ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็ยังอยู่ที่นั่น


การฝึกเอาภาพมา ประกอบเรื่องเพื่อพักสายตา

 

 

ขี้เหล็กสัง

สวัสดีคะ  โกโตโนที่รัก  ดิฉันมีความพยายามหาภาพมาใส่  พยายามฝึกหัด ที่เห็นรูปสัตว์  รูปแมว  รูปหมาอยู่นี่  ก็ด้วยหารูปหมู มาขึ้นภาพไม่ได้  และดิฉันกำลังทดลองภาพ  เพราะภาพไม่ได้เอามาจากไฟล์อัลบั้ม   มันจะขึ้นภาพให้ไหม  เพราะตามความเข้าใจ  ถ้าอยากให้ภาพโหลดมาเร็วจะต้องเอามาเก็บที่ไฟล์อัลบั้มก่อน แล้วค่อยโหลดมาอีกที จริงไหมคะที่เข้าใจ  ก็คงจะต้องทดลองครั้งนี้แหละคะ เปิดมาอีกครั้งถ้าไม่เห็นรูปเหล่านี้ ก็แสดงว่า ต้องเอาไปเก็บในไฟล์อัลบั้มเสียก่อน

 

 

 เห็นภาพเหล่านี้แล้วก็แสนจะสบายใจเพราะมันน่ารักจริงๆ

 

หมายเลขบันทึก: 143399เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2007 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:30 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • ขอเชิญพี่เล็กและคณะผู้สนใจ  เข้าร่วมกิจกรรม บุญกฐิน   กินข้าวป่า  พูดคุยกับครูบาสุทธินันท์ ณ   มหาชีวาลัยอีสาน    จังหวัดบุรีรัมย์  ในวันที่  13   พ.ย.  นี้ 
  • ฝากพี่เล็กชวนพวกเราที่ขอนแก่นมาร่วมงานนี้ด้วย 
  • รายละเอียดให้พี่โทรหาผมด้วย    ขอบคุณ
อาจารย์ขา  พึ่งมาเห็นเขียนตอน เวลา 18.00 น.ซึ่งเป็นช่วงว่างพอดี  เรื่องที่มาทำบุญกฐิน กินข้าวป่านั้นจะต้องโทรถามเพื่อน ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมอยู่  เลยไม่ได้เห็นหน้านักศึกษาทั้งหลาย  เลยได้แต่โทรถามเอา  ทีนี้การไป ถ้าจะไป  ก็คงจะเป็นรถเล็กส่วนตัว ถ้าไป  ซัก  5 - 6 คน  รถจิบซูซูกิ  และเล็กก็คงเป็นผู้ขับเอง  จะไปก็ไปในลักษณะ  ท่องเที่ยวด้วย  แต่บอกตรงๆ  เส้นทางไปบุรีรัมย์ ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้น  แล้วผ่านจังหวัดอะไรบ้าง และไกลไหม  อย่างเคยขับไปร้อยเอ็ด  คนเดียวเคยไปแล้ว  มหาสารคามก็ไปแล้วบุรีรัมย์ต้องไปผ่านจังหวัดไหน ทางไหน  เดี๋ยวหลงทางกินข้าวลิง  และถ้าไกล  มีที่ว่าง หรือห้องพักให้นอนคืนหรือเปล่า  อะไรก็ตามยังบอก หรือรับปากไม่ได้ ขอโทรเช็คเพื่อนๆก่อน ว่าใครว่างบ้าง ช่วงนี้ จะชวนไปทำบุญ จะพาไปเที่ยว  เดี๋ยวได้เพื่อนก่อน  แล้วจะโทรหาอาจารย์อีกครั้ง พรุ่งนี้ก็วันที่ 3 แล้ว ถ้าหากว่าไม่มีเพื่อนไป ก็คงไม่ได้ไปนะคะ แต่จะพยายาม ชวนเพื่อนคะ สวัสดีคะ

ดร.ศักดิ์พงศ์ หอมหวล เม็กดำ 1 

  • เซ็งจังไม่เห็นชวนเราเลย ทั้งๆที่เราก็เป็นฟรีเซ็นเตอร์เม็กดำ..ฮาฮา
  • หวังไว้ว่า พี่เล็กและพวกเราที่ขอนแก่น จะมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้  จะได้พบเพื่อนๆจากจังหวัดต่างๆด้วย  
  • เรื่องการเดินทางจะมอบให้คนเดินดิน เป็นผู้ดูแล อย่างดีที่สุด 

สวัสดีค่ะคุณเล็ก

เข้ามาช้านิดหน่อยค่ะ........ไม่ว่ากันนะค่ะ.....ช่วงนี้นอนดึกไม่ไหวจริงๆ   ต้องพักผ่อนมากๆค่ะ........

คุณเล็กเก่งจังเลย.....หญ้าบัวเข้าไปดูในไฟล์ของคุณเล็กแล้ว.......พบเจ้าหมูด้วยนะค่ะ.......และภาพอื่นๆอีกตั้งมากมาย...........

                               

ต่อไป..คุณเล็กเขียนบันทึก ก็ลงภาพด้วยสักหน่อยค่ะ

                               Natural_019

แต่ภาพที่คุณเล็กเก็บไว้  เวลาดาวโหลด..ไม่ขยาย  คงจะมีสาเหตุที่มาค่ะ......แล้วจะโทร.หานะค่ะ

อ้อ..ไปทำบุญบ้านพ่อครู  เก็บภาพสวนป่า มหาชีวลัยอีสาน มาฝากบ้างนะค่ะ......ครูหญ้าบัวไม่เคยไปเลยค่ะ........อยากเห็นภาพค่ะ........

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท