จากไปนาน ขอบันทึกหน่อย


السلام عليكم

เมื่อกี้เขียนไปแล้ว ยาวด้วย แต่อัปโหลดไม่ได้ คงไม่เขียนอีกละ

สรุปเรื่องที่เขียน คือ

ผมเกิดอุบัติเหตวันที่ 25 เมษา วันนี้ก็ สี่สิบกว่าวันแล้ว

อีกนานกว่าจะได้ทำงาน

วันเกิดอุบัติเหตุนั้น ผมไม่รู้ตัวแต่ต้น ว่าเย็นวันนั้น ผมทำอะไรบ้า

ระหว่างเกิดเหตุผมได้คุยกับใครบ้าง อย่างบ้าง ผมไม่รู้ตัวเลย

มารู้ตัวสุดท้าย หลังจากนั้นสี่วันแล้ว เห็นท่านอธิการยืนเฝ้าอยู่ และเห็นลูกศิษย์สี่คนมายืนเรียงรายอยู่

จากนั้น ก็หายไปอีกในห้อง ICU

ได้ข่าวว่าคนเยี่ยมเยอะมาก ขอขอบคุณทุกๆคน

แค่นี้ก่อนนะครับ

والسلام

คำสำคัญ (Tags): #อุบัติเหตุ
หมายเลขบันทึก: 186657เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2008 09:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

อัสลามูอาลัยกุม

ผมว่า อาจารย์เป็นคนป่วยที่มีญาติมาเยี่ยมเยอะที่สุดคนหนึ่งของโรงพยาบาลยะลามั๊งครับ และทุกคนที่ไปเยี่ยมก็หวังและเฝ้าขอดุอาจากอัลลอฮ์ให้อาจารย์ปลอดภัยและแข็งแรงกลับมาทำงานได้เหมือนเดิม

หายเร็วๆ ครับ

อัสลามูอาลัยกุมฯ

  • ดีใจมาก ๆ ที่เห็นบาบอ กลับมาเขียนบล๊อกอีกครั้ง
  • วันที่รู้ข่าวเรื่องบาบอ ตกใจมาก ๆ
  • ไปเยี่ยมที่ รพ. ก็ ไม่ได้เข้าไปดูอาการ
  • คลื่นมหาชนมากเป็นประวัติการณ์ เหมือนที่ อ.จารุวัจน์ ว่าไม่มีผิด
  • ดุอาห์ให้บาบอหายไว ๆ นะค่ะ และกลับมาเป็นบาบอคนเดิม

                                            *JasmiN*

ขอบคุณอาจารย์ทั้งสองครับ ครับ หลังจากที่ได้ฟังญาติเล่า ได้ดูเองบ้าง รู้สึกคนเยี่ยมเยอะจริงๆ ขอยกตัวอย่างคนที่ไม่คาดคิดว่าจะมาเยี่ยม จริงๆ มีเยอะ ขอยกตัวอย่างแล้วกัน

  • ท่านรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ มาเยี่ยมผมตอนผมอยู่ ICU ญาติบางคนบอกว่าท่านเป็นผู้มารับแขกโดยปริยาย ผมว่าขนาดท่านงานเยอะขนาดนี้ยังมาเยี่ยมผมอีก ผมไม่รู้จะพูดไงแล้ว นอกจากขอชื่นชมท่านจริงๆ

  • ท่านผู้ว่าราชการยะลา จริงท่านไม่ได้ตั้งใจ ท่านไปเยี่ยมคนอื่นแต่ผ่านเตียงผม ผู้ติดตามท่าน มีคนที่รู้จักผมด้วย (ท่านสัมพันธ์ มูซอดี) พอท่านเดินทางกลับ ท่านสัมพันธ์คงบอกท่าน ท่านเลยมาเยี่มผม

ขออัลลอฮฺคุ้มครองอาจารย์ของผมครับ...ด้วยสลามและดุอาอฺครับ

ได้ไปเยี่ยม อ. ตั้งหลายครั้ง

ครั้งล่าสุด เจออ.ดุใส่ หาว่าเราไม่ได้ไปเยี่ยมเลย งึมๆ (^_^)

เอาเป็นว่า ขอให้อ.หายไวๆนะคะ

เพื่อนร่วมงานหลายคน รออยู่ (^_^)

ขาดอ.ในที่ประชุมแล้วมันแปลกๆเหมือนกัน (^_^)

อย่าไปถือสาคนเจ็บ นะครับ

ก๊ะก็บอกว่า อ. มาบ่อยมาก

แต่ ผม ไม่รู้ตัวเลย ...

แล้วคิดถึงพวกเรามาก..

พอรู้ตัวก็เลยบ่นๆ (ไม่ใช่ดุ)

ฮิฮิ โดนอาจารย์เฮ็งดุ ให้ถือเป็นบารกัตแก่ตนเองครับ อาจารย์ Sunshine

ขออัลลอฮทรงคุ้มครอง ขอให้หายไวไว เปิดเทอมใหม่นี้หวังว่าลูกศิทย์หลายท่านสามารถเรียนกับอาจารย์เช่นเคย semoga kejadian yang lalu sebagai waktu isterahat sejenak bagi ustadz.

wallahhu'alam

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท