สวยด้วยมีด..??


??

ตื่นมาวันนี้เปิดม่านหน้าต่าง..ตกใจเล็กน้อย....ไม่ใช่อะไรอ่ะค่ะ..หิมะตกหนัก..(เดี๋ยวค่อยตามมาด้วยมีด..โปรดรอสักครู่..อิๆๆ)

ชอบมากเลย..หิมะตก..ถึงว่าเมื่อคืนอากาศเย็นแปลกๆๆ..เช้านี้ก็เลยได้บรรยากาศในการ"จิบกาแฟ"..และฟังเพลงคลาสสิค..ตามสไตล์เรา..แหม..คนอะไรช่างมีความสุขเสียจริงๆๆ..(อิๆๆแต่ห้ามหันไปดูกองหนังสือ..มิฉะนั้น..อยากจะเป็นลมได้..อิๆๆ..)

เช้าตื่นมาก็เปิดคอมฯหาอะไรอ่านสักหน่อย..เข้ามาที่gotoknowเห็นมีเขียนเรื่องศัลยกรรมด้วย..เลยเกิดคำถามว่า.."คนเรานี่อยากสวย..มากกว่ากลัวเจ็บ"อีกเหรอ..อิๆๆ..ถ้าเป็นโรค..ก็จำเป็น..แต่ก็แค่ไม่สวย..ช่างมันเถอะ..อิๆๆเดี๋ยวลำบากต้องไปกินยาลดความ"สวย"อีก..อิๆ

เรานี่เห็นมีด..ก็อยากจะสลบไปสักสามวัน..เจ้าน้องชายเราก็เป็นหมอ(ศัลย)ไม่รู้เป็นโรคอะไร..เห็นหน้าจะชวนหั่น..อยู่เรื่อย..หมอศัลยนี่เขาคงชินกับการหั่นๆๆๆๆๆทุกวัน..จนเป็นเรื่อง"ธรรมดา"ไปแล้วนะ..เป็นอะไรถ้าไปถาม..คุณน้องเราเขาก็จะจับๆๆดูแล้วก็บอกว่า.."ต้องผ่าตัด"..พูดเล่นกันบ่อยๆ..จนบางครั้งไม่รู้พูดเล่นหรือจริง..ต้องย้ำอันนี้จริง..ใช่หรือเปล่า..อิๆๆ..เสียงเขาก็จะต้องว่า.."จริ๊ง"....สรุปก็ยังไม่รู้จริงหรือไม่จริง..แต่สรุปของสรุปคือไม่เอาดีกว่า..กลัวมีด..ถ้าเชื่อมากคงต้องผ่ากันทั้งตัว..อิๆๆ

พุงก็ยื่น..ขาก็โต..น่องก็ใหญ่..เคยถามคุณน้องชาย..บอกเฉือนพุงพี่ออกหน่อยได้ไหมเนี่ย..เผื่อพี่จะสวยขึ้นบ้าง..คุณน้องชาย..เราตอบว่า.."โอ๊ย..ของพี่หมูน่ะ..ต้องทั้งตัว.."..อุ๊ยตายแล้ว..เดี๋ยว..ยึดใบประกอบโรคศิลปเสียหร๊อก..คุณหมอพูดแบบนี้ได้อย่างไรค่ะ..คนไข้ตกใจหมด....(แต่ที่บ้านก็ชอบคุยกันเล่นๆๆ..จะสนิทกับน้องชายมากกว่าพี่สาว..เพราะตอนเด็กๆเราเป็นหัวหน้าแก๊งค์..อิๆๆ)

สรุปว่า..ความจริงน่ะอยากสวยๆ หุ่นดีๆ ตาไม่ตก(เริ่มตกเล็กน้อย..อิๆๆ)ก็คงต้องปล่อยไปตามกาลเวลา..แต่สงสารคุณน้องหมอ..เชิญชวนตลอด เพราะเขาบอกว่าทำเขาเสียชื่อหมด..คุณน้องเป็นหมอศัลยกรรมตกแต่งเสริมความงาม..คุณพี่ก็อ้วนเอา อ้วนเอา..อิๆๆ จะจับไปเป็นแบบก็ไม่ได้เลย..Before and After..ผ่าเสร็จหนึ่งเดือนอ้วนหนักกว่าเดิม..อิๆๆ..กินมากกว่าเดิม..เสียชื่อเขาอีก..อิๆๆ แต่ถ้าใครอยากสวยด้วยมีดขับรถผ่านมาแถวจังหวัดพิษณุโลกก็เชิญนะคะ..อิๆๆ..ขอให้โชคดี..อิๆๆ

ด้วยรักจากใจยายหมูอ้วนเอง

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #สวยด้วยมีด
หมายเลขบันทึก: 172287เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2008 14:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • แบบพี่ เขาไม่ได้เรียกว่าอ้วนครับ
  • เขาเรียกว่า อวบระยะสุดท้าย ครับ
  • อิอิๆๆ
  • มาดูหัวหน้าแก๊ง
  • มิน่า อาจารย์หมอสุธี ถึงรู้จักน้องชายพี่อาจารย์หมูอ้วน
  • อดดูสวยด้วยมีดเลย ผิดหวังๆๆอย่างแรง
  • อิอิอิๆๆ

สวัสดีค่ะคุณครูน้องขจิตที่น่ารัก

ฮาๆๆๆอวบระยะสุดท้าย..โห.งั้นก็.อวบมากกว่านี้ไม่ได้แล้วซิ..อิๆๆ..อีกสักหน่อย..น่า...

ด้วยรักจากใจพี่ยายหมูอ้วนเองจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท