ร่วมด้วย ช่วยกัน


รวมกันเราอยู่ ทะเลาะกันเราตาย

ได้ฟังหมอดู ฟันธงหลายท่าน พูดถึงดวงเมืองไทย   แล้วขอวิงวอน ร่วมด้วย ช่วยกัน รักษาบ้าน รักษาเมือง ของเรา ให้เป็นสุขๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   ไม่มีประเทศใด สุขสบายเท่าไทยแลนด์แล้ว  ขณะนี้ภาคเกษตรของเราต้องการคนช่วยทั้งภาครัฐ  บาล  ฝ่ายค้านก็ช่วยแสดงผลงานช่วยประชาชน เสนองานการปรับปรุงให้รัฐบาลได้อีกแรง   จะได้เป็นผลงานในอนาคตที่จะให้ ประชาชนเลือกตั้งสมัยต่อไป    ดีกว่ามานั่งทะเลาะกันเรื่องตัวบุคคลในภาครัฐบาล ปล่อยให้ กฎหมาย เป็นผู้จัดการ   หากผิดก็นำตัวขึ้นศาล ฟ้องกันต่อไป โดย

ดำเนินการอย่างที่นายกสมัครเสนอ น่าจะถูกต้องแล้ว    และจะสอดคล้องกับพระราชดำรัสของในหลวงที่ว่าผู้พิพากษาต้องมีความยุติธรรม  บ้านเมืองจะไม่ล่มจม 

 จึงขอวิงวอน ให้ชาวไทยทุกคน รักบ้านเมืองของเรา   เลิกทะเลาะกันเถิด   อภัยเถิด   เรื่องเล็กๆๆๆๆไม่ต้องสนใจ  สนใจเรื่องที่ทำให้เกิดความสุขของชาวไทยดีกว่า  หันมาสนใจทำอย่างไรให้พืชผลของชาวไร่ ชาวนา  เกิดผลผลิตมากๆๆๆ   ส่งออกดีกว่าอย่างมีคุณภาพเรื่องแก้รัฐธรรมนูญ ปล่อยๆๆๆๆ   ไปบ้าง  เรื่องปากท้องของประชาชนสำคัญกว่าจริงไหมคะ  

คำสำคัญ (Tags): #ปากท้อง
หมายเลขบันทึก: 183930เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2008 16:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท