คุณรักใครได้มากขนาดนี้หรือเปล่า


ความรัก

คุณรักใครได้มากขนาดนี้หรือเปล่า

รัก ใครได้ขนาดนี้อ๊ะเป่า ??
ชายหญิงคู่  หนึ่งเร่งมอ`ไซค์กว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ช้าๆหน่อยสิ เค้ากลัวนะ

ไม่เอาอ่ะ สนุกมากเลย
  
ไม่ตลกนะ ขอร้องล่ะ เค้ากลัวมาก  จริงๆ

งั้นบอกผมก่อนสิ ว่ารักผม
ก็ได้ เค้ารักตัว  ลดความเร็วลงสิ
       
แล้วก็กอดผมแน่นๆ
       
และเธอก็กอดเขา
เอาหมวกกันน็อคผมไปใส่สิ  ผมรำคาญน่ะ

วันต่อมา หนังสือพิมพ์ลงข่าว มอไซค์ชนตึก เนื่องจากเบรค  แตก
    
มีคน นั่งมอไซค์ 2 คน แต่ว่า  รอดคนเดียว
ความจริงคือ ทางสายนั้นเป็นครึ่งสายลาดลง ผู้ชายรู้ว่าเบรคเขา  แตก แต่ก็ไม่อยากให้แฟนสาวรู้ แทน  ที่จะบอกเธอ เขาให้เธอบอกรักและรู้สึกถึงอ้อมกอดเธอเป็นครั้งสุดท้าย แล้วให้  เธอ ใส่หมวกกันน็อคเพื่อเธอจะได้มีชีวิตอยู่ต่อไป ถึงแม้เขาจะตายไปก็  ตาม  ถ้ามีใครในชีวิตรักคุณซะขนาดนี้ จงทำดีกับเขาเถอะก่อนสายเกินไป

  



 

หมายเลขบันทึก: 170328เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2008 14:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับคุณผักกาด

ซึ้งกินใจดีเหลือเกินครับ  ถ้าในชีวิตจริงของเรามีความรักเช่นนี้ก็ดีซินะ 

           ขอบคุณคะที่อ่านคนเราอาจจะรักใครได้มากขนาดนี้ก็ได้ไช่ไหมละค่ะ คุณวัชรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท