โครงการหลวงเฉลิมพระชนมายุ80พรรษา


งานจัดได้สวยมากตกแต่งด้วยดอกไม้นานาพรรณ ของที่นำมาขายก็น่าซื้อทุกอย่าง

วันนี้สมเด็จพระบรมราชินีนาถเสด็จฯเปิดงานโครงการหลวงเฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ

งานจัดได้สวยมากใช้เนื้อที่กว้างขวาง ทั้ง 3 ชั้น ตกแต่งประดับประดาด้วยดอกไม้นานาพรรณด้วยฝีมือที่หรูสุดๆ สินค้าที่มาวางขายก็น่าซื้อมากได้ผ้าไหมศิลปาชีพ มาหนึ่งชิ้น 3.5เมตรเป็นไหมมัดหมี่เนื้อดีขายเมตรละ 350บาทเท่านั้น แถมด้วยผ้าคลุมไหล่ทอจากฝ้ายเนื้อดี พิมพ์ลายสวยหรู ผืนละ 100 บาท เลยต้องซื้อตามระเบียบ ถูกพวกเดียวกันล้อว่าทำไมไม่ซื้อกันเองที่เชียงใหม่ก็อยู่โครงการหลวงด้วยกันแท้ๆ ก็นั่นนะซิ  แต่กะจะซื้อฝากเพื่อนเพราะเขาไปทิเบต แล้วฝากผ้ามาให้สวยที่เดียว

แขกที่มาร่วมพิธีเยอะมากจนเก้าอี้ไม่พอนั่ง เราได้รับหน้าที่เป็นผู้แทนสถาบันออกไปทำพิธีถวายคำนับในพิธีถวายราชสักการะ ไม่ได้เตรียมตัวเลยแต่ก็ต้องไป ฝ่ายเราจัดการแสดงชนเผ่าเย้า อาข่าและคะฉิ่นมาแสดงหน้าพระที่นั่งด้วย สวยมากได้รับคำชมมากมาย เจ้าของร้านสุกี้ MK มาทักทายแล้วก็เชิญไปกินสุกี้ที่ร้าน ที่สยาม นักแสดงเรา40 ชีวิตก็เลยมีลาภปาก ไปกันทั้งชุดที่ใส่แสดงเลย เราไม่ได้ไปด้วยเพราะรีบกลับเชียงใหม่เลยอดเห็นขบวนนักกิน รู้สึกว่าเจ้าของร้านMKใจดีมาก มาทั้งสามีภรรยา อัธยาศัยดีมากด้วย

กลับเที่ยวสุดท้ายถึงบ้านก็ดึกมากในเครื่องบินเจอพวกเรากันหลายคนงานยังมีถึงวันที่ 9  ถ้าว่างก็เชิญไปชมงานกันได้นะคะ

คำสำคัญ (Tags): #โครงการหลวง
หมายเลขบันทึก: 125107เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 00:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ  ..เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ  น่าชื่นชมจัง  ถ้ามีโอกาสจะแวะไปเยี่ยมชมงานบ้างซะแล้ว ^^

 

ยินดีค่ะไปงานแล้วเห็นเป็นอย่างไร เล่าสู่กันบ้างนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท