หายใจเบาเบา


หายใจเบาเบา เข้าใจตัวเอง

หายใจเบาเบา เข้าใจตัวเอง  

- - -

หายใจเบาเบา เข้าใจคนอื่น

- - - 

หายใจเบาเบา ฟังเธอพูด ฉันไม่ค่อยเข้าใจ

หายใจเบาเบา ฟังอีกที ดีดี แล้วถามออกไป

ฉันเข้าใจเธออย่างนี้  - - - เข้าใจถูกไหม

เธอไม่ตอบอะไร อะไร

ฉันไม่เข้าใจ - - - - -

แอบมาหายใจ เบาเบา

~piim~

หมายเลขบันทึก: 186436เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2008 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ขอบพระคุณค่ะอาจารย์ประจักษ์
  • การ์ดเก๋ไก๋ รูปสวยๆ เป็นกำลังใจจริงๆ ค่ะ

ได้ยินไหม..
เสียงจากภายในที่ร้องถาม
ฉันได้ยินสรรพเสียงแห่งเธอทุกห้วงยาม.
แต่เธอล่ะ ..เพียรพยายาม - ฟังเสียงใด ?

เราก็จะได้ยินเสียงของคนอื่นๆ

เมื่อ....เราหยุดฟังเสียงของตนเอง

น้องใหม่ค่ะ....สมัครเข้ามาได้3-4วัน..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท