สถาบันบำราศได้รางวัลจากพรพ. ข่าวดีจากน้องมอมและท่านผอ.


ดิฉันดีใจไปกับน้องๆด้วยเพราะเคยบ่นกับน้องๆว่าเราดูแลคนไข้มานาน มีคนมาดูงานมากมาย การที่พรพ.ไม่ได้เลือกเราคงเนื่องจากการนำเสนอไม่เข้ากับtheamของงาน ปีนี้เรานำเสนอดีและเรามีโครงการTUCสนับสนุนทำให้มีโอกาส

9-3-51

วันพฤหัสที่6มีค.ที่ผ่านมา  หนูมอมคนเก่งจากศูนย์พัฒนาคุณภาพมาแจ้งข่าวดีว่าโครงการของสถาบันที่ดูแลคนไข้เอดส์ของเด็ก ผู้ใหญ่ได้รางวัลทั้งสองโครงการณ์รวมทั้งรางวัลบุคคลด้วย(คุณติ๋ม พรศิริ)

ดิฉันโทรไปคุยกับผอ.เรื่องtalent management   ผอ.ปรีชาแจ้งดิฉันด้วยความดีใจว่าผมต้องเรียมตัวไปรับรางวัลจากพรพ.   ผมสบายใจมากขึ้นเพราะกำลังจะประเมินครั้งที่2ค่ะ

ดิฉันดีใจไปกับน้องๆด้วยเพราะเคยบ่นกับน้องๆว่าเราดูแลคนไข้มานาน  มีคนมาดูงานมากมาย   การที่พรพ.ไม่ได้เลือกเราคงเนื่องจากการนำเสนอไม่เข้ากับtheamของงาน   ปีนี้เรานำเสนอดีและเรามีโครงการTUCสนับสนุนทำให้มีโอกาส

มอมยังแจ้งว่ากรมสรรพสามิตรมาดูงานKMที่สถาบันทำให้ตกใจว่ามากันได้อย่างไร   สุดท้ายก็ทราบว่าเรามีมหามิตรคือสคส.ที่พยายามสนับสนุนเราให้ทำงานKMให้สำเร็จซึ่งทางสถาบันคงต้องขอบคุณอาจารย์ทั้งหลาย ทั้งอาจารย์ นพ.วิจารณ์   อาจารย์ ดร.ประพนธ์และอาจารย์อ้ออย่างมาก

ดิฉันขอบคุณแทนท่านผอ.และน้องๆชาวบำราศค่ะ

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #goodnews#ข่าวดี#พรพ.
หมายเลขบันทึก: 169909เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2008 13:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท