อยากให้ฝัน(ของน้อง)เป็นจริง


“สาธุ.....ขอให้ฝันเป็นจริงทีเถ้อะ......”

 

เมื่อวานนี้ฉันเดินสวนกับน้องพยาบาลของห้องผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่ง  เราไม่ได้พบกันนานเพราะทำงานกันคนละห้อง 

 

พอน้องเจอหน้าฉันก็ทักทาย

 

พี่ติ๋ว.....เมื่อคืนนี้หนูฝันถึงพี่ด้วยน้องทำเสียงสูง

 

ฉันแอบดีใจ  คนในห้องผ่าตัดทั้งหมด ร่วมๆ 300 คน  ไม่ฝันถึงใคร...มาฝันถึงฉัน...

 

ฝันดีใช่มั้ยยย.....

 

ฝันดี๊ดีพี่....หนูฝันว่าพี่ติ๋วไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา...ส้วยยยยยย....สวยยยย.....

 

ฮาๆๆๆ........

 

โอ๊ว!.....ฝันดีจริงๆ ฉันว่า

 

สาธุ.....ขอให้ฝันเป็นจริงทีเถ้อะ...... ฉันยกมือพนมท่วมหัว  น้องหัวเราะ  แล้วเราก็แยกจากกัน

 

ไม่นานนัก เราทั้งคู่กลับมาสวนกันอีกครั้ง

 

โอ้ย....อิจช้า......อิจฉาน้องทิ้งทาย 

 

แน่ะ!  สงสัยภาพสวยในฝันยังคงติดตาละซี  จนอิจฉาค้ามคืน  ฮาๆๆๆ

....ช่วยไม่ได้นะน้องนะ.....

 

ฮาๆๆๆ.....

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ตลก
หมายเลขบันทึก: 186591เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2008 17:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

ผมว่า ...

พี่ติ๋ว, ..ยังสวยใส  และเป็นวัยรุ่น อยู่เลยนะครับ ...

....

ยิ้ม ๆ

เห็นด้วยว่าน้องมันช่างฝัน เอิ้กๆ

ฮ่าๆๆๆๆ ทำไมน้องฝันประหลาด..ฝันตรงใจพี่จริงจริ๊งงงง ฮ่าๆๆๆ

สวัสดีค่ะ น้องแผ่นดิน

  • นั่นมันอดีตแล้ว...ไม่อยากท้าให้มาดูปัจจุบัน...ฮาๆๆ
  • สบายดีนะคะ...เด็กๆสบายดีมั้ย  เปิดเทอมแล้ว  คงสนุกกับการคุมทำการบ้านให้ลูกๆละซี...อิ...อิ...

อ่านแล้ว อดยิ้มหวาน ปนหัวเราะไม่ได้

พี่ติ๋วมีแต่เรื่องสนุกๆ มาเล่าตลอดเลยคะ ^_^

สวัสดีค่ะ ท่านพี่ อัยการชาวเกาะ 

  • ท่านพี่สบายดีนะคะ  งานมากมั้ยคะ
  • ...ติ๋วก็ว่า  น้องมันช่างฝัน...ดีจริง

 

สวัสดีค่ะ น้องตุ๋ย

  • กลับบ้านเรารึยังคะเนี่ย....พี่ไม่ได้ไปคุยด้วยซะนานเลย  สบายดีนะคะ
  • แฮ่ๆๆ...น้องรู้ใจจริงๆด้วย...อิ...อิ...
  • คิดถึงน้องเสมอค่ะ

สวัสดีค่ะ มะผางส้มเปรี้ยวของใครบางคน

  • เป็นยังไงบ้าง...งานมากมั้ย  ยุ่งมากมั้ย   ขยันเชียร์จริงๆเลยนะจ๊ะ...สาวเชียร์บล็อค
  • คิดถึงเสมอค่ะ...ขอบคุณนะคะ

ตอนนี้เจ้าจุกบ่นนอนไม่หลับ ...

เพราะคิดฮอดผู้สาว ..ที่ย้ายโรงเรียนมาเรียนอีกที่ ..

เรื่องการบ้านก็สลับกันดูครับ  แต่ก็ปวดเศียรเวียนหัวอยู่มาก ...

... แต่ทุกอย่างก็เป็นรสชาติชีวิตที่เฮฮาปาร์ตี้เสมอ...

สวัสดีคะ คุณsuksom

  • ถ้าจะฝันก็เลือกๆหน่อยนะคะ...เดี๋ยวจะเป็นฝันร้าย..ฮาๆๆ..

สวัสดีค่ะ น้องแผ่นดิน

  • หลาน... "เจ้าจุก" เริ่มจะเป็นหนุ่มแล้วเหรอคะ...
  • พี่กีตาร์ก็มาถามป้าติ๋วเหมือนกันว่า..ตอนเด็กๆมีผู้ชายมาชอบแม่บ้างมั้ย...ตอนนี้มีคนมาชอบเธอตั้ง 5 คนแน่ะ...ฮาๆๆ..(อิจฉาลูก...)
  • ...ตอนนี้เป็นช่วงที่ครอบครัวมีความสุขค่ะ...ช่วงที่ลูกๆมานัวเนียอยู่กับเรา  ถ้าถึงคราวเป็นวัยรุ่น..เราจะเหงาแล้ว เพราะเขาจะใช้ชีวิตกับเพื่อนเป็นส่วนใหญ่....
  • ฝากความรักและคิดถึงทุกๆคนในครอบครัวด้วยนะคะ...

                                 ป้าติ๋วคิดถึงเสมอค่ะ.

อย่างนี้เขาเรียกฝันเทียมปะคะ เพราะไปศัลยกรรม ม่ายช่ายของจริง ง่ะ แวะมาทักบ้าง วันนี้ มีขำขำ นางงาม มาฝากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณหุย...

ฝันเทียม...ที่เห็นในฝันก็ของเทียมค่ะ...อิ...อิ...

สบายดีนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท