แผนจัดซื้อจัดจ้างวัสดุ


แผน

วันนี้  ทีม  KM  นำโดยคุณ  ศรีวิภา  คุณน้องวิมล   และน้องฉัตรลดา  เป็นผู้  ดำเนินรายการ

มีวิทยากรร่วมแลกเปลี่ยน เรียนรู้  โดยใช้วิธี  storytelling   ความสำเร็จการจัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้างวัสดุ  3  กรม   คือ   คุณพรรณีเทียนทอง  กรมอนามัย   คุณเสน่ห์  กรมแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก   คุณนวลพร  ศูนย์เทคโนฯ  กระทรวงสาธารณสุข   คุณกิจ  จากทุกหน่วยงาน  9 กรม  มาเล่า  Susscess  story  รายละเอียด  กองแผนงานจะนำขึ้น  blog   ต่อไป    แต่ที่จะเล่าต่อไป  เป็น เกร็ดเล็กๆๆ ที่ได้จากทำ  AAR   ว่า 

-  ได้ความรู้ว่าเข้าทำแผนกันอย่างไร   ไม่เคยทำแผนฯวัสดุ   มี  2หน่วยงานที่ทำ คือ    กรมอนามัย   ศูนย์เทคโนฯ

-  ได้ความสุข  ไม่เคยทำ  km  แบบของกรมอนามัย   เพราะ ได้ทั้ง ความรู้  และรู้สึกดีๆๆๆผ่อนคลาย  ไม่เครียด  ต้องการให้มีเวทีอย่างนี้อีก   เอ้อ  ฟ้งแล้วก็    ปลื้ม   เล็กๆๆๆ  ที่เป็นส่วนหนึ่ง  ที่ช่วยน้องๆๆๆได้    

-   ทีมkm  กรม  เป็นปลื้ ม    อีกครั้ง   กรมอนามัย  ได้รับคำชมไปถ้วนหน้า   ฝากบอก  คุณหมอนันทา    คุณหมอสมศักดิ์   ว่า  น้องๆๆคุณกิจทั้งหลาย  บอกว่าทำ  km  แบบกรมอนามัยไม่เหมือนที่อื่น   ทำแล้ว  สบายใจ  ไร้ความเครียด  แล้วได้  ความรุ้   พกกลับบ้านไป ต่อยอดกันถ้วนหน้า   ชื่นใจ  ไปตามๆกัน  แหม  แต่ละคน  แย่งกันเล่า  ช่วยกันโชว์ของดีๆๆมาเล่า  จะไม่สุขได้อย่างไร   ได้แต่กำไร  ไม่มีเสีย  มีแต่ได้ๆๆๆๆจ๊ะ

คำสำคัญ (Tags): #ความสุขเล็กๆๆๆ
หมายเลขบันทึก: 170908เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2008 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 12:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ลืมไปว่า  กองแผนงาน  ได้  สร้าง   far  note   คุณมล   คุณอ้อย  คุณแจ๊ค   คุณมด  คูณต้อม

กองคลัง  ได้รับคำชมว่า  note  ศรีสุดา ฝีมือเยี่ยมมาก   และ  จรัญญา  คุณกิจ  เล่าได้ดีจ้ง 

ทั้งหมด  ที่กล่าว ฝากผู้บริหาร  กองคลัง  กองแผนงาน   ช่วยชมเชย  ด้วยคะ 

  • ชื่นใจจริงๆ ค่ะ เจ๊พรรณี(เปี๊ยก) ... รอฟังเรื่องเล่าจากทุกท่านเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆๆๆๆคะ  ยังไม่ได้ส่งแผนเลยคะ   อังคารนี้ คงได้เริ่ม ประชุม  ทีม  km กองคลัง ซะที  มัว แต่ ปั่น ใบสมัคร ผู้อำนวยการกองคลัง และ ตรวจสอบภายใน  คิดวิสัยทัศน์  และการพัฒนางานต่อไป    เพื่อจะได้ให้ผู้บริหารกรม พิจารณา 

ไม่รู้ว่าผลงาน ที่ได้สั่งสม ทำงาน กับกรมฯ มา  30 ปี จะเข้าตา กรรมการหรือไม่   เอาใจช่วยด้วยนะคะ 

ขอขอบคุณ คุณศรีวิภา ที่กรุณาให้โอกาศวศ.ได้แลกเปลี่ยน เรียนรู้.สัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่อง "3 S กับการจัดการความรู้ของวศ." ที่กรมวิทยาศาสตร์บริการ พี่พรรณี และคุณหมอ นนทลี จะมาเป็นผู้นำแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่วศ.ในวันที่

7 กค.51 ชาววศ.คงได้เรียนรู้เรื่องKM กันอย่างเป็นรูปธรรมแน่แท้

ยินดีนะคะ  ที่จะได้แลเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างกัน

แล้วพบกันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท