ใครหนอ - ศรีไศล สุชาติวุฒิ


>click to listen<

ใคร หนอ รักเรา เท่าชีวี

ใคร หนอ ปราณี ไม่มีเสื่อมคลาย

ใคร หนอ รักเราใช่เพียงรูปกาย

รักเขาไม่หน่าย มิคิดทำลาย ใคร หนา

ใคร หนอ เห็นเรา เศร้าทรวงใน

ใคร หนอ เอาใจปลอบเราเรื่อยมา

ใคร หนอ รักเราดังดวงแก้วตา

รักเขากว้างกว่า พื้นพสุธา นภากาศ

จะเอาโลก มาทำปากกา

แล้วเอานภา มาแทน กระดาษ

เอาน้ำหมด มหาสมุทรแทนหมึกวาด

ประกาศ พระคุณไม่พอ

ใคร หนอ รักเรา เท่าชีวัน เท่าชีวัน

ใคร หนอ ใครกันให้เราขี่คอคุณพ่อ คุณแม่

ใคร หนอ ชักชวนดูหนังสี่จอ

รู้แล้วละก็ อย่ามัวรั้งรอ ทดแทนบุญคุณ

ใคร หนอ รักเรา เท่าชีวัน เท่าชีวัน

ใคร หนอ ใครกันให้เราขี่คอคุณพ่อ คุณแม่

ใคร หนอ ชักชวนดูหนังสี่จอ

รู้แล้วละก็ อย่ามัวรั้งรอ ทดแทนบุญคุณ...

คำสำคัญ (Tags): #ใครหนอ
หมายเลขบันทึก: 119003เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2007 08:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 11:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • พี่สุคะ...
  • เห็นเจ้าตัวอ้วนใหญ่นี่แล้วสงสารคุณแม่จังเลยค่ะ  ตัวเล็กนิดเดียวไปเลย 
  • แต่ด้วยความรักนะคะ....ทำได้ทุกอย่างจริงๆ
  • พี่สุคะ...เพลงอิ่มอุ่น  ของคุณจุ้ย ( ศุ  บุยเลี้ยง) ก็ไพเราะกินใจด้วยล่ะค่ะพี่สุ

 

น้องแอน...

ตามลิงห์นี้ไปนะ น่าสงสารกว่า

เพลงอิ่มอุ่น ของ ศุ บุญเลี้ยง ชอบมากเลย พี่เคยได้ยินเวอร์ชั่นผู้หญิงร้อง ก็เพราะดีนะ

สุขสันต์วันแม่จ้า...

ใช้เพลงนี้ประกวดร้องเพลง ได้ที่ 1 เลย ดีใจมากมากเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท