Safety First - 008 : ลูกปืน จากฟากฟ้า..สู่หลังคาบ้าน


 

ข้างบ้านยิงปืนขึ้นฟ้า (ระบายอารมณ์) เล่น

ได้ผลอย่างไร ไปดูหลังคาบ้านผมได้ที่นี่ครับ

http://gotoknow.org/blog/judprakai/135727

แล้วจะอึ้ง + ทึ่ง + เสียว!


คำสำคัญ (Tags): #ยิงปืนขึ้นฟ้า
หมายเลขบันทึก: 147038เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2007 06:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

โห..อันนี้ดูแล้วนึกถึงตัวเองค่ะ นานจนเกือบลืมไปแล้ว เมื่อเก้าปีที่แล้วได้ หยุดงานตอนปีใหม่ เปิดทำการมาเห็นกระจกห้องตัวเองแตกเป็นรู พอมองขึ้นไปที่ฝ้าก็มีรูทะลุขึ้นไป ตอนนั้นอยู่ตึกชั้น 22 ค่ะ นึกแล้วเสียวไส้ ถ้าเกิดเหตุตอนเรายืนอยู่แถวริมหน้าต่างคงกลายเป็นศพ น่าจะเกิดจากการคึกคะนองยิงปืนตอนปีใหม่ เรียกรปภ.มาเปิดฝ้าดูก็เจอกระสุนเหมือนกัน - - "

โอ้! น่าหวาดเสียวมั่กๆ ครับ

ผมว่า คนที่ยิงนี่เขาคงจะไม่ได้คิดอะไร (หรือ อาจจะคิดว่ายิงแล้ว ลูกกระสุนมันคงจะหายไปในอากาศ?) ก็เลยยิงสุ่มสี่สุ่มห้าไปตามเรื่อง....

เมื่อปีแล้วผมอยู่กำแพงเพชรเจออย่างนี้ ผมพบหัวกะสุนบนดาดฟ้าห้องนอนผม

คิดว่าถ้าเป็นหลังคากระเองผมคนเป็นศพไปแล้วยังดีที่พื้นเป็นซีเมนต์ ปัจจุบัน

พี่สาวผมสร้างบ้านผมยังบอกว่าให้ทำเป็นพื้นปูนอย่าทำเป็นกระเบื้องดีที่พี่สาว

ผมเชื่อผม เร่องจริงนะครับบ้านนอกเจอกันประจำ

โอ้ววว กำลังนึกกระหยิ่มว่าอยู่คอนโดชั้น 5 คงปลอดภัย เจอเม้นของคุณ Little Jazz ถึงกับอึ้ง o_O!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท