การจัดการของ รปภ.มอ.


ไม่รู้ว่าทำอะไรกันอยู่

สวัสดีคำครับ หลังจากที่ไม่ได้อัพเสียนาน ผมมักจะเรื่องแย่ๆมาเล่าให้ฟังเสมอ ก็อย่าเพิ่งว่ากันนะครับเพราะหลายครั้งเวลาคนเรามีความสุขก็มักจะเก็บไว้คนเดียวแต่พอมีความทุกข์ก็จะมาแบ่งกันให้เพื่อนๆได้รับทุกข์ไปด้วย ซึ่งผมก็เป็นคนนึงที่ทำเช่นนั้น

เข้าเรื่องเลยนะครับ คือเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 2 ก.ค.50 ผมเดินทางเข้ามาในมอ.ประมาณเวลา 8.35 ซึ่งถือว่ามาทำงานสาย อันนี้ยอมรับครับแต่ปัญหาก็คือว่า แถวรถมอเตอร์ไซค์ ยาวไปถึงหน้าประตู (เข้ามาทางประตู 109) แล้วที่เห็นก็คือ แถวรถยนต์โล่งครับ รถเข้ามาน้อยมาก แล้วอีกอย่าง ยามที่เราไป out source มาก็ไม่เดินมาตรววจเบาะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อันนี้เข้าใจว่าดี เพราะทำให้ติดมากขึ้น แต่ความรู้สึกของผมคือเหมือนยามพวกนี้ไม่ค่อยทำงานเลย อันนั้นยังพอรับได้ เขาอาจจะถือว่า มอ.ไม่ได้เป็นคนจ่ายตังให้เขา แต่รปภ.มอ.นี่ซิครับ ผมแค่คิดเล่นๆนะ ไม่รู้ว่าคิดมากไปหรือเปล่า คือแทนที่จะมาตรวจดูใต้ท้องรถและกระโปรงหลังรถยนต์ ที่แบ่งเป็นช่องบุคลากรกับบุคคลภายนอก อย่างเดียว ซึ่ง ณ  เวลานั้นรถยนต์เข้าน้อยมาก 

 ผมแค่คิดว่า ถ้าเค้าปิดช่ิองทางรถยนต์ให้เหลือแค่ช่องเดียวแล้วเพิ่มช่ิองของรถมอเตอร์ไซค์ มันคงไม่ลำบากไปหรอกมั้งครับ เพราะว่าแถวมันยาวมากกกกก 

 ผมขอฝากไว้เท่านี้ล่ะครับว่าเวลาเกิดปัญหารถติดแบบนี้ ทำไมไม่คิดจัดการให้มันรวดเร็วขึ้น แล้วยามที่ out source มาน่ะ ช่วยกวดขันให้เขาเต็มใจทำงานใ้ห้มอ.หน่อยได้มั้ยครับ ผมเป็นห่วง

 

lovaibu 

คำสำคัญ (Tags): #มอ.#รปภ.
หมายเลขบันทึก: 107991เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2007 12:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท