะนะทัง  ตำแหน่ง หัวหน้างานแนะแนวการศึกษาและอาชีพ  กองกิจการนิสิต  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 

 เป็นผู้ที่ปฏิบัติงานด้านแนะแนว ในการจัดให้บริการแก่หมู่มวลนิสิตในสถาบันอุดมศึกษา  และทำงานร่วมกันกับจังหวัดมหาสารคามแบบเครือข่าย

          

หมายเลขบันทึก: 169294เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2008 06:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ  ... ผลงานคือตัวการันตีคุณค่าและศักยภาพของคน 

สำคัญ,  เป็นกำลังใจให้กับการเคลื่อนงานในมหาวิทยาลัยของเราสืบไปนะครับ

ยินดีด้วยนะคะพี่อนงค์ 

คนทำงานก็ย่อมมีผลงาน  เช่นนี้แหละค่ะ

  • ยินดีด้วยค่ะ อาจารย์
  • รางวัลเป็นเหมือนขวัญกำลังใจอย่างหนึ่งค่ะ

 

สวัสดีค่ะ

 

ขอบคุณมากค่ะ คุณ แผ่นดิน P การทำงานที่ตนเองชอบ สนุกกับการทำงาน จะทำให้มีความสุขมากค่ะ และขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายในการขับเคลื่อนงานต่อไป เพื่อนิสิต มมส. ต่อไป
 
ขอบคุณค่ะ DSS "work with disability" ( หนิง ) P ที่เป็นกำลังใจ   และ จะร่วมกันสร้างงาน ที่เป็นประโยชน์ต่อไป
 
ขอบคุณค่ะ pa_daeng P กำลังใจมีความสำคัญมากค่ะ สำหรับคนทำงาน  สำหรับคนที่ทำงานกับชีวิต เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก แต่ก็จะยืนหยัดในการขับเคลื่อนงานต่อไป ในรั้วของ มมสม และให้บริการชุมชนด้วยค่ะ
นิสิตหอพักชื่นชม

ขอแสดงความยินดีกับพี่อนงค์นะค่ะ

ขอให้ทำงานเพื่อสังคมต่อไปนะค่ะ....

นางสาวสาวิตรี ปะนะทัง

ยินดีด้วยนะคะ สำหรับรางวัลนี้ ขอให้รักษาคุณความดีไว้ตลอดไปนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

                                        รักและเคารพ

                                           สาวิตรี 

                      นิสิตสาขาการสื่อสารมวลชน เอกวารสารศาสตร์

                 คณะวิทยาการสารสนเทศ  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

สวัสดีค่ะ น้องๆ ไม่มีรูป

 นิสิตหอพักชื่นชม   มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ขอบคุณน้องมากค่ะ สำหรับกำลังใจ พี่ๆ ก็จะทำงานเพื่อให้บริการนิสิต และสังคมต่อไป
ขอบคุณมาก

สวัสดีค่ะไม่มีรูป    นางสาวสาวิตรี ปะนะทัง

นี่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ.....จากหลานสาว ขอบใจที่เข้ามาเยี่ยม ด้วยความยินดีในการให้บริการกับนิสิตทุกๆคน  การรู้จักตนเอง วางตัวให้เหมาะสมงานแนะแนวให้คำปรึกษาช่วยได้ และ สายด่วน มมส . บริการปรึกษาปัญหา  24 ชั่วโมงค่ะ

ขอบคุณมาก

ได้เข้าเว็บของอาจารย์โดยบังเอิญ จากการหาข้อมูลด้านจิตวิทยา พบว่าเว็บของอาจารย์เหมือนช่วยเปิดทางสว่างให้แก่หนู ให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่จำเป็นต้องรู้บนทางแห่งอาชีพ ที่กำลังจะเป็นสายใหม่ของหนู หนูเป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนงานบ่อย เมื่อมานั่งทบทวนตนเองจึงค่อยทราบว่าเป็นเพราะเราจบและทำงานไม่ตรงกับแรงบันดาลใจและตัวตนลึกๆของเรา ที่อยากจะช่วยเหลือผู้อื่น ขอขอบพระคุณอาจารย์และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วยค่ะ  ปล ไม่ได้เป็นลูกศิษย์เรียนที่มหาสารคาม แต่ขออนุญาตเรียกว่าอาจารย์ด้วยคนนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท