ข้อมูลเฉพาะกาล: อัลบั้มภาพ ๘๐ ปีเฉลิมพระเกียรติ


ตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน มีประชาชนเข้าไปดาวน์โหลดอัลบั้มภาพ ๘๐ ปี เฉลิมพระเกียรติ จากเว็บสำนักพระราชวังเป็นจำนวนมาก ทางผู้ประสานงานที่เนคเทค ขอให้ช่วยกระจายภาพชุด DVD ขนาด 1.58 GB

จึงขอแจ้งว่า GotoKnow Monitor อาจช้าลงบ้าง หรืออาจทำงานหนักจนหยุดรีเฟรชตัวเอง; หากเกิดอาการอย่างนี้ขึ้น ขอให้สมาชิกรีเฟรช Monitor เอาเองนะครับ ไม่ใช่บั๊ก แต่เครื่องแม่ข่ายทำงานหนักจนไม่ไหว

หากท่านสามารถใช้ BitTorrent ได้ (ผมไม่มีเวลาอธิบายครับ ขอโทษด้วยจริงๆ) และต้องการ DVD ชุดนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ -- เมื่อโหลดไปครบแล้ว กรุณา seed ต่อบ้างเพื่อช่วยกระจาย DVD นี้ออกในวงกว้าง

DVD ชุดนี้ ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วต่ำครับ


เพิ่มเติมการโหลดภาพผ่าน BitTorrent สำหรับ

ท่านที่โหลดเสร็จแล้ว กรุณาช่วย seed ต่อด้วยครับ


สำหรับท่านที่อยู่ยุโรป หรืออยู่นอกประเทศ โปรดเข้าไปดูืั้ที่ http://king80.parisianhosting.net/

หมายเลขบันทึก: 151779เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2007 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ โล่งใจไปที

เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่เผยแพร่ภาพงานพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ตอนนั้นมีกว่าสองพันภาพ เครื่องแม่ข่ายโดนถล่มจนคลานเลยครับ

ตอนนี้ เผยแพร่มาหกชั่วโมง แต่ปริมาณงานยังอยู่ที่ประมาณครึ่งหนึ่งของค่าสูงสุดของปีที่แล้วครับ คงยังทำต่อไปได้อีก 

ขอรายงานว่า GotoKnow Monitor ปกติค่ะ

พอดี อ่านตั้งแต่บ่ายแล้ว เลยคอยๆดูให้

เรียบร้อยดีค่ะ

GotoKnow Monitor ยังทำงานเป็นปกติครับ โล่งใจไปที

วันนี้ตอนเที่ยง แอบดูสถิติ พบว่า BitTorrent กระจายไฟล์ไปแล้ว 1.5 TB (1.5 ล้านล้านไบต์) โดยมี swamp speed ประมาณ 28 MB/s ซึ่งเท่ากับความเร็วรวมของการกระจายไฟล์ 224 Mbps และมี seeder (เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ช่วยกระจายไฟล์) กว่าพันสี่ร้อยเครื่อง

ในปีนี้ มีผู้ร่วมเผยแพร่อัลบั้มภาพ ๘๐ ปีเฉลลิมพระเกียรติมากมาย ต้องขอขอบคุณที่ช่วยกันครับ ปีที่แล้วตอนภาพงานพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มี seeder อยู่ประมาณสองสามร้อยเครื่องเท่านั้น ทำให้เกิดโหลดต่อ seeder ที่ให้บริการอยู่มากเหลือเกิน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท