ลองพิสูจน์กับบทระทึก.....แล้วคุณจะพูดว่าอย่างไร


ลองพิสูจน์ดู.........แล้วคุณจะพูดว่าอย่างไร

 เมื่อวานนี้เอง  อยู่ๆ ก็มีเมล์ถูกส่งมาให้ฉัน   โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเป็นเมล์ของใคร   (แต่ตอนนี้รู้แล้วหละ)  ฉันลองเข้าไปเล่นดู..................ฉันอ่านทุกบรรทัดอย่างใจจดใจจ่อ    และก็อ่าน  อย่างช้า.....ช้า     มันลึกลับ....มันชวนให้ติดตาม.........ขนลุก..........เสมือนมันมีชีวิตจริง ๆ ................พอฉันลองเล่นมันเสร็จ......พี่ชายคนที่ส่งมาให้ฉันเล่นเขาก็บอกว่า ..........เขาก็ได้รับเมล์นี้จากเพื่อนของเขา..........แล้วเขาก็ลองเล่นดูเหมือนกันพร้อมกับบอกว่า....แปลกมาก......เขาไม่สามารถพูดคำใดได้มากกว่าคำว่า ...แปลกจริง ๆ........ส่วนฉันก็เหมือนกัน.......ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้นอกจากตอบกลับไปเช่นเดียวกันว่า....แปลกจริง ๆ   แล้วคุณหละ  ....ลองพิสูจน์ดู..........แล้วคุณจะพูดว่าอย่างไร.......                       

<p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal" align="center">  คลิ๊กเพื่อพิสูจน์   http://gotoknow.org/file/panida066/COPPERFI.PPs   </p><p align="center">   </p><p> </p><p> </p><p> </p><p> ขอบคุณคุณพี่นก   ท่านรองแห่งเมืองสุโขทัยที่เอื้อเฝื้อความสนุก.....น่าระทึก......ให้กับทุก  ๆ คน  แทงยูหลาย ๆ เด้ออ้ายเด้อ http://gotoknow.org/blog/panida0662/147360   </p><p> </p>

คำสำคัญ (Tags): #กวนๆ#ขำๆ
หมายเลขบันทึก: 147441เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2007 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • ผมอยู่ในใจคุณแล้ว
  • สิ่งที่ผมพูดคำแรกคือ
  • ไรว๊ะ!!

หวัดดีคะคุณ suksomP

เป็นยังงัยบ้างคะ ได้เล่นแล้ว 

คำแรกพูดว่าอะไรคะ.......

สุดยอด  

สุดยอดครับ   

แต่แปลก  แปลกจริง ๆ

ขอลองบ้างค่ะ ได้ผลยังไงจะมาแจ้งอีกครั้ง

จะแปลกจริงไหมหนอ

ลองดูแล้วค่ะ

คำพูดแรก มันแปลกตรงไหนเนี่ย

ด้วยไม่แน่ใจว่าที่ดูไว้สีแดงดอกอะไร

เลยลองอีกครั้งค่ะ

คราวนี้เลยทราบว่า  แปลกจริงๆด้วย

สวัสดีครับ

  • แปลกจริงๆ ครับ
  • มายากลนี้ เคยเห็นในรายการตี 10 ครับ
  • ตัวที่เราเลือกไว้ มันหายจริง ๆ ครับ
  • งงงง
  • ลองดูแล้วครับ ไม่เห็นมันหายไปเลย
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท