ไปหมอชิต

เมื่อคืนนี้ออกจากบ้านตอน1ทุ่ม คนขับคู่ใจไปส่งที่สุรินทร์ ปิ๋วเช็ควิธีเดินทางบอกว่าแบบนี้สะดวกที่สุดแล้ว มีรถทัวร์ VIP.24 ที่นั่ง เบาะแอนนอนได้ ผมไม่เคยนั่งมาก่อนแต่ก็เห็นผ่านตามาบ้าง ส่วนรถทัวร์ทั่วไปก็นั่งบ้างนานๆครั้งยามฉุกเฉิน ตอนหนุ่มแน่นก็ไม่เป็นไร แต่สังขารระยะนี้ไม่เหมาะที่จะไปอึดอัดด้วยกรณีใดๆทั้งสิ้น ถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆก็จะไปรถไฟ นั่งๆนอนๆเขย่าหัวใจเล่น ให้ตัวหมัดตัวเรือดแทะผิวหนังแสบๆคันๆ สละเลือดเนื้อการกุศลให้เพื่อนร่วมโลก

ทัวร์เที่ยวพิเศษนี้ ต้องสังเกตสังกาอะไรเอาไว้ เผื่อจะใช้บริการกันประจำ จากข้อมูลเดิมรถทัวร์นี้เรียกกันทั่วไปว่ารถนครชัยแอร์ จะวิ่งเฉพาะเส้นทางไกลจากจังหวัดใหญ่ๆ เช่น อุบล เชียงใหม่ ขอนแก่น ทั้งๆที่จังหวัดบุรีรัมย์ก็ไม่เล็กนะจ๊ะ อยู่อันดับ7ของประเทศ พวกขนส่งจัดให้อยู่ในลำดับลูกเมียน้อย จึงสนใจที่บริการน้อยไปด้วย ..เดี๋ยวนี้ดีขึ้นมากแล้ว มีรถวิ่งจากอุบลมาแวะรับที่บุรีรัมย์ และออกจากสุรินทร์วิ่งตรงตลอดสาย บริการวันละ2เที่ยวเช้า-เย็น

ผมเองมีสนามบินส่วนตัว เอ๊ย! ไม่ใช่!! สนามบินใกล้ตัว..แต่ก็ไม่บินทุกวัน เดี๋ยวนี้ลดลงเหลือสัปดาห์ละ3วัน แถมค่าตั๋วแพงเหลือใจ เพราะเขาตั้งราคาอัตราเขยฝรั่ง เขยไทยๆใช้อัตราเงินบาทก็อ่วมสิครับ ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ถ้ารถทัวร์บริการดีๆ ..ทัวร์นี่แหละเหมาะกับคนเบี้ยด้อยหอยใหญ่อย่างเราๆ  ราคาก็น่าสนใจ 520 บาท/เที่ยว ออกจากสุรินทร์ 21.30 มาถึงหมอชิตตี 4.

ทริปนี้มีทั้งข่าวดี และข่าวร้าย จะฟังข่าวไหนก่อนละครับ

ข่าวดี

รถประเภทนี้แถวหนึ่งมีเก้าอี้3ที่นั่ง เหมือนเครื่องบินPB.แอร์ แยกเป็นที่นั่งเดี่ยว และที่นั่งคู่ แต่ตอนขายตั๋วไม่ถามว่าใครอกหักจัดให้นั่งเดี่ยว ใครจับคู่จู๋จี๋จัดให้นั่งด้วยกัน รึน้องที่ไปจองตั๋วไม่ถามเขาก็ไมรู้นะ เขาจับให้ผมนั่งกับสาวสวยมาก หน้าตาดีหุ่นดี ยิ้มหวานฉ่ำ..

ข่าวร้าย

พอเธอหลับ กรนสนั่นเหมือนนั่งอยู่ข้างโรงสี

แปลกนะ ยิ่งสวย เสียงกรนยิ่งดัง

ผมก็นั่งยุบหนอ พองหนอ

จะว่าโชคดีก็ไม่ใช่ โชคร้ายก็ไม่เชิง

แต่ได้บทเรียนว่า..ถ้าไม่เดินทางกับที่รักชาวแซ่เฮ

ขอจองที่นั่งเดี่ยวเท่านั้น!

ไม่ขอเสี่ยงทายไปนั่งกับหวานนอกขมในอีกแล้ว อิ อิ ..

รถตรงเวลามาก ตี4เทียบท่าหมอชิต

ผมออกอาการงง!!

เคยรู้จักแต่..หมอJJ.หมอเบิร์ด หมอสุธี หมอเจ๊

หมอชิตไม่คุ้นชิน

เห็นคนสวยลากกระเป๋าไปทางไหนก็ลากตามไป

เจ้าแท็กซี่ตาไวกวักมือเรียก ร้อง..แท็กซี่มิเตอร์ครับ

จึงแว๊บเข้าไป..บอกว่าผมจะไปประชุมแถวแจ้งวัฒนะ ควรจะพักโรงแรมไหนดี

หนุ่มแท็กซี่บอกว่า มีหลายแห่งครับ จะพักแบบกี่ดาว

เอาละสิ มีเรื่องดาวมาล่อเสียแล้ว

ผมบอกว่า..ไปบริเวณที่ว่านี่แหละ เจอโรงแรมไหนก่อนก็แวะที่นั่น

ระหว่างทางก็คุยกัน เรื่องม๊อบ แท็กซี่เล่าว่า ช่วงนี้มีหลายม๊อบ  ม๊อบชาวนาอยู่ที่หนึ่ง ม๊อบไล่รัฐบาลอยู่ที่สะพานฯ ม๊อบหมั่นไส้การเมืองอยู่ที่สนามหลวง ยังดีที่ม๊อบ10ล้อไม่รอ10โมง ไม่งั้นยุ่งกว่านี้อีก แกบ่นอุบ..วิ่ง2วันได้เงินไม่ถึง2พัน

คุยกันอุบอิบไม่นาน..แกก็พาแว๊บเข้าโรงแรมม่านรูด

..เอ๊ย!!ไม่ใช่ >> > โรงแรมTK.palace Hotel

เจ้าบ๋อยรูปหล่อถลามารับ  บอกขอเก็บ2,000บาท

ค่าที่พัก1,200บาท อีก800บาท เป็นค่ามัดจำ

ผมเคยมาพักตอนที่มาออกรายการทีวี.ช่องอะไรก็จำไม่ได้แล้ว

สถานที่ใช้ได้ มี2เตียงให้เลือกนอน

ผมไม่นอนหรอกครับ

คิดถึงอีตาเม๊ง Conductor และสมาชิกชมรมนกฮูก

คิดถึงหมอเจ๊ นัดมารับที่สถาบันพระปกเกล้า ดีไหม?

คิดถึงท่านอัยการ ที่ถูกน้าอึ่งอ๊อบคนสวย แซ่เฮ เกี้ยวให้มาเที่ยวสวนป่าด้วยกัน

เห็นท่านกังวลเที่ยวกลับ

ขออนุญาตแนะนำดังนี้

เสร็จภารกิจวันนี้แล้ว ท่านนั่งรถตู้มากับคณะหมอเจ๊

เผื่อพวกเรา จะได้ฟังเพลงสดๆตลอดทาง

ส่วนวันกลับ สนามบินสตึก อยู่ห่างจากบันไดบ้านขั้นที่สาม 9 ..

วันที่14 PB.แอร์ ออกจากสตึกเวลา5โมงเย็น บิน45 นาทีถึงสุวรรณภูมิ

หลังจากนั้นท่านจี้เครื่องบินกลับภูเก็ต มีเที่ยวบินปะเลอะ

ท่านมาเถอะนะครับ

อย่าใช้วิธี อารยะขัดขืนเล๊ย

ถ้าสงสัยกรณีใดๆ สอบถามหน่วยก่อกวนภาคพื้นดิน ได้ที่

น้าอึ่งอ๊อบ กับ หนูแป๊ด คนสวย

2คนนี้เวลาเขียนถึง ไม่ลงท้ายด้วยคำว่าคนสวย

จะบาดหมางทางจิตใจไปนาน..

พ่อขี้เกียจรับคำฟ้อง ไม่ใช่อะไรหรอก!!

ขอให้ระวังจุดนี้ด้วยนะพวกเรา อิ  อิ >>>

คำสำคัญ (Tags): #เฮฮาศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 187785เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2008 06:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

• ส่งข่าวถึงตาหวาน
  • ข้อมูลพิจารณาแล้ว
  • พอไหว จะลงตารางหรือให้กรรมการพิจารณาตามนี้ก่อนก็ได้
  • ลุย!

มาทักทายพ่อครูตอนเช้าครับ...

ชีพจรลงเท้าจริง ๆ นะครับ...

สวัสดีค่ะ พ่อครู

• มาทักทายค่ะ
  • รถทัวร์ 24 ที่นั่ง ป้าแดง ชอบมากเลยค่ะ นั่งนอนสบายดี
  • แต่ถ้าเจอโรงสี ก็แย่เหมือนกันนะคะ
  • ----
  • ตกลงว่า พ่อเลยหลับไม่ลง เพราะไม่ได้นอนใกล้คนแซ่เฮ อิอิอิ
  • รักษาสุขภาพนะคะ

หมอเจ๊ คนสวย แซ่เฮ ครับ

มารับที่สถาบันพระปกเกล้า ดีไหมครับ

ในบริเวณกระทรวงสาธารณะสุข ครับ

ผมก็ยังไม่ได้นอนครับ แต่มาเห็นบันทึกเอาเมื่อมาที่ทำงานแล้ว

TK.Palace ไม่ไกลจากบ้านนัก สักยี่สิบนาที -- อยู่แถวนี้มาสิบห้าปี ยังไม่เคยเข้าไปเลยนะครับ

ตารางเดินรถนครชัยแอร์

ผมได้ประสานกับ คุณหมอเจ๊ ท่านออกจากกระบี่ ตี ๕ คาดว่าจะถึง กรุงเทพฯ ประมาณ บ่าย ๓ โมงเย็น จนถึง ๔ โมงเย็น (โดยประมาณ)

ส่วนท่านบัณฑูร เที่ยวบินเที่ยง ถึงบ่ายที่กรุงเทพฯ เช่นเดียวกันครับ

การมารับครูบา  น่าจะเป็นที่ สถาบันพระปกเกล้า จะสะดวกครับผม ...

ผมจะประสานคุณหมออีกครั้งครับผม

ขอบคุณครับ

พ่อไปถึงสถาบันสัก 10.30 ได้ไหม

เอกอยู่ไหม

วันนี้อยู่ที่สถาบันฯทั้งวันครับ

ได้ครับพ่อครับ ถึงสถาบันพระปกเกล้า ๑๐.๓๐ น. โทรศัพท์แจ้งผมเลยครับ ผมจะลงมารับไป รายงานตัวครับ

ผมรออยู่ครับ

ไข่พ่อถึงลำพูนแล้วนะครับ ได้รับครบสมบูรณ์ทุกฟองเลย..ขอบพระคุณมากครับ

(รอต็อกน้อยออกเป็นตัวจะให้เด็กๆช่วยตั้งชื่อครับ)

ว้า!!

คนสวยชอบนอนกรน

น่ากลัวจัง

เรายิ่งเป็นคนสวยด้วย

ไม่รู้ว่าคืนนี้ไอ้หนุ่มข้าง ๆ ที่นั่งด้วยจะมีกรรมหรือเปล่า

ก๊ากส์ ๆ ๆ ๆ ๆ

เมื่อคืนฮูกน้อยพับไปตอนตีสองเศษเจ้าค่ะ มาเห็นบันทึกพ่อตอนบ่ายกว่าๆ มิทันแว้ว ทำงานอยู่ ไม่งั้นจะแว่บไปหา

• สวัสดีค่ะ พ่อครูคะ
  • คาดว่าโชคดี แล้วนะคะ อิอิ
  • ฝากความคิดถึง และกอดทุกๆท่าน ด้วยนะคะ

...ผมรออ่าน ความรู้สึก เมื่อกอดครูแอน อยู่ครับ

.......ได้เฃ้าร่วม ที่หัอง บล๊อก ที่แอมบาสเดอร์

ขอบคุณทุกท่านครับ

กลับมาถึงบ้านตี2

แยกย้ายกันนอนหมแล้วครับ

อะจ๊่ากกกก สุโขทัย โอ มิน่า ใช้เวลานานจังครับ

ว้าว..สุโขทัย..บุรีรัมย์ คนละเรื่องเลย..

จ๊าก ดีนะที่ไม่ถึงสุโขทัยก่อนแล้วพึ่งรู้ ไม่งั้นเช้านี้ได้เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์ ^ ^ อิ อิ

ไม่มีรูป

16. ป้าจุ๋ม
เมื่อ ส. 14 มิ.ย. 2551 @ 03:28
699868 [ลบ]

• ป้าจุ๋มมาถึงสตึก 6 โมงเย็น
  • ออต  คุณConductorฝากไผ่กิงซุงมาให้ ป้าจุ๋มฝากพ่อครูบาไว้ให้รีบมารับด่วนจะได้ปลูกทันหน้าฝนนี้
  • นั่งรอทีมคุณหมอเจ้และท่านอัยการฯมาถึงเกือบตีสองเพราะคนขับรถรับข้อมูลมาว่าจะไปสุโขทัย  เลยพาขึ้นเหนือดีนะไม่ไปถึงสุโขทัยก่อนค่อยกลับมาบุรีรัมย์ ตามกำหนดการเดิมควรมาถึงสตึกประมาณไม่เกินเที่ยงคืน ก็อย่างนี้แหละ คนแซ่เฮพอเจอหน้ากันก็กอดๆๆแล้วก็คุยๆๆ มารู้ตัวอีกทีเอ้าเกือบถึงอ่างทอง
  • ป้าจุ๋มเชียร์Holland อยู่ชนะแน่แล้วไปนอนดีกว่า