กิจกรรม Bakery Camp ปี 3


Bakery Camp

Gateaux House WoW!!! Bakery Camp         

 

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 50  ทางบริษัทการ์โตว์เฮาส์ ร่วมกับ ทางนิตยสารรักลูก จัดกิจกรรม Gateaux House WoW!!! Bakery Camp และกิจกรรมครั้งนี้ทางบริษัท ได้ให้ นักเรียนของโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรีเข้าร่วมกิจกรรมด้วย ทางโรงเรียนขอขอบพระคุณ และดีใจมาก ที่ได้รับความกรุณาให้เด็กๆร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะทราบมาว่ามีเด็กๆอยากเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้มาก และหากเป็นเด็กปกติทั่วไปต้องสมัครและผ่านการคัดเลือกจากทางนิตยสารรักลูก โดยกิจกรรมครั้งนี้มีเด็กปกติที่ได้รับคัดเลือกจำนวน 60 คน และเด็กพิเศษที่บกพร่องทางการได้ยิน 20 คน รวม 80 คน

 

           เด็กๆ สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ เกมหาคำตอบ เกมต่อภาพ และกิจกรรมเข้าชมโรงงานทำขนม และให้เด็กฝึกทำขนมปัง แต่งหน้าเค้ก ขนมปังและเค้ก ที่เด็กๆทำด้วยฝีมือตัวเอง จะมีชื่อติดไว้ทุกชิ้น เพื่อให้เด็กๆนำกลับบ้านไปอวดคุณพ่อ คุณแม่ แล้วทางบริษัท ใจดีให้ขนมพร้อมกระเป๋าสวยๆ ใส่ขนมกลับบ้านมือหนึ่งหิ้วเค้กที่พวกเราแต่งกันเอง อีกมือหิ้วขนมปังที่เราทำ+กับขนมอื่นๆที่บริษัทให้เพิ่มมาอีก......ได้ความรู้ อิ่มจากอาหารที่การ์โตว์เลี้ยง แล้วยังใจดีให้กลับไปฝากคุณพ่อ คุณแม่อีก

 

         ขอบคุณพี่ๆ จากนิตยสารรักลูก โดยเฉพาะ พี่ได พี่ก้อย พี่เลี้ยงประจำกลุ่มพวกเราจาก นิตยสารรักลูก คุณปาริฉัตร ไหลสาธิต กรรมการผู้จัดการ บริษัทการ์โตว์เฮาส์ และพี่ๆ เชฟในโรงงานที่สอนพวกเราทำขนม แล้วไว้โอกาสหน้าพวกเรา จะไปสอนภาษามือให้พวกพี่ๆบ้าง ขอบคุณและขอบคุณค่ะ......

หมายเลขบันทึก: 138694เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2007 10:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
แน่ละคนทำหน้าทานจังเลยครับ อุอุ คราวหน้ามีแบบนี้อีก รับผมไปเป็นคนชิมด้วยนะคร้าบ หุหุ

น่าทานจังเลยค่ะ อยากทำเป็นด้วย เห็นทีจะต้องไปเรียนทำขนมบ้างแล้วละ

คุณครูใจดี...........ดีใจแทนนักเรียนของคุณครูที่มีผู้อาทรห่วงหา   ดูแลจัดกิจกรรมให้เท่าเทียมกับคนอื่นๆ  บางที่อาจจะดีกว่านักเรียนปกติ บางคนเสียอีก 
ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท