คำชมจากTUCเรื่องการทำการแลกเปลี่ยนเรียนรู้


เราส่งข่าวถึงTUC เรื่องการทำแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่าหน่วยงานภายในของเรา เอางานแต่ละหน่วยมาชื่นชม

สัปดาห์นี้เราเตรียมเสนอผลงานAnnual meeting ร่วมกับสำนักเอดส์  TUCและโรงพยาบาลเครือข่ายเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยเอดส์ค่ะ( Prevention with Positive)

  ดิฉันไม่อยู่เพราะ จะไปร่วมงานเกษียณที่เชียงราย

ดิฉัน ให้หมอนภาไปประชุมกรมแทนดิฉันซึ่งดิฉันไม่อยากจะรับนโยบายมาใหม่ๆ มาและต้องมาถ่ายทอดน้องๆต่อ

ดิฉันอยากเที่ยวเชียงรายร่วมกับเจ้าหน้าที่ซึ่งเราจะให้ไปประมาณ80คน

คุณนกบ่นว่าไม่มีแพทย์เสนอ  ในAnnual meeting     ทำให้ดิฉันต้องขอร้องหมอเสือให้เสนอพร้อมทีมพยาบาล 

 เราส่งข่าวถึงTUC เรื่องการทำแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่าหน่วยงานภายในของเรา      เอางานแต่ละหน่วยมาชื่นชม

ซึ่งทำไปแล้วในส่วนของสูตินรีเวช    วัณโรค 

กำลังทำของกุมารซึ่งดิฉันภูมิใจมากๆ

 ที่หน่วยงานอื่นๆอาจจะทำงานเป็นงานประจำโดยใช้วัฒนธรรมเดิมๆ  

TUCคงอยากให้เราไปเล่าเรื่องและแลกเปลี่ยนกับทีมโรงพยาบาลอื่นๆ 

หลังจากประชุมตกลง  หมอปรีชาจะให้ซ้อมก่อน ไปนำเสนอ 

ดิฉันไว้ใจการนำเสนอของหมอเสือแต่ยังไม่แน่ใจในการนำเสนอแบบการเล่าเรื่องค่ะ  

ทางบำราศยังไม่เคยอบรมเรื่อง KM tool เลย 

เราทำไปเลยและให้กลุ่มเรียนรู้โดยใช้เงินเล็กน้อยที่ควรจะเป็นของผู้บริหารมาจ่ายให้ผู้เข้าฟัง 

มีการนำเสนอและแลกเปลี่ยนทำให้คนเกิดสุขที่ได้เสนอ  พูด   กินอาหาร ได้เงินแถมกลับไป

 ทำให้คนอยากเอาเรื่องที่ตัวเองพบดีๆเช่นการใช้ระบบไอทีของหมอฟันซึ่งหมอต่ออยากนำมาเล่ามาก  

 ทางคุณนก ก็ไม่ขัดข้องค่ะ

เราภูมิใจที่TUCให้เกียรติเราและภูมิใจทีมของเราค่ะ

TUC=Thailand  United State Collabolationค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #tuc#ks#การประชุม#pwp
หมายเลขบันทึก: 118951เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2007 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท