แจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรม Preventive Foot and Wound Care


มีหลายโรงพยาบาลที่เข้ามาสมัคร และเกณฑ์ครบตามกำหนด

           หลังจากที่เราเปิดรับสมัครคนเข้าอบรม Preventive Foot and Wound Care มาได้ 1 เดือน มีผู้เข้าสมัครจำนวนมาก และเราได้ทำการคัดเลือกแล้ว พบว่ามีหลายโรงพยาบาลที่สมัครมาเกินจำนวนโควต้า แต่เราก็อนุญาตให้เข้ารับการอบรมได้เนื่องจากมีเหตุผลที่น่าฟัง เช่น คิดว่ากลับไปจะนำไปจัดตั้งทีมทำงานจริงๆ จึงอยากให้ทีมมาทุกคน, เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพราะจะเหมารถตู้มา ข้อนี้เราก็เข้าใจ และพิจารณาแล้วว่ามีแพทย์มาด้วย เราจึงคัดเลือกให้เข้าร่วมทีม ไม่อยากตัดใครสักคนออกจากทีมเลยค่ะ ก็เลยได้จำนวนผู้เข้าร่วมอบรมในแต่ละรุ่นเกิน 60 คน (ตามเกณฑ์ที่เรากำหนดไว้) จะมีท่านใดเข้าร่วม จากโรงพยาบาลไหนบ้างติดตามได้จาก รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรม ค่ะ เราได้ทำการส่งจดหมายแจ้งถึงผู้อำนวยการแล้ว ถ้าท่านใดมีรายชื่อในนี้ แต่ยังไม่เห็นจดหมาย ให้ตามไปที่ต้นเรื่องอีกทีน่ะค่ะ

      จะขอทวนวันที่จัดอบรม ในแต่ละรุ่นค่ะ

      รุ่นที่ 1 10-11 มกราคม 2551 รุ่นนี้เต็มแล้วค่ะ

      รุ่นที่ 2 24-25 มกราคม 2551 รุ่นนี้เต็มแล้วเช่นกัน

      รุ่นที่ 3 7-8 กุมภาพันธ์ 2551 เต็มแล้วค่ะ

      รุ่นที่ 4 28-29 กุมภาพันธ์ 2551 รุ่นนี้พอดีเจ้าหน้าที่โทรมายกเลิก 2 โรงพยาบาลค่ะ ถ้ามีโรงพยาบาลไหนสนใจ รีบติดต่อเข้ามาเลยน่ะค่ะ เรารอรับสมัครอยู่

 

โรงพยาบาลเทพธารินทร์ 0-2348-7000 ต่อ 4348

หมายเลขบันทึก: 157358เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2008 09:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2012 22:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พ.ญ.ศิริรัตน์ สุวันทโรจน์
ทำไมไม่มีรายชื่อแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่สมัครของร.พ.กระบี่ค่ะ
สุภาพรรณ ตันติภาสวศิน
มีค่ะ แต่เราได้รายชื่อมาทีหลัง จึงไม่ได้ใส่ ชื่อทีมของกระบี่มาได้แน่นอน เราเก็บที่นั่งให้คุณแล้ว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท