ผมหมดหล่อ อาทิตย์ละ 2 วัน


ดีใจจัง ที่เคยมีการศึกษา ว่าการอาบน้ำจะไปล้างไขมันตามธรรมชาติที่ออกมาเคลือบขนและผิวหนัง

ผมดีใจงับ ..ที่เคยมีการศึกษาว่า ...ไม่ควรอาบน้ำให้ น้องหมาบ่อย ๆ งับ..(ผมว่ามะใช่ผมเองที่ดีใจนะ แม่เองก็ดีใจกว่าผมอีก งิงิงิ ) เหตุผลก็ คือ จะทำการอาบน้ำจะไปล้างไขมันตามธรรมชาติที่ออกมาเคลือบขนและผิวหนัง อีกเหตุผล(ของผม) คือความทรมาณ ส่วนตัวของผมไงคับ...( ไม่รู้ ใครที่ไหน  มั่วมาได้ว่า โกลเด้ง ชอบอาบน้ำ ...ฮึ่ย ..โกหกทั้งเพ..)

แต่ไหนแต่ไร มาแล้วงับ..ที่ผมไม่เคยชอบการอาบน้ำ ...ตอนน้ำราดตัวก็พอทำเนา ..แต่พอเอาเจ้าฟองเหม็น ๆ นั่นละเอง ละก้ ทรมาณสุด ๆ เลยกรรมของผมจริง ๆ  ผมว่าแม่เองก็ลำบากไม่น้อยไปกว่าผมหรอกงับ...แม่อาบน้ำผมทีไร ก็เหมือนอาบน้ำตัวเองทุกทีเลย งิงิงิ...เปียกเกือบทั้งตัวสิคับ ..ก็เวลาแมจับอาบน้ำผมไม่ต้องอาละวาดมากเท่าไหร่ร๊อก ..แค่ขัดขืนแต่พองามแม่ผมก็แย่ละคบ..ตอนผมยังตัวน้อยๆ ..คงไม่ได้ลำบากเท่าไหร่หรอก ..แต่ตอนนี้นี่ สิ ผมไม่ได้แกล้งแม่นะงับ มันโตเอง ....อิอิอิ

ไม่ว่าจะชอบ ๆ  ไม่ชอบยังไง ..ผมก็ต้องไปเปียกปอนหมดหล่อ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ..คือวันศุกร์ ( ก็วันนี้แหล่ะ เจอแน่ หอยเอ๊ย ) กับวันอาทิตย์ บางทีก็ได้ของแถม ตอนวันอังคารหรือ วันพุธ ..คับหมดหล่อ อาทิตย์ละ 2-3 วัน ..อิอิ..

เช้าวันนี้ ฝนตกงับ หนักมาด้วย ...ผมก็ร่าเริง หลั่นล้า สิงับ ..แต่แม่ผมดิ ..เห็นผมเดินตากฝนกลับบ้านมา ทำหน้าเหมือนโดนผีหลอกเยย งิงิงิ ...(อ้อ ผมมะได้เปียกแค่ฝนงับ ..ผมไปเล่นกองดินแดง  ที่ตอนนี้กลายเป็นกองดินโคลนหน้าบ้าน มาด้วยงับ ..แหะ ๆๆๆ...

...

"ไอ้หอยยยยยยยยยยยยยยยยย"

มาละงับ เสียงสูง ๆ ดัง ๆ เสียวหลังเลยงับ ..ผมขอไปทำใจยอมรับชะตามกรรมก่อนนะงับ"

....

อิ๋ง อิ๋ง อิ๋ง

คำสำคัญ (Tags): #หอยโข่ง
หมายเลขบันทึก: 135056เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2007 07:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

วันไหนอาบน้ำแล้วก็ขี้เหร่ แบบนี้ละงับ...งิงิงิ

Dscf8738

แต่พอ อาบเสร็จขนแห้ง  ก็หล่อแบบนี้แหล่ะงับ...อิอิอิ ..

Dscf0974

  • สวัสดี หอยโข่ง ..

ดู๊ ดู  ทำหน้าเข้า  haha

      สวัสดีครับคุณหอยโข่ง ป้า susu ให้พี่มะเหมี่ยว  ลงรูปป้าแบ็คเทลได้แล้ว ดีใจ้ดีใจที่ได้ลงรูปเจ้าป้าประจานให้ชาวบ้านได้รับรู้ความสวยที่ยังไม่สร่างซาของป้า แถมมีรอบแผลเป็นที่ก้น ( เรื้อนกัดเป็นที่ระลึก) อีกต่างหาก ตอนสาวป้าสวยกว่านี้เยอะ หย่อนยานไปตามกาลเวลาแต่ก็ยังมีเค้าความสวยอยู่เนาะ หลานหอยโข่ง
น้าช่วยอะไรหอยมะได้เยย.......น้ามะชอบสัตว์เลี้ยงทุกประเภท.....แต่ชอบดูแม่ของหนูตอนตอนสะบักสะบอมเวลาอาบน้ำให้หน่ะ คงโก๊ะอีกตามเคยนะลูกนะ.........น้าเผ่นก่อนนะ เดี๋ยวถ้วยกาแฟลอยมาจากเบื้องบน บายๆจ๊ะ

หวัดดีงับ พี่ P. เนปาลี

...ทำหน้าไงหรองับ...นารัก ใช่มะงับ...อิอิอิ...

หวัดดีงับ ป้า P. - Susu  และ พี่มะเหมี่ยว ..

ว่าง ๆ เดี๋ยวโข่ง จะตามไปเยี่ยม นะงับ...

หวัดดีงับ น้าP. anita

...มะชอบสัตว์ ...แต่อย่าเกลียดโข่งเลยนะงับ ...โข่งมะเป็นพิษ เป็นภัย งับ...แค่ดื้อ นิด ๆ หน่อย ๆ เอง

Hello หอย........ น้า มะชอบสัตว์ ไม่ว่า ลูกเป็ดไก่กา แมว ปลา กระต่าย เพราะแพ้ขนสัตว์อ่ะงับ แต่ชอบดูอยู่ห่างๆ ยิ้มๆกับเจ้าของเค้าเสมอ...ไม่ว่าเจ้าของ อีกัวหน้า ลิง(หน้าสุนัข)นกยักษ์ต่าง ๆ ดูเท่ห์ดี...ให้น้าสักพันบาท ก็ไม่เลี้ยงเลยค่ะ........เลี้ยง 5 วัน ก็ตายแล้ว.....มือหนักด้วยงับ ไปกินซาฮูร์ ตุนอาหารในกระเพาะก่อนนะงับ พุ่งนี้ ป.ซ.อีกเดี๋ยว มะมีแรง.......บาย....

น้าP. anita งับ

น้ามะต้อง เลี้ยงหอยหรอกงับ...อยู่กับแม่ดีแระ ...แค่มาแง้ม ๆ อ่าน blog  คงไม่แพ้ มังงับ ...งิงิงิ...

  • สวัสดีคุณหมอ
  • ดูๆๆทำหน้าเข้า
  • Dscf0974

ทำหน้าหล่อ

มันผิดตรงไหน งับ

อิอิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท