เจ้าหน้าที่จากเขตสายไหมมารับกล่องนมครั้งที่ 4


สวัสดีครับ

         สืบเนื่องจาก บันทึกเรื่องจิตอาสาหากล่องนม ทำโต๊ะให้น้อง รับบริจาคกล่องนมที่ดื่มแล้ว นำมารีไซด์เคิล ทำโต๊ะนักเรียนให้น้อง ทางเจ้าหน้าที่จากเขตสายไหม มารับกล่องนม ซึ่งทางโรงเรียนพรพระร่วงประสิทธิ์ได้รับบริจาคแล้ว ทั้งกล่องนมพี่สุ กล่องนม พี่ณัฐรดา คุณวันทวี และโรงเรียนปัญโญทัย รวมกับกล่องนมที่เด็ก ๆ นำมาบริจาคที่โรงเรียนในครั้งนี้ นับแล้วได้ 2,409 กล่อง

เด็ก  ๆ กำลังนับกล่องนมครับ

นับดี ๆ นะ อย่าให้พลาด

ครูคอยกำกับดูแล

ตั้งใจกันมาก

เก็กหล่อกันหน่อย

น้องเติ้ลนับดี ๆ นะ

เจ้าหน้าที่มากันสองคนครับ

ทั้งสี่ครั้ง นับแล้วจำนวนรวม 7 พันกว่ากล่องแล้วครับ

ได้แล้ว 3 โต๊ะครับ

ตอนนี้ยังรับบริจาคเรื่อย ๆ ครับ

ติดตาม บันทึกนี้ได้ครับ

จิตอาสา หากล่องนมเพื่อทำโต๊ะให้น้อง

ขอบคุณพี่สุ (สุ-มหาวิทยาลัยชีวิต ที่ไม่มีวันปิดทำการ ) จิตอาสาหากล่องนม UHT เพื่อนำไปทำโต๊ะเก้าอี้ ให้แก่โรงเรียน นักเรียนที่ขาดแคลน

ขอบคุณพี่ณัฐรดา สุขสุธรรมวงศ์ จิตอาสาหากล่องนม UHT เพื่อนำไปทำโต๊ะเก้าอี้ ให้แก่โรงเรียน นักเรียนที่ขาดแคลน

ขอบคุณคุณวันทวี วงษ์เที่ยง จิตอาสาหากล่องนม UHT เพื่อนำไปทำโต๊ะเก้าอี้ ให้แก่โรงเรียน นักเรียนที่ขาดแคลน

128..โครงการความดีไม่มีขาย อยากได้หาเอาเอง กล่องนมเปล่า UHT สมทบกิจกรรม ครูโย่ง จิตอาสา

ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 323863เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2009 13:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

หลานม่อนมาชื่นชม กิจกรรมดีดีมีคุณค่า และสวัสดีปีใหม่ครับ

ที่บ้านเยอะมากค่ะครูโย่ง

....ลูก2 หลาน1 กินกันเดือนละหลายลัง เสียดายอยุ่ไกลกันไปหน่อย

ไม่ได้ร่วมบริจาค...

...โต๊ะที่สำเร็จหน้าตาเป็นอย่างไรหนอ..

ขอขอบคุณ ครูโย่งน่ะค่ะที่ไปเยี่ยมคนแอ๊ฟแบ๊ว  เอาใจช่วยคนมีจิตสาธารณะด้วยค่ะ

มาสวัสดีปีใหม่ครับ คุณครูโย่ง หัวหน้า~ natadee

มีความสุขสมหวังดังตั้งใจไว้นะครับผม...

โอโฮ ดีมากเลยคะ ตอนนี้พี่สุก็ยังรับบริจาค ออกอากาศทุกๆวันคะ ตอนนี้ประเมินว่าอยู่กับพี่สุประมาณ 3-4 ถุง แต่ยังเป็นกล่องไม่ได้ล้าง แล้วก็มีคนล้างมาให้พร้อม ประมาณได้ 300-400 กล่องคะ  ช่วงปีใหม่ คนจะไม่ค่อยเข้าร้าน เดี๋ยวพี่สุจะตั้งใจล้าง แล้วนำส่ง มาให้อีกนะคะ ทางพี่สุ ยังรับอยู่ตลอดคะ  คิดว่า ถ้าตั้งใจประชาสัมพันธ์ ทุกวัน น่าจะมีมาทุกวัน เช่นกัน แล้วจะรวบรวมส่งมาให้นะคะ  เดี๋ยวจะถ่ายรูป กล่องนมชุดใหม่ให้ดู ว่ามันมาลักษณะอย่างนี้หละ  แล้วพี่สุจะสละเวลาล้าง ช่วงปีใหม่นี้แหละคะ เพราะไม่มีโปรแกรมฉลองที่ไหนคะ แล้วรู้สึกว่าจะว่างด้วย ถ้าไม่เอาเวลามาเล่นคอมหมดคะ

ตามจริงนะ ถ้าพี่เราร่วมไปบอกกล่าวเล่าขาน พี่น้องGTK เรา เขาก็น่าจะมีกันคนละเล็กละน้อย  ยิ่งคนที่เลี้ยงลูกด้วยนมกล่อง วันหนึ่งๆ  3-4-5 กล่องทีเดียวนะคะ แล้วเขาก็เอาทิ้งถังขยะไปเลย เราจะช่วยกัน โดยบอกปากต่อปาก แบบไหนกันดี

เดี๋ยวพี่สุจะช่วยเชียร์อีกแรง ทาง GTK นะคะ แล้วตัวน้องครูโย่งเอง เป็นคนประสาน จะประชาสัมพันธ์แบบไหนดี เพื่อนๆ ถึงจะรู้กัน คงจะต้องลิ้ง โครงการณ์ไปแนะนำแต่ละคน ให้เขาเห็นกันแล้วหละคะ จะได้จำนวนมากๆยิ่งขึ้นในแต่ละวันคะ

นี่ภาพเก่า มาโชว์ให้พี่น้องเราเห็นว่าพี่สุทำจริงนะ เดี๋ยวภาพใหม่ล็อตใหม่จะมาให้ดูอีกคะ   http://gotoknow.org/blog/lelaxy/321076  โครงการจิตอาสา ความดีไม่มีขาย อยากได้หาเอาเองคะ  จึงขอให้พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยม ร่วมโครงการจิตอาสาด้วยกันคะ   ขอจิตอาสาเพิ่มขึ้นด้วยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท