....และแล้วก็ต้องกลับมานับหนึ่งอีกครั้งแล้วค่ะ....


อบรมก็นั่งง่วงทั้งวันเลยค่ะ อิอิ

ช่วงนี้ก็กำลังยุ่งๆ กับงานที่จะไปทำที่ใหม่ค่ะ ไหนจะต้องไปยื่นจดหมายส่งตัวจากทางบริษัท พอยื่นจดหมายเสร็จก็ต้องเข้าอบรมเพื่อรับทราบกฎระเบียบ ข้อบังคับต่างๆของงานที่จะต้องทำ(หลายท่านคงจะสงสัยว่าทำไมนาต้องย้ายที่ทำงานบ่อยๆด้วย ก็เพราะว่านาทำจัดรายการขายค่ะเป็นงานช่วงสั้นๆไม่เกิน 1 เดือน ถ้ามีงานใหม่ก็ต้องไปที่ใหม่เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆอ่ะค่ะ ทุกคั้งที่เริ่มงานใหม่ก็ต้องมีการ ยื่นจดหมาย และก็อบรมตลอดค่ะ) ลำพังงานที่ทำก็ไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ที่ทำให้เพลียๆเห็นจะเป็นการนั่งรถกลับไปกลับมาไกลๆอ่ะค่ะ เหนื่อยกว่าทำงานอีก...

   ไปยื่นจดหมายคราวนี้คงไม่ได้โดนแกล้งเหมือคราวก่อนแล้วค่ะ เพราะว่าไปคราวนี้มีเพื่อนที่รู้จักเขาอยู่ก่อนแล้ว...(สบายไปค่ะคราวนี้ไม่ต้องเดินกลับไปกลับมา อิอิ) พอไปอยู่ที่ใหม่ก็ต้องมีการปรับตัวใหม่ๆหลายอย่างค่ะ สิ่งที่เคยชินตรงที่ทำงานเก่าพอมาทำที่ใหม่ก็ต้องเรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ บางอย่างก็เล่นเอานารู้สึกแปลกๆไปเหมือนกัน...

   วันนี้ทางห้างก็นัดให้ไปอบรมค่ะ ตั้งแต่ 10.00 - 17.00 น. ในการอบรมก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับงาน ระเบียบข้อบังคับต่างๆอย่างที่บอกไว้ข้างต้นไปแล้วนั้นแหละค่ะ ตลอดการอบรมก็มีหัวหน้าแผนกต่างมาแนะนำให้ความรู้ ...ปิดท้ายด้วยการสอบค่ะ ถ้าเกิดว่าสอบผ่านก็จะได้รับบัตรพนักงานค่ะและบัตรตอก ถ้าเกิดว่าสอบไม่ผ่านก็ต้องมาอบรมใหม่ ข้อสอบมี 40 ข้อค่ะ ซึ่งถ้าจะผ่านได้ก็ต้องให้ได้มากกว่า 28 ข้อ ข้อสอบไม่ยากค่ะ นาทำได้ 32 ข้อ อิอิ แบบว่าสอบเอาแค่ผ่านพอค่ะ ฮ่าๆๆๆ (จริงๆก็ทำได้แค่นี้แหละค่ะ อิอิ)...

   หลังจากอบรมเสร็จก้เลยแวะไปเดินงาน ธงฟ้า อยุ่ตรงสนามกีฬาข้างๆมาบึงคลองนั่นแหละค่ะ ใครที่อยู่ใกล้ๆแถวนั้นแนะนำให้ไปเดินนะค่ะ มีของกิน ของใช้ราคาถูกเยอะเลย แต่ว่ารีบๆหน่อยเพราะว่าวันที่ 25 พ.ค. ก็หมดงานแล้วนะค่ะ...อิอิ เอาละค่ะเขียนมาเยอะแล้วจบดีกว่าค่ะ แหะๆ

คำสำคัญ (Tags): #งานใหม่#อบรม
หมายเลขบันทึก: 183727เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2008 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2014 13:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

โชคดีมากๆๆ  ที้เราได้มีโอกาสนับ  คนมากมาย  ไม่มีโอกาสได้นับเป็น ศูนย์ บ้าง  บางคนถึง ติดลบ  พอหน้ามืดตามั่ว ก็ทำร้ายตัวเอง

สวัสดีค่ะ ผอ.ประจักษ์

ขอบคุณมากนะค่ะที่แวะมาเป็นกำลังใจให้นา จะพยายามสู้ต่อไปนะค่ะ อิอิ เป็นกำลังใจให้ ผอ. เช่นกันนะค่ะ...สู้ๆ

สวัสดีค่ะ ครูปู

ดีใจจังเลยค่ะที่ครูแวะมาเยี่ยมทุกบันทึกเลย...ได้กำลังใจดีๆอย่างงี้ มีแรงสู้ต่อแล้วค่ะ อิอิ เป็นกำลังใจให้ครูเช่นกันนะค่ะ..

สู้ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้ครับ...

สวัสดีค่ะพี่อำนวย

ขอบคุณค่ะที่มาเป็นกำลังใจให้ เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะค่ะ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยมากรักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ...

สวัสดีครับน้องกล้วยแขก

  • โชคดีครับ ที่ไม่โดนแกล้งแบบคราวทีแล้วอีก
  • แล้วเจ้านายที่แกล้ง เป็นยังไงบ้างครับ คงจะสบายดีนะครับ
  • ดีใจด้วยครับที่ได้งานแล้ว
  • เป็นกำลังใจให้น้องกล้วยแขกต่อไปจ้า

สวัสดีค่ะครูสุ

งานนาเป็นจัดรายการช่วงสั้นๆอ่ะค่ะ ต้องทำเรื่อยๆแล้วแต่มีงานเข้ามา อีกไม่กี่วันก็จะหมดรายการแล้ว และก้คงจะหยุดงานไว้ก่อนเพราะว่าต้องเตรียมตัวกับช่วงเปิดเทอมอ่ะค่ะ ขอบคุณครูสุมากนะค่ะ ที่แวะมาเป็นกำลังให้ เป็นกำลังใจให้ครูเช่นกันนะค่ะ..สู้ๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท