v("-")v สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในระหว่างทางนั้นสำคัญยิ่งกว่า


มีคนเคยบอกฉันว่าสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าใบปริญญาก็คือสิ่งที่เราได้เรียนรู้

ตอนแรกฉันเองก็ไม่ค่อยเข้าใจมันเท่าไรนัก แต่เมื่อไม่นานมานี้ ในระหว่างที่ฉันกำลังเตรียมสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ฉันได้เรียนรู้ว่าความรักของพ่อแม่นั้นยิ่งใหญ่แค่ไหน ความเอื้ออาทรระหว่างครูกับศิษย์ มิตรภาพและความห่วงใยจากเพื่อนเป็นอย่างไร 

ขอบคุณความรักที่พ่อและแม่มีให้ตลอดมา

ขอบคุณความเอื้ออาทรจากครูทุกท่าน

และขอบคุณมิตรภาพของเพื่อนที่มีให้กันเสมอมา

 

หมายเลขบันทึก: 150787เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2007 22:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 10:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ต้องสรุปบทเรียนระหว่างทางอีกนะคะ เพราะเรายังเดินทางไม่ถึงจุดหมาย

จริงๆนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท