พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐


ได้รับข้อมูล หมายกำหนดการเกี่ยวกับงานพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ ซึ่งเป็นหมายของงานพระราชพิธีฯ ที่ออกโดยสำนักพระราชวัง จึงขอนำมาบันทึกเอาไว้ เพื่อศึกษา อ้างอิงครับ

นอกจากนี้ สำนักพระราชวังจะนำภาพและรายละเอียดทั้งหมดจากหนังสืออัลบั้มภาพ 80 ปี เฉลิมพระเกียรติ (2470 - 2550) ทั้งชุด 318 ภาพ พร้อมคำบรรยายภาพเหมือนหนังสือเล่มจริงทั้งเล่ม และหนังสือชุดนี้ที่จัดทำในรูปแบบดีวีดีออกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ของสำนักพระราชวัง www.brh.thaigov.net และ www.palaces.thai.net รวมทั้งเตรียมคัดเลือกภาพการเสด็จออกมหาสมาคม ณ พระที่นั่งจักรีมหาปราสาท ในช่วงเช้าวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ทยอยนำไปอัพโหลดอย่างต่อเนื่องสำหรับการเผยแพร่ทางสื่อต่างๆ และให้ผู้สนใจเข้าชมและดาวน์โหลดได้เช่นเดียวกับภาพชุดจากงานพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยได้รับความร่วมมือจากศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติหรือเนคเทค และบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) คาดว่าทั้งในส่วนของหนังสือและภาพการออกมหาสมาคมชุดแรก จะดำเนินการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ได้ประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 5 ธันวาคมนี้

หมายเลขบันทึก: 151432เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2007 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณครับที่เอาข้อมูลที่เป็นมงคลมาฝากกัน

เป็นมหามงคลสูงสุดจริงๆค่ะ เป็นบุญของพวกเราเหลือเกินที่เกิดเป็นคนไทย มีพ่อหลวงเป็นแบบอย่างของชีวิต ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
ขอบคุณค่ะ  สำหรับข้อมูลที่ดีมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ไปดูรายละเอียดตามที่แนะนำแล้วค่ะ ไม่เคยทราบมาก่อน ขอบคุณมากๆค่ะ

ประกาศจากสำนักพระราชวัง

ขณะนี้อัลบั้มภาพ ๘๐ ปีเฉลิมพระเกียรติที่ได้จัดทำขึ้นเนื่องในวโรกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ได้ถูกจำหน่วยจนหมดแล้ว ต้องขอรบกวนให้ทุกท่านให้ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพ ๘๐ ปีเฉลิมพระเกียรติในเวอร์ชั่นอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านเว็บไซต์แทน

สำหรับท่านที่มี บัตรรับหนังสืออัลบั้มภาพ ๘๐ ปีเฉลิมพระเกียรติ (๒๔๗๐-๒๕๕๐) ให้มารับหนังสือได้ตั้งแต่วันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ เป็นต้นไป เนื่องจากติดขัดในขั้นตอนของการส่งหนังสือ จากโรงพิมพ์มาให้กับสำนักพระราชวัง และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย

ส่วนอัลบั้มภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของสำนักพระราชวัง และเครือข่ายกาญจนาภิเษกครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท