บันทึกการเรียนวันที่ 19พ.ย 50


ได้เรียนเรื่อง การคิดถึงความตาย ทำให้เราได้นึกถึงความตายทำให้เราหยุดคิดถึงสิ่งต่างๆ ทำให้เรารู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเราคืออะไรและใครคือคนที่เราต้องการมากที่สุด ดังนั้นเมื่อเรายังมีชีวิตอยู่ควรทำตัวเป็นลูกที่ดีของท่าน ทำให้ท่านมีความสุขไม่ทุกข์ใจเพราะเรา

หมายเลขบันทึก: 149505เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2007 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท