นายณรงค์พล แก้วสาร


ความพอเพียง ย่อมทำให้พรุ่งนี้ดีกว่า

ดีใจ ภาคภูมิใจมากทีโชคดีได้มีโอกาสเข้ามาเป็นครอบครัวมหาวิทยาลัยชีวิตแห่งนี้ นับได้ว่าเกิดมาชาตินี้ไม่เสียหลายที่ได้เกิดมาเป็นคนไทย ได้มีโอกาสเรียนในระดับปริญญาตรี ทั้งที่คิดว่าจะไม่มีโอกาสเรียนแล้วเพราะว่าที่เรียนอื่นต้องใช้เวลาเรียนมากและมีค่าใช้จ่ายสูง ขอสมัครเป็นครอบครัวมหาวิทยาลัยชีวิตแห่งนี้ด้วย ปัจจุบันเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ศูนย์อำเภอแก่งคอยโดยการนำของหัวเรือใหญ่แห่งโรงเรียนเทศบาลบ้านม่วง ตำบลแก่งคอย อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ท่านผู้อำนวยการศุภากร เผ่าพงศ์ หรือที่พวกเราเหล่านักศึกษามรภ.หมู่บ้านจอมบึง ศูนย์อำเภอแก่งคอย ได้ขนานนามท่านว่า"อาจารย์แม่" เอาไว้โอกาสหน้าจะมาเล่าสิ่งดีๆ มีสาระให้ฟังกันใหม่ ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมกัน ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 130735เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2007 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
ดีใจด้วยค่ะที่ได้ทำในสิ่งที่ฝันสำเร็จ ถึงแม้ว่าเมื่อก่อนจะคิดว่าไม่น่าจะทำได้ก็ตาม จะเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้สู้กันต่อไป และขอแก้นามสกุล ผอ.ศุภากร จาก เหล่าพงศ์ เป็นเผ่าพงษ์ค่ะ

ขอบคุณท่านที่เสียสละเวลาแวะมาเยี่ยมชมและแสดงความคิดเห็นย่อมให้แสดงถึงซึ่งความผูกพันกัน ขอบคุณขอบคุณมากๆ และขออย่าเจ็บ อย่าจน สวัสดีครับ

ก่อนอื่นต้องขออภัยด้วยครับ    ที่เขียนนามสกุลอาจารย์แม่ผิดไปจากเดิม ที่ถูกต้องคืออาจารย์แม่ศุภากร เผ่าพงศ์  ความผิดที่ว่าเป็นการกระทำความผิดโดยสุจริต ครั้งนี้ผิดแล้วให้เป้นครู ครั้งต่อไปก็ต้องตรวจดูให้เรียบร้อยก่อนนะครับ

ขอขอบคุณ K.หนูนา ที่แวะมาเยี่ยมเยียนกันและแนะนำเรื่องที่ดีๆให้ทราบและได้ช่วยแก้ไขข้อความให้ด้วยThank You หลายเด้อ โอกาสหน้าหากมีเวลาค่อยมาเยี่ยมกันบ่อยๆด้วยครับ หนูพุกจะรอจ้า........

เพราะสังคม..ประเมินค่า..ที่จนรวย

คนจึงสร้าง..เปลือกสวย..ไว้สวมใส่

หากสังคม..วัดค่า..ที่ภายใน

คนจะสร้าง..แต่จิตใจ..ที่ใฝ่ดี******

ถ้าทุกคน  ได้ทุกอย่าง  อย่างที่คิด

ชั่วชีวิต  จะเอาของ  กองไว้ไหน

ได้มาอย่าง  เสียไปอย่าง  ช่างปะไร

ขอแต่ใจ  ไม่ย่อท้อ  เท่านั้นเอง//////******//////

วันนี้ไปเรียนหนังสือ ตั้งใจมากๆว่าจะอยู่เรียนทั้งวันเนื่องจากมีเหตุผลจำเป็นต้องขับรถไปส่งลูกสาวสอบเอ็นทรานซ์เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยฯที่จังหวัดลพบุรี ต้องขอประทานอภัยด้วยขอรับกระผม

สัปดาห์หน้า 10-11 พฤศจิกายน 2550 สอบแล้วนะครับ เทอมที่ 1 ปีการศึกษา 2550

ขอร่วมแสดงความยินดี และชื่นชมด้วยเป็นอย่างยิ่งกับท่าน ผอ. ศุภากร ที่มีลูกศิษย์มากมายหลายรุ่น จนได้รับขนานนามว่าเป็น " อาจารย์แม่ " ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมาก นับตั้งแต่ได้รู้จัก ผอ. ไม่ต่ำกว่า 15 ปี และในโอกาสที่ใกล้จะครบรอบวันเกิดปีนี้ จึงขออวยพรวันเกิดมาล่วงหน้า ขอให้ ผอ. มีแต่ความสุข สดชื่น สมหวัง และมีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย ตลอดไป...

ครบรอบวาระ 1 ปี ที่ร่วมแสดงความคิดเห็นชื่นชมท่านผู้อำนวยการ ศุภากร และวันนี้ผ่านเลย (ครบรอบคล้ายวันเกิด) หลายวัน แต่ก็ยังยินดีอยู่เสมอในความเสียสละ วิริยะ อุตสาหะ ของท่าน ขอให้ท่านประสบแต่ความสุข สดชื่น สมหวัง ปราศจาคโรคภัยไข้เจ็บ เป็นมิ่งขวัญของบรรดาศิษย์และผู้ร่วมงาน ตลอดกาล.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท