พฤติกรรมการซื้อน้ำมัน


เปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อน้ำมันจากจำนวนเงินมาเป็นลิตร

           ในภาวะปัจจุบัน  ทุกอย่างแพง รวมทั้งน้ำมันจะแพงแต่จะแพงเพราะอะไรก็ช่างเถอะ  สรุปก็เราต้องซื้อน้ำมันแพงมาก

            ปกติการเข้าปั๊มน้ำมัน  คนส่วนใหญ่เราสั่งซื้อน้ำมันตามจำนวนเงิน  แล้วพนักงานก็จะดำเนินการให้เราตามประสงค์  มีผู้รู้บอกมาว่า ให้เปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อน้ำมันจากจำนวนเงินมาเป็นลิตร  แล้วเราก็จะได้ปริมาณน้ำมันที่เพิ่มขึ้น  ถึงแม้จะไม่มากแต่ก็เป็นสิทธิ์ที่ควรได้ของเรายิ่งราคาแพงยิ่งต้องใช้ให้คุ้มค่า  มีผู้ทดลองแล้ว 2 คน ได้เพิ่มขึ้นจริง  ไม่ใช่ว่าเขาโกงน่ะ  แต่มันเกี่ยวกับระบบหรือแรงดันซึ่งเขาอธิบายแต่เรางงเอง(ปึ๊ก)  แต่รู้ว่ามาทดลองซื้อน้ำมันเป็นลิตรกันเถอะ  ไม่มีอะไรเสียหายนี่ถ้าจะลองทดสอบดูด้วยตัวเอง  เด็กปั๊มอาจจะมีงงบ้างเล็กน้อย

           เฮอ..แพงจริง น่าจะขึ้นไว้ลิตรละ 100  บาท เลย จะได้ไม่ต้องช้ำใจมาฟังประกาศขึ้นราคาทุกวัน

คำสำคัญ (Tags): #น้ำมันแพง
หมายเลขบันทึก: 186133เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2008 14:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 00:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท