เป้..ถ้าอ่านบันทึกนี้แล้วติดต่อกลับด้วยนะ


...รบกวนติดต่อกลับด้วยนะเพื่อน...

ถึง เป้

ดีใจที่เป้เข้ามาเจอบันทึกของเราและติดต่อเรากลับมา เรายังจำเป้ได้ แต่มีเหตุขัดข้องเกี่ยวกับเมลล์ของเรา ทำให้เราติดต่อกลับเป้ไม่ได้ ถ้าเป้แวะผ่านมาเจอบันทึกนี้ รบกวนเป้ติดต่อกลับมาหาเราอีกครั้งนะ ขอบใจมาก

ยังจำเพื่อนเป้ได้เสมอ

ณิช

คำสำคัญ (Tags): #เป้
หมายเลขบันทึก: 187183เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2008 05:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท