คิดถึง gotoknow


ฉันเหงา ฉันเศร้า.. ฉันคิดถึงบ้าน

คิดถึง gotoknow.org ไม่ได้มา update ซะนาน ทิ้งไปหลายเดือน... กลับมาอีกครั้งด้วยความคิดถึง คิดถึงในสังคม และชุมชนของความเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน การเอื้อเฟื้อกัน ซึ่งสามารถหาได้อย่างไม่ขาดสาย.. ใน gotoknow.org

กลับมาครั้งนี้ด้วยความคิดถึงจริงๆ และสงสัยอยู่บ้างว่า ในบ้าน gotoknow กำลังมีการพูดคุยประเด็นไหนที่เด่นๆ บ้าง ก็ยังตามอ่านไม่หมด ..

กลับมาครั้งนี้ รู้สึกตัวเองเหมือนกับเป็นเด็ก เด็กหนุ่มที่เดินออกไปจากบ้าน ออกไปแสวงหาประสบการณ์ และต้องการทำตามอุดมการณ์ของตัวเอง ด้วยความมุ่งมันที่คิดว่าจะสามารถต่อสู้และผจญกับสังคมภายนอกได้เพียงลำพัง

แต่...เพียงไม่นานก็รู้สึกคิดถึงบ้าน... คิดถึงความอบอุ่นที่เคยได้รับในช่วงที่ผ่านมา... อบอุ่นจริง ความเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน การเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน

คำสำคัญ (Tags): #gotoknow#คิดถึง
หมายเลขบันทึก: 166852เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2008 23:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะ บ้าน GotoKnow และสมาชิกทุกคนรอให้พวกเราเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้อยู่เสมอค่ะ อาจจะต้องแวะบอกเพื่อนๆเก่าเสียหน่อยว่า เรากลับมาแล้ว แต่ทุกคนที่พบบันทึกทำนองนี้ ก็ยินดีมาต้อนรับกลับบ้านแน่นอนอยู่แล้วนะคะ ไม่ว่าเราจะเคยทักทายกันมาก่อนหรือเปล่า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

สวัสดีค่ะ

 ยินดี ทีกลับมาสู่บ้านหลังนี้ มีความเคลื่อนไหวมากมาย ใน G2K ซึ่งคงศึกษาไม่นาน ก็จะตามทันเอง แต่ไปไหนมาหรือคะ จึงหายไปนานเหลือเกิน

  • ยินดีต้อนรับกลับมา G2K ค่ะ
  • ครูอ้อย  ไม่เคยจากไปไหนเลยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท