รสช.ตันหยงลุโละ
ค่ายเรียนรู้ร่วมกันสร้างสรรค์ชุมชน 2548 รสช.48

การพบปะครั้งที่ 3


การพบปะครั้งที่ 3

เรียนสมาชิกค่ายทุกท่าน นะครับ

                ขอให้แจ้งที่อยู่ เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ และที่ทำงาน ณ ปัจจุบัน ส่งมาให้ เราด้วย นะครับ

                และโครงการ ** การพบปะครั้งที่ 3 ** ของค่ายเรา จะมีขึ้นอีก สามารถติดต่อประสานได้ที่เดิม คนเดิม อีเมลล์ ดูได้จากกองทุน นะครับ จักขอบคุณยิ่ง

        อย่าลืม กองทุนนะครับสามารถสมทบทุนได้เสมอ นะครับ แต่อย่างลืมส่งสลิปมาให้ก็แล้ว หรือโทรมาก็ได้ว่าได้ส่งมาแล้ว

        และสามารถเราทุกท่านที่ต้องอยากมีส่วนร่วม เขียน ข่าว คราว ถึง เพื่อนๆๆ สามารถส่งมาทางเมลล์มาให้ นะครับ

         และไม่นานเกิน รอ เราจะมีเว็บไซต์ เป็นส่วนตัวแล้ว แต่ขอให้พวกเราช่วยกันดูอา เพื่อฝันที่เป็นจริงของพวกเรา ชาวค่ายเรียนรู้ ตันหยงลุโละ

ประธาน

นัดพบครั้งที่ 2

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี

หมายเลขบันทึก: 153380เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2007 16:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท