รัก หรือ ลัก


เพราะว่าชอบรักแต่ไม่ชอบให้ลัก

           ส่วนใหญ่คนจะรักพ่อ แม่ พี่ น้อง เป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่พอมีครอบครัวใครก็จะต้องรักครอบครัวเป็นอันดับต้นๆ บางครั้งความรักพ่อแม่ มักจะต่างจากรักครอบครัวอย่างแยกไม่ได้  พ่อแม่มักเห็นเราเป็นเด็กเสมอไป  และต้วเราก็จะเห็นลูกเราเป็นเด็กเสมอไปเหมือนกัน  และก็บางครั้งอีกนั่นแหละที่เราแอบรักตัวเราเองมากเกินไปจนเหมือนจะเห็นแก่ตัว  และก็จะเป็นการโกหกตัวเองสำหรับการรักในสิ่งต่างๆ  สิ่งต่างๆ ทำให้คิดเพราะต้นเหตุมาจากข้อความทางโทรศัพท์ในวันแห่งความรักที่มาจากแหล่งใดไม่ทราบ " เพื่อนคือรักบริสุทธิ์ " และตามมาด้วย "เพื่อนกูรักมึงว่ะ"  ทำให้เป็นงงอยู่นานจนมาคิดว่าทำไมคนจึงชอบแอบลักความรักของเราจัง  ลักไปจนจะไม่เหลือให้ตัวเองอยู่แล้วนะเนี่ย  กรุณาแสดงตนซะดีดีคนที่ชอบแอบลักความรักของเรา..............

หมายเลขบันทึก: 166640เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2008 01:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท