NT ที่ผ่านไป


กลับมาแล้วค้า ทุกคนขา

หายไปเป็นชาติ ในที่สุดก็กลับมาแล้ว  ^_^
เรื่องสะไพ้(Surpise) ก็เกิดขึ้น จนได้ เมื่อวันหนึ่งได้รับการ์ดแปลกๆจากลพบุรีมา1 แผ่น งงที่จู่ๆมันมาได้ไง รูปลิงซะด้วย อ่านไปๆมาๆก็เลยถึงบางอ้อ ก็ขอบคุณนะค่ะ คุณนารีรัตน์ สำหรับการ์ดถูกใจมาก แจ่มจริงๆๆ (ชอบลิงมากๆๆๆ นิสัยก็ไม่ได้ต่างกัน ซนเหมือนกัน)เมื่อวานนี้ 12 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นการสอบNT ของม.3คนที่ตื่นเต้นจริงๆแล้ว กลายเป็นพวกคุณครูทั้งหลายมากกว่า กลัวกันไปว่าลูกๆของตัวเองจะฝนตัวเลขไม่ถูก ทำข้อสอบไม่ได้ ลุ้นกว่าเจ้าตัวซะอีก  ลุ้นแล้วลุ้นอีก แต่สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง ครูบางคนก็ไปคุมห้องสอบที่ ร.ร.แห่งหนึง( แต่ไม่บอกละกันว่าเป็นโรงเรียนใหญ่แถวสำนักงานเขต อิอิ อุ๊บส์) กลับมาพากันบ่นอุบเลยว่า คุมสอบทั้งวันน้ำซักแก้วก็ไม่ได้กิน เหอๆ คนที่จะไปนำทางขึ้นห้องสอบก็ไม่มี สรุปว่า ได้ถามนักการเอง  ที่พักก็ไม่มีให้ (ฟังแล้วท่าทางน่าสงสาร) ครูที่ร.ร.เค้าก็มาคุมสอบที่ร.ร.เรา 10 คน พวกครูที่ไปอยากจะโทรมาบอกว่า ส่งข้าวส่งน้ำให้หน่อย เหอๆๆ เถอะน่า คิดมา คนมันเยอะ เค้าดูแลไม่ทั่วถึง แต่ก้ยังดีที่เค้าเลี้ยงข้าวกลางวัน (ทีแรกเห็นว่าจะให้หากินเอง  ผัดกระเพรากุ้ง 3 ตัว น่าอร่อย อิ อิ)  ก็ผ่านไปแล้ว
พรุ่งนี้ก็วันแห่งความรักแล้วละ ก็ขอให้ทุกคนที่มีความรักในหัวใจ มีความสุขมากๆนะค่ะ การได้รักใคร  การถูกใครรักเป็นสิ่งที่ดี  แต่มันจะดีมากขึ้นถ้าสองสิ่งนี้อยู่ด้วยกัน สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 165093เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2008 19:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท