เมื่อไปอัดรายการไทยมุง ตอนกินข้าวบ้าน


ไม่มีอะไรที่จะหลบหูหลบตาพ่อกู(เกิล)ได้ค่ะ

เมื่อไปอัดรายการไทยมุง ตอนกินข้าวบ้าน ของทีวีไทย ที่สตูดิโอ อาคารชินวัตร ๓ ในเย็นวันที่ ๑๔ กค. เพื่อออกอากาศ เวลา ๘ โมงเช้าวันที่ ๑๕ กค. ติดตามชมย้อนหลังได้ที่

http://www.thaipbs.or.th/s1000_obj/front_page/page/1058.html?content_id=202923&content_detail_id=543177&content_category_id=744

หลายคนคงแปลกใจ ที่จู่ๆ ก็อาม่าไปอัดรายการรายไทยมุงได้อย่างไร มีหลายคนสงสัยและถามกันมาก ไม่มีอะไรที่จะหลบหูหลบตาพ่อกู(เกิล)ได้ค่ะ ทางรายการไทยมุงติดต่อมา บอกว่าถามพ่อกูฯ แก่ก็บอกให้รู้ว่าใครศึกษาเรื่องนี้บ้าง ให้เลือกมากมาย เป็นความบังเอิญที่ อาม่าเขียนเรื่องข้าวไว้หลายเรื่อง เรื่องการหุงข้าวแบบต่างๆ เรื่องช้าวพันธุ์พื้นเมือง เรื่องคุณค่าทางโภชนการของข้าวแต่ละชนิดฯลฯ. โดนใจรายการไทยมุงจึงติดต่อมาค่ะ เรื่องก็มีแค่นี้เอง นอกจากนั้นเขาตามมาอ่านบล็อกทั้งในลานปัญญา และในโกทูโน ยิ่งให้ความสนใจขอจองตัวสำหรับรายการอื่นด้วยค่ะ เลยนำภาพทีอ.แฮนดี้บันทึกไว้มาให้ชมค่ะ

หมายเลขบันทึก: 277212เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2009 06:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เสียดายที่ไม่ได้ดู
  • จะตามไปดูที่ลิงค์เว็บก็แล้วกันนะครับ

ตามไปดูที่ลิงค์ไว้ให้ยามว่าง ส่วนน้องมิมดูหลายรอบแล้วค่ะ อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท