ถึงวันนำเสนอโครงการ Patho OTOP3 สู่ R2R (เสียที)


ปฏิบัติการของนักล่าฝัน AF season 4 จบไปแล้ว เป็นจังหวะเวลาที่ดีเลยค่ะ ที่จะได้ไม่ต้องแย่งคะแนนโหวตกัน เพราะ เมื่อวันพฤหัสที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา เป็นวันเริ่มปฏิบัติการ (เสียที) ของบรรดานักล่าฝัน Patho OTOP season 3 (สู่ R2R)

กว่าจะถึงวันนี้ บรรดาครู (คุณฟา) (โดยเฉพาะครูใหญ่คนนี้) ต้องลุ้นกันตัวโก่งเหมือนกันว่า จะมีคนมาแสดงฝีมือบนเวทีกันกี่คน และฝีมือเป็นอย่างไรบ้าง

แต่ที่ต้องลุ้นมากเป็นพิเศษ คือคนนี้ค่ะ คุณเลขา "จำเป็น" (เธอชื่อจำเป็นค่ะ)  ได้ยินเธอใช้เสียงหวานๆ ปนนออดอ้อนให้นักล่าฝันลงวันที่จะแสดงแล้ว ชื่นชมในความพยายามของเธอมากๆๆๆ 

การนำเสนอโครงร่างโครงการ Patho OTOP3 ทั้งสองวัน คือ 13-14 กย. รวม 8 โครงการ  ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีมากๆ  มีชาวพยา-ธิมาร่วมเรียนรู้อย่างคับคั่ง   คนนำเสนอก็เตรียมนำเสนอมาอย่างดี   โครงการก็มีประโยชน์  อีกทั้ง เราได้รับความกรุณาจากอาจารย์หมอบุญสิน นักระบาด มาช่วยเป็น  commentator  รวมทั้ง commentator ภายใน อาจารย์ ดร.จำนงค์ นพรัตน์  ได้ประโยชน์ทั้งผู้ทำโครงการและผู้ร่วมฟัง

ในสัปดาห์หน้า พฤหัสที่ 20 และ ศุกร์ที่ 21 เวลาเดิม จะมีอีก 10  โครงการที่จะนำเสนอ  ขอเชิญชาวพยา-ธิมาร่วมเรียนรู้กันอีกนะคะ

 

โฉมหน้าผู้นำเสนอโครงการเมื่อวันที่ 13 ก.ย จากซ้าย นายดำ เคมีฯ, คุณประเสริฐและน้องพจนีย์ จากนิติเวชฯ  และ น้องแจ้ว red bean return จากพันธุศาสตร์

(ขออภัยผู้นำเสนอวันที่ 14 ก.ย ด้วยค่ะ ถ่ายรูปแล้วไม่ชัดมากๆ เลยไม่ได้นำมาเสนอ)

ซ้าย คุณอานุไร จากนิติเวชฯ มาเชียร์คนในหน่วย ช่วยรับเป็นพิธีกร

ขวา คนแน่นห้องประชุม  แถวหน้านี่ คนจากนิติเวชฯ ล้วนๆ ยกหน่วยมาเชียร์คนในหน่วย 

  

หมายเลขบันทึก: 128398เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2007 14:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มีผู้บริหารน่ารักอย่างนี้

หนู  สู้ตายค่ะ

ขอบคุณคุณสมพรมากๆเลยค่ะ สำหรับกำลังใจที่ให้กับพยา-ธิ มอ.

  • ทีมทำงานน่ารักมากๆๆ
  • ดีใจที่มีกิจกรรมดีๆๆให้อ่าน
  • งงตัวเองว่าพลาดบันทึกนี้ได้อย่างไร
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท