กลโกงการเงิน; สารพัดรูปแบบของมิจฉาชีพไฮเทค


ลงทุนแค่ 650 บาท อีก 25 วันได้คืน 1,200 บาทและอีก 50 วันรับอีก 800 บาท เบ็ดเสร็จจ่าย 650 บาทได้เงินคืน 2,000 บาท คิดเป็นผลตอบแทน 307.69% ดีกว่าฝากแบงก์ไม่รู้กี่เท่า แต่ถ้าพิจารณาจากความเป็นจริงแล้ว ผลตอบแทนที่มากขนาดนี้ภายในระยะเวลา 50 วัน...

      กลโกงการเงิน ข่าวที่ไม่สด แต่...เกิดได้ทุกเมื่อ...

กลโกงของบัตรเครดิต

          สำหรับกลโกงการใช้บัตรเครดิตจะมี 2 รูปแบบ คือ

         รูปแบบที่หนึ่งกลุ่มมิจฉาชีพจะใช้ “นกต่อ” ที่เป็นพนักงานร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน หรือร้านค้าให้นำข้อมูลของลูกค้าไปให้ โดยจะใช้วิธีการรูดบัตรเครดิตสองครั้ง ครั้งแรกเป็นการจ่ายเงินของลูกค้าตามปกติ ครั้งที่สองจะดูดข้อมูลหรือสกิมเมอร์ ของลูกค้าเก็บไว้เพื่อนำไปใส่กับบัตรเครดิตปลอมที่มีอยู่จากนั้นก็จะนำไปรูดสินค้า โดยจะเน้นสินค้าประเภทจิวเวลรี ทองคำ โทรศัพท์มือถือ ซึ่งการนำบัตรปลอมไปใช้จ่ายนั้นส่วนใหญ่จะใช้ “มือปืนรับจ้าง” เป็นตัวหลักในการดำเนินการโดยจะแบ่งส่วนแบ่งให้ร้อยละ 20-25 เพราะถ้าหากเกิดพลาดถูกจับเรื่องก็จะจบอยู่ที่มือปืนรับจ้างเท่านั้น


          รูปแบบที่ 2 เป็นรูปแบบที่อันตรายมาก เพราะกลุ่มมิจฉาชีพจะเล็งจับกลุ่มชาวต่างประเทศที่เดินทางมาเมืองไทย นั่นคือการติดต่อกับ “นกต่อ” ตามโรงแรมระดับ 5 ดาว เพื่อดูดเอาข้อมูลการใช้บัตร ก่อนจะขอสำเนาหนังสือเดินทาง และสลิปการใช้บัตรเครดิต เพื่อดูลายเซ็น จากนั้นทำบัตรปลอมขึ้นพร้อมลายเซ็นที่เหมือนกับเจ้าของเดิมและให้มือปืนรับจ้างไปรูดสินค้า หรือบางรายก็นำบัตรเครดิตปลอมไปขายตามท้องตลาด ซึ่งราคาบัตรเครดิตปลอมจะขึ้นอยู่กับคุณภาพบัตรว่า มีความใกล้เคียงกับของจริงแค่ไหน โดยบัตรปลอมที่เหมือนมากๆ เรียกว่า “บัตรปลอมโซนยุโรป” จะมีราคากว่า 1 แสนบาทต่อใบ แต่มีวงเงินรูดซื้อสินค้าได้เป็นหลักล้าน ส่วนราคาที่ถูกที่สุดเท่าที่พบอยู่ในประเทศไทย สนนราคาประมาณ 6,000 บาทต่อใบ แต่จะสามารถรูดซื้อสินค้าได้เท่าไรก็ต้องไป “วัดดวง” กันเอาเอง

          เป็นรูปแบบพัฒนาการการขโมยข้อมูลบัตรเครดิต โดยใช้เครื่องมือที่เรียกว่า “สกิมเมอร์” เพื่อก๊อบปี้ข้อมูล จากนั้นก็จะทำบัตรและปลอมลายเซ็นขึ้น วิธีการนี้จะมีพนักงานของร้านค้าบางแห่งรู้เห็นเป็นใจด้วย

          สำหรับวิธีการล่าสุดเท่าที่พบคนร้ายนำมาใช้ คือ การนำเอาอุปกรณ์มาดูดข้อมูลจากชุมสายโทรศัพท์ โดยจะต้องตรวจสอบดูว่า มีข้อมูลรหัสบัตรเครดิตผ่านเข้ามาในชุมสายนั้นๆ หรือไม่ ซึ่งวิธีการนี้ต้องอาศัยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญสูงเพื่อตรวจสอบดูว่ามีข้อมูลรหัสบัตรเครดิตไหลเข้ามาในชุมสายโทรศัพท์หรือไม่ จากนั้นก็จะทำการ “แทป” เพื่อดักจับรหัสบัตรเครดิตที่จะมาพร้อมกับ “ซีเคียวริตี โค้ด” (รหัสลับ ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยของธนาคาร)


         ด้วยเหตุนี้ แก๊งขโมยข้อมูลบัตรเครดิตจึงต้องมี “โปรแกรมถอดรหัส” เพื่อหาทางถอดรหัสและสกัดเอารหัสบัตรเครดิตมาใช้ จากนั้นก็จะบันทึกข้อมูลลงในเครื่องเอ็มพี 3 ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น คือ สามารถเก็บข้อมูลได้มากกว่าแผ่นซีดีทั่วไป และน่าจะเก็บข้อมูลบัตรเครดิตได้มากกว่า 100 รหัส ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง ทั้งนี้ บางธนาคารก็เริ่มหามาตรการ “ป้องกันการแทปข้อมูล” ด้วยการเปลี่ยนระบบการส่งข้อมูลผ่านชุมสายโทรศัพท์ มาเป็นทางเคเบิลใยแก้วนำแสง ซึ่งจะฝังลงใต้ดิน แต่ก็ยังไม่ถือว่าปลอดภัย 100% อยู่ดี

          ควรมีการตรวจสอบยอดเงินคงเหลือทุกครั้งก่อนไปใช้บัตรที่สำคัญเมื่อให้บัตรเครดิตกับพนักงานควรจะรอตรวจสอบจนแน่ใจก่อนว่าเขารูดบัตรของเราเพียงครั้งเดียว และที่สำคัญผู้ใช้บัตรเครดิตควรจะกำหนดวงเงินในการใช้ไม่มากนัก

สูญเงินจากตู้เอทีเอ็ม

             นอกจากการปลอมบัตรเครดิตแล้วสิ่งที่เป็นภัยที่บุคคลทั่วไปไม่ควรจะมองข้ามก็คือ การใช้บริการตามตู้เอทีเอ็มทั่วไป

             ปัจจุบันปรากฏว่ามีกลุ่มมิจฉาชีพคิดรูปแบบการโกงขึ้นมาใหม่โดยใช้เครื่องมือซึ่งเป็นพลาสติกสวมครอบไปในช่องเสียบบัตรเพื่อดูรหัสบัตรเอทีเอ็ม หรือบางกลุ่มก็ใช้พลาสติกครอบแป้นกดรหัสเพื่อดูรหัสส่วนตัว เมื่อมีผู้เข้าไปใช้บริการแล้วจะไม่มีใครสังเกตแต่เมื่อกดรหัสส่วนตัวไปแล้วเงินจะไม่ออกก็จะไม่มีใครสนใจว่าสาเหตุเกิดจากอะไร


            ถ้าสังเกตเวลากดเอทีเอ็มจะมีเสียงซึ่งถ้าใครหูดีๆ จะจำได้ว่ากดเลขอะไรไปบ้างใน 4 ตัว เพราะส่วนใหญ่แล้วร้อยละ 70% ของผู้ที่กดเงินจากตู้เอทีเอ็ม จะทิ้ง Slip เงินลงขยะ มันก็กลายเป็นประโยชน์ของผู้ที่คิดชั่วร้าย คือเขาเอา Slip นั้นมาใช้ประโยชน์จากเงินในบัญชีของคุณเอง

“สลิปมีเลขที่บัญชีสิบตัวปรากฏอยู่ ซึ่งแต่ละธนาคารจะมีการโอนเงินทางโทรศัพท์ โดยมีผู้ไม่ประสงค์ดีนี้จะโทร.ไปยังธนาคาร เพื่อโอนเงินผ่านทางโทรศัพท์ตามหมายเลขแล้วแต่ธนาคาร เขาก็จะได้จาก Slip ของผู้ที่ทิ้งไว้แล้ว เมื่อกดเลขบัญชีธนาคารเสร็จจะมีการให้ใส่รหัสประจำตัวสี่ตัว เมื่อกดเงินนั้นเขาก็จะจำไว้แล้วว่าหมายเลขอะไร จากนั้นก็กดหมายเลขนั้นลงไป เท่านี้เขาก็โอนเงินเข้าบัญชีของเขาได้ตามที่เขาต้องการ ข้อแตกต่างคือ ถ้าโอนเงินทางโทรศัพท์จะสามารถโอนเงินได้สูงสุด 5 แสนบาทต่อครั้ง ต่างจากเอทีเอ็มมาก

          ดังนั้น ถ้าใครมีเงินในบัญชีมากๆ ให้ระวังเอาไว้ด้วย หรือเขาอาจไม่เอาไปมากๆ ถ้าเขาเอาไปประมาณครั้งละห้าร้อย พันบาท ดังนั้นเมื่อกดเงินแล้วก็ให้เก็บสลิปไว้กับตัวจะดีที่สุด”

เงินต่อเงิน

         ลักษณะแชร์ลูกโซ่

        ลงทุนแค่ 650 บาท อีก 25 วันได้คืน 1,200 บาทและอีก 50 วันรับอีก 800 บาท เบ็ดเสร็จจ่าย 650 บาทได้เงินคืน 2,000 บาท คิดเป็นผลตอบแทน 307.69% ดีกว่าฝากแบงก์ไม่รู้กี่เท่า แต่ถ้าพิจารณาจากความเป็นจริงแล้ว ผลตอบแทนที่มากขนาดนี้ภายในระยะเวลา 50 วันนั้นหากเป็นลงทุนในกิจการที่สุจริตคงไม่มีที่ไหนทำได้

        สินค้าที่นำมาใช้จะเป็นอะไรก็ได้ เช่น น้ำมัน ข้าวสาร บัตรเติมเงิน อัตราแลกเปลี่ยน อาจมีสินค้าตัวอย่างให้เห็น แต่จริงๆ แล้วตัวสินค้านั้นไม่มีความหมายเลย เพราะเป้าหมายที่แท้จริงของแชร์ลูกโซ่คือการหาสมาชิกเข้ามาให้มากที่สุด

        โดยที่เจ้าของที่เปิดกิจการนี้จะเป็นผู้รับประโยชน์สูงสุด คนที่เข้ามาทีหลังมีหน้าที่จ่ายเงินให้กับเจ้าของและคนที่เข้ามาก่อนเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ เมื่อไม่สามารถหาคนมาเพิ่มได้อีกเงินที่จะมาจ่ายให้กับคนที่เข้ามาก่อนก็ไม่มี 

         การขายตรงสินค้าประเภทเสื้อในแบบพิเศษ หรือถุงเท้าแก้เมื่อยปวด ต้องสมัครเป็นสมาชิกรายละ20,000 บาท พนักงานขายในห้างชิดลมสมัครกันมาก หากขายสินค้าได้จะได้คอม 50 % ต้องหาคนสมัครเป็นลูกโซ่ไปเรื่อยๆ

         ที่นอนแม่เหล็กจากญี่ปุ่นว่านอนแล้วหายปวดเมื่อยร่างกาย ราคาชิ้นละเป็นหมื่น หมอนชิ้นหลายพันบาท ก็ให้ส่วนแบ่งการขาย 50 %เหมือนกัน แต่ตอนนั้นต้องหาคนมาเป็นสมาชิกเสียเงินค่าอบรมรายละ 3,000 บาท คนหามาก็ได้ส่วนแบ่งสมาชิกด้วย ตอนนั้นคนที่อยู่ต้น ๆ ก็รวยกันหลายราย น้องเราก็โดนหลอกขายที่นอน หมอนมาเป็นหมื่น ๆ บาท ตอนนี้เราเอาหมอนมาแงะดูมันมีเหล็กอยู่แท่งหนึ่งในหมอน ตกลงเหล็กแท่งเล็ก ๆ หนักประมาณ 3 ขีด ราคา 5พันบาท


        การเปิดบริษัทประเภทนี้ทำได้ง่าย เพียงแค่ขอจดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์ ก็เปิดดำเนินการได้ แม้ว่าบางบริษัทที่มีปัญหาจะตั้งขึ้นมาเมื่อ 19 กรกฎาคม 2550 ที่ผ่านมาก็ตามเปิดได้ 2-3 เดือนก็ต้องปิดตัวลง ทุนจดทะเบียนที่ระบุไว้ว่ากี่ล้านบาทนั้นก็เป็นแค่ตัวเลขชำระจริงๆ อาจจะไม่ถึงพันหรือหมื่นบาทก็ได้ประกอบกับได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของตัวสินค้าและสร้างแรงจูงใจในเรื่องผลตอบแทนภายใต้ระยะเวลาสั้นๆ แค่นี้ก็เรียกคนเข้ามาได้แล้ว

                 การสร้างภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญ ตั้งแต่ชื่อบริษัทต้องฟังแล้วทันสมัยหรือเป็นสากล สถานที่ทำการต้องหรูหรา ห้องสัมมนาในโรงแรมหรู การแต่งกายของทีมงานไม่แตกต่างจากนักธุรกิจ ผูกไท ใส่สูท มีแบบฟอร์มพนักงาน
       
        ที่สำคัญที่สุดคือ ตัวผู้บรรยายจะเป็นคนที่มีศิลปะในการพูด พูดทำให้คนคล้อยตามได้ พูดแล้วคนที่มาฟังต้องอยากเป็นสมาชิก แม้ไม่มีเงินก็ขวนขวายที่จะกู้ยืมคนอื่นมาเพื่อมาลงทุน

ตัวอย่างที่เชียงใหม่นั้นกำหนดราคาสินค้าไว้ที่ 1,450 บาท หากไม่รับสินค้าคืนเงิน 800 บาท ซึ่งผู้ที่ต้องการเข้าไปลงทุนนั้นไม่ได้ต้องการสินค้าอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องการเงินปันผลที่จะได้รับตามที่เจ้าของแชร์กำหนดไว้ เงินลงทุนเริ่มแรกจึงเท่ากับ 650 บาท จากนั้นอีก 25 วันรับเงินคืน 1,200 บาทและอีก 50 วันรับคืนอีก 800 บาท
       
        สมมติให้กลุ่มแรกที่เข้าไปลงทุนมี 5 คน ลงทุนคนละ 650 บาทเท่ากับเจ้าของได้เงินไปทั้งสิ้น 3,250 บาท วันถัดมาเริ่มกลุ่มที่ 2 เข้ามาหากมีเข้ามาอีก 30 คนเจ้าของจะได้เงินไป 19,500 บาท จากนั้นมีกลุ่มที่ 3 เข้ามาอีก 500 คนจะมีเงินไหลไปที่เจ้าของอีก 325,000 บาท เอาเป็นว่าพอรับกลุ่มที่สามเสร็จครบกำหนด 25 วันพอดี เจ้าของแชร์จะมีเงินอยู่ในมือ 347,750 บาท แต่จ่ายให้กับกลุ่มแรกไปเพียง 6,000 บาท เหลือเงิน 341,750 บาท
       
        จากนั้นก็รับลูกค้ากลุ่มอื่น ๆ อีกสมมติว่าได้ลูกค้ารอบหลังอีก 1,000 คน จะได้เงินเข้ามาอีก 650,000 บาท เจ้าของจะมีเงินในมือ 991,750 บาท หากกลุ่ม 2 ครบกำหนด 25 วันก็จ่ายเงินคืน 36,000 บาท และถ้าครบช่วง 50 วันที่จะต้องจ่ายเงินให้กับกลุ่มที่ 1 อีก 4,000 บาท เจ้ามือยังเหลือเงินอีก 951,750 บาท
       
        หลักการของแชร์ลูกโซ่คือการเอาเงินค่าซื้อสินค้าของสมาชิกรายใหม่มาให้กับเจ้าของแชร์แล้วนำมาจ่ายต่อให้กับสมาชิกที่เข้ามาก่อนหน้าเท่านั้นเอง นั่นคือตัวธุรกิจนี้จะอยู่ได้ด้วยเงินของสมาชิกใหม่เท่านั้น หากมีสมาชิกใหม่เข้ามาน้อยวงจรการจ่ายเงินคืนให้กับสมาชิกก็จะสะดุดลง สุดท้ายก็ปิดบริษัทหนีทุกราย

                                                                                       morisawa

ผู้จัดการรายสัปดาห์10 พฤศจิกายน 2550

หมายเลขบันทึก: 173909เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2008 21:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 11:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

กลโกงของบัตรเครดิต

โปรดระวัง ประเภท บัตรกดเงินสด ทั้งหลายด้วย ยิ่งมีการโทร สั่งเงินด่วน โอนทันใจ คุณต้องกดรหัสประจำตัว 4 หลัก รหัสต่าง ๆ รวมถึงเลขที่บัญชี ระบบจะทบทวนให้คุณฟังก่อน กดยืนยัน เพื่อความถูกต้อง

แต่ถ้า มิจฉาชีพ ไฮเทค ใช้วิธีการ ดูดข้อมูลจากชุมสายโทรศัพท์ ก็ มีสิทธิ เป็นหนี้ โดยไม่ได้ใช้

ข่าวไม่นานมานี้ ที่มีมิจฉาชีพ โทรศัพท์ พูดจาเกี่ยวกับข้อมูลการเงิน ที่คุณต้องชำระ แล้วยังไง ถึง กลายเป็นโอนเงิน ให้คนไม่รู้ได้ทันที ก็ไม่รู้

กลยุทธ์ มิจฉาชีพ เฉียบ มีทั้งศาสตร์และศิลป์ ในการบริหารงาน

คนไทย ใครว่าฉลาดสู้ชาติไม่ได้ แท้จริง คนไทยสุดยอด แต่นำไปใช้ในทางหาผลประโยชน์ใส่ตน บนความทุกข์ ของผู้อื่น

เงินปัจจัยพื้นฐาน ของชีวิต ยุคนี้ จุดมุ่งหมายของการใช้เงิน ต่างกันตามนิสัยและโอกาส อย่าลืม ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของพ่อ ภูมิพลังของแผ่นดิน 3 ห่วง 2 เงื่อนไข นะจ๊ะ

สวัสดีครับ. morisawa  

เก่งมาก เป็นประโยชน์แก่ทุกคน เพราะเว็บทำงานในเน็ตมีเยอะมาก พวกเราจะได้ตาสว่างซักที  ขอให้ดอกไม้เป็นกำลังใจนะครับ

 

ครูสุก็เกือบหลงเชื่อไปหลายครั้ง มีครั้งหนึ่งโทรมาชวนไปอบรม เสียเงินแค่ 300 บาท คนที่โทรมาก็พูดเพราะมาก ..แต่สุดท้ายก็ไม่ไปเพราะกลัวเขาบังคับให้สมัครเป็นสมาชิก...

เตือนภัย นายหน้า เจ้าของที่ดิน และเจ้าของอพาร์ทเมนต์ทุกท่าน

แจ้งเตือนภัยนายหน้าโจรมิจฉาชพีสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่า ชื่อชมพูนุท chompoonutH ชื่อเล่นป้อม pom สกุลเหา??? พักอพาร์ทเม้นท์ย่านรามคำแหง 43/1 ชื่อเสียงในวงการนายหน้าละแวกลาดพร้าวด้วยกัน คือขิ้โกง ลอบกัด ไม่หาทรัพย์เอง หาโอกาสยักยอกใครได้ก็ทำ ปิดบังเงินค่านายหน้าที่แท้จริง โกหกว่าตนเองเป็นนายหน้าติดผู้ขายตลอดเวลา ไม่มีผู้ซื้อหรือรู้จักนักลงทุนจริง มักอวดอ้างว่าเป็นนายหน้าที่มีชื่อเสียง ให้ร้ายนายหน้าคนอื่นลับหลัง ถ้าต้องจ่ายส่วนแบ่งให้ใครเขาก็เอาแต่กร่นด่าผรุสวาทแทบไม่ภาษา ก่อนบล็อคเบอร์ปิดเครื่องแล้วเชิดเงินหนีไป

นายหน้ามิจฉาชีพนี้ มักไม่มีทรัพย์ที่ติดทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย งก ใช้เพียงโทรศัพท์ในหอพักหลอกเอาทรัพย์นายหน้าอื่นๆ เป็นนายหน้าซ้ำซ้อนนายหน้าหลายชั้นยิ่งกว่าMLM คอยหลอกเอาที่ดิน โฉนดและข้อมูลทั้งหมดจากนายหน้าอื่น มากระจายขายนายหน้าอื่นๆหว่านล้อมให้ช่วยต่างๆนาๆโทรตามตื้ออ้อนวอนทุกๆวัน ว่าเป็นคนดี ปฎิบัติธรรมขั้นสูง ตอนนี้ป่วยเป็นมะเร็งให้สงสาร และจะพยายามเข้าถึงผู้ซื้อผู้ขายตัวจริงทุกวิธีการ พอได้เบอร์โทรคนซื้อคนขายจริง จะเอาชื่อผู้ซื้อจ้างมอเตอร์ไซต์วินไปดักให้ผู้ขายเซ็นชื่อหลอกว่าผู้ซื้อเป็นของตนเอง และใส่ชื่อตนเองเป็นนายหน้าเพียงคนเดียว แล้วก็จะแกล้งฉุนเฉียวคุ้มดีคุ้มร้ายตัดการติดต่อคุณทิ้งเหมือนมะเร็งกำเริบ หลอก กรรโชกให้ผู้ซื้อผู้ขายเซ็นเอกสารต่างๆซ้ำซากเพื่อกันนายหน้าคนอื่นๆ แล้วพยายามตัดสายนายหน้าอื่นทิ้ง แถมยังใส่ร้ายคุณกับผู้ซื้อและผู้ขายก่อนเชิดเงินหนี พร้อมท้าทายให้ฟ้องศาลแพ่งเจอกันที่ศาลชาติหน้า

เบอร์ป้านายหน้าจอมละโมบลวงโลก 0??-639-2227 ชื่อป้อม pom ชื่อจริง ชมพูนุท chompoonutH สกุลเหา?? ใครต้องเข้าใกล้นายหน้าโจรคนนี้ เตือนภัยคุณไว้ล่วงหน้าเลย ขี้โกงฝังเข้าdna เตรียมออกห่างทุกวิถีทาง นายหน้าทำตัวเลวๆแบบนี้ นายหน้าดีๆและธุรกิจอสังหาฯเสื่อมเสียไปด้วย

ถ้านายหน้าป้อม ได้อ่านโพสต์นี้ และไม่เปลี่ยนอาชีพ ก็ให้เปลี่ยนนิสัยละโมบทำตัวเยี่ยงมิจฉาชีพนี้ซะ แก่แล้วอย่าสร้างปัญหาให้ตัวเองและผู้อื่นเพราะวงการนี้มันแคบกว่าที่คุณคิด!

โพสต์นี้เป็นความจริงทุกประการ ไม่ได้มีเจตนาป้ายสีผู้ใด ต้องการเตือนภัยเพื่อไม่ให้มิจฉาชีพไปเจตนากระทำผิดคิดร้ายต่อผู้อื่นอีกต่อไป

กลโกงจากคนรักทาง internet ต่างชาติ

ส่ง mail  นี้มาให้เพื่อนๆ ดู รู้จักกันใน website หาคู่  พึ่งเคยคุยกันได้แค่ 2 อาทิตย์ ยังไม่เคยเจอหน้ากัน ก็ส่งข้อความนี้มาให้เรา  ใครมีความรู้บ้างว่ามาโกงกันแบบไหน  แนะนำด้วย ... (มั่นใจว่าหลอกลวงแน่ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะทำแบบไหน )

Darling  I miss you so much I am always thinking about you so much .. How are you doing today? it's realy great to write  this letter, Honesty I know my mind is not deceiving me in what I am feeling  for you, I have taken you as part of my Life now, and I do believe I will trust you and my Money will be save with you till we meet each other, In month of october there was two tanker loaded with crude oil in our terminal head Office, 

It's only me and our Managing Director who knows about this he trsut me so much he never hide anything from me since I have be working with him. 
He told me  to get customer for the two tankers, that he needed to seal the two tankers without the company knows about it, Unfortunately for me I got two customers last week from China and I am so much glad that they like the product, after they make the payment for the product in CAPITAL FINANCE ASIA CHINA.
My managing director call me the next morning that I should get hin the information which the Bank will need to Transfer my own Money, he siad that he will be happy if i can get a name that does not related to my own name, because he will not be happy if anybody will know about this deal.
Honey my total shear of the money is 1.5 millions United state dollars, honey this has being a confidentail I have being keeping within me, I can tell you everything because you are my love.
Honey I hope to read back from you soonest in other for me to give you the Information of CAPITAL FINANCE ASIA CHINA, I will present you as my love wife so that they will open account on your behalf online transfer the fund into your account without any further delay.
Take care always and have a wonderfulday.

Your Husband 
Mark A



พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท