รู้สึกดีใจที่สามารถสร้าง บล็อก เป็นของตัวเอง


สวัสดีค่ะทุกท่าน

   วันนี้รู้สึกดีใจมากที่จะได้นำเรื่อง น่ารักๆ  เกี่ยวกับเด็กอนุบาล  มาเล่าสู่ทุกท่านที่สนใจอยากฟัง ข้าพเจ้า  เป็นครูสอนเด็กอนุบาล ค่ะ  "คุณครูขา หนูยังไม่อยากให้คุณแม่มารับเลย" เด็กหญิงวัย 3 ขวบ  ซึ่งมาเรียนภาคฤดูร้อนกับเราตลอดเดือนเมษายน พูดอย่างน่ารัก  ไม่มีการแสแสร้ง  "ครูลก หนูจะเล่นกะดาดื้อ"   ครูรจมองหา   "ครูลก"   โดยไม่รู้ว่าเด็กเรียกหา   เรียกเสียงหัวเราะกับทุกๆ คน     และครูรจก็เป็น "ครูลก"  ของเด็กวัย  3  ขวบ  ตลอดมา และเด็กทุกคนจะบอกครูรจว่า  "หนูจะเล่นกะดาดื้อ"  กันทุกคน  ครูรจต้องบอกว่า  "ไมใช่  กะดาดื้อ  ค่ะ  เขาเรียกว่า  กระดานลื่น"  ครูรจใช้เวลาถึง  2  สัปดาห์กว่าทุกคนจะลืมคำว่า  "กะดาดื้อ"

 

หมายเลขบันทึก: 186720เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2008 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

มายิ้มๆๆกับเด็กๆๆ เขียนมาอีกนะครับ น่ารักดี

  • ยินดีต้อนรับค่ะ สู่ G2K ค่ะ
  • เขียนเล่ามาอีกนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ อยากรู้เรื่องราวน่ารักๆของเด็กๆบ้าง รออ่านนะคะ

หยะ เล่ กะดาดื้อ บ้างจัง อิอิ

ขอบคุณคุณครูรจ สำหรับเรื่องราว น่ารักและสร้างรอยยิ้มนี้นะคะ

สวัสดีจ้ะรจ

เก่งแล้วจ้ะ เขียนต่อนะเรื่องน่ารักดี ครูลกกับกะดาดื้อ คงได้เล่าขานกันอีกนานแถมความสุขให้ผองเพื่อนได้มากโขเชียวละ ครูลกสู้ๆๆจ้ะ

เรื่องราวน่ารักมากเลย เป็นกำลังใจให้เขียนเรื่องดีๆ ต่อไปอีกเยอะๆ นะค่ะ ครูลก เอ้ย! ครูรจ

ส่วนของน้องจินอวี้ก็มีเรื่องราวอยากจะนำเสนอเพียบเลย แต่ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ฤกษ์นำมาลง ชีวิตช่วงนี้วุ่นวายมาก และไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท