กิจกรรมพัฒนานิสิตและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม


สรุปการดำเนินกิจกรรมฯ ในเดือน มิ.ย 50

ตั้งแต่มหาวิทยานเรศวรได้ทำการเปิดการเรียนการสอนภาคเรียนที่ 1 /2550  มานั้น  หน่วยกิจการนิสิต และสโมสรนิสิคณะสหเวชศาสตร์ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกิจกรรมพัฒนานิสิตก็ดี  และในด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมก็ดี  ตั้งแต่ในช่วงเดือน มิ.ย จนถึงเดือน ก.ค 50  นี้ มีหลายกิจกรรมที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นไปแล้วดังนี้

เดือน มิ.ย 50  

วันที่ 1  มิ.ย  50  กิจกรรมปฐมนิเทศนิสิตใหม่ ฯ  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้านพัฒนานิสิต จัดขึ้นเพื่อให้นิสิตใหม่ได้ทราบกฎระเบียบข้อควรปฏิบัติ  สวัสดิการ อีกทั้งทางด้านการเรียนการสอนของคณะสหเวชศาสตร์ในสาขาวิชาตนเอง  ได้ทำความรู้จักกับคณาจารย์  รุ่นพี่ เพื่อน ๆ  ร่วมคณะ  กิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีดูได้จากจำนวนของผู้ปกครองที่เห็นความสำคัญและเข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้นกว่าปีก่อน ๆ และปีนี้มีการนำพิธีบายศรีสู่ขวัญเข้ามาต้อนรับนิสิตใหม่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นผสมระหว่างกิจกรรมพัฒนานิสิตและกิจกรรมทำนุฯ มารวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว  นอกจากนี้นิสิตรุ่นพี่ร่วมกันบรรเลงเพลงประสานเสียง  ทำให้บรรยากาศนั้นอบอวนไปด้วยไออุ่นจากรุ่นพี่สู่น้องใหม่ และจากคณาจารย์แด่ลูกศิษย์ เป็นซาบซึ้งตรึงใจแก่นิสิตใหม่เป็นอย่างยิ่ง  โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้รวม ทั้งสิ้น 311  คน  แบ่งเป็น นิสิตภาควิชาเทคนิคการแพทย์  81  คน 

              นิสิตภาควิชากายภาพบำบัด  69  คน

              นิสิตภาควิชาเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก 48 คน

              นิสิตภาควิชารังสีเทคนิค  66  คน

              อาจารย์และเจ้าหน้าที่ 27  คน และผู้ปกครอง  20 คน ค่ะ

  http://www.ahs.nu.ac.th/act/act/50-06-01.1/page.htm

 

หมายเลขบันทึก: 114557เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2007 19:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท