Team work


ความร่วมมือร่วมใจ

หลังจากได้รับมอบหมาย จากท่านรองโสภณ ให้เป็นแกนนำโครงการไร้พุง  เพื่อเป็นต้นแบบสุขภาพ   และแล้ว กองคล้งก็ได้รับรางวัล  ไป สองรางวัล  คือ รอบเอวรวมยาวที่สุด  และน้ำหนักรวมมากที่สุด   ได้รับความร่วมมิอร่วมใจจากเจ้าหน้าที่กองคลัง ดีที่สุด ระดับ A+ 

 

   มีน้องๆๆๆสอบถามว่า พี่ๆๆ มีวิธีทำอย่างไร  คนกองคลังจึงได้ลงมาร่วมงานวัดรอบเอว และชั่งน้ำหนัก เกือบ ร้อยเปอร์เซนต์   แหม  ไม่อุบอิบ  บอกทันทีว่า แกนนำต้องชักชวน โดยขยันพูด  เจรจาง่ายๆๆๆคือ.....................เช่น 

   พวกเราต้องช่วยกรม ฯ โดยเฉพาะ ท่านอธิบดี  ท่านรองอธิบดี   ผอ.  และ 

   รางวัล    สนุกๆๆๆๆๆๆ   และความสุข  

   ความรักที่มีต่อกัน  มาร่วมหลายสิบปี จึงได้ใจ  ได้งาน  ด้วยความขอบคุณที่สุดที่เรามีส่วนร่วม เพื่อกองคลัง 

   หวังว่า วันที่ 6 กค.  51   และ  ทุกๆๆๆเดือน  กรมจะมีกิจกรรมการออกกำลังกาย  พวกเราชาวกรมอนามัยทุกท่าน  จะได้มาร่วมสร้างฝัน การเป็นบุคคลที่มี สุขภาพแข็งแรง และเป็นตัวอย่าง /  ต้นแบบการส่งเสริมสุขภาพของประเทศไทยต่อไป

   กองคลังกำลังทำแผนการออกกำลังกายอยู่คะ  เพื่อสุขภาพดีของตนเอง หากไม่ออกกำลังไม่ได้สุขภาพดีนะจะบอกให้     ไม่ทำ ไม่รู้นะ  ร่วมมือร่วมใจเพื่อตัวของเรา  เราทำ เราได้

ก่อนอื่นต้องบอกตัวเองก่อนว่า ต้องการมีรอบเอว เท่าใด   ต้องการมีน้ำหนักเท่าใด  ขอไว้เลยนะ  แล้วเชื่อว่าทำได้   สุดท้ายรอรับผล   เราจะประสบความสำเร็จตามสิ่งที่มุ่งหวังทุกประการคะ  แล้วพบกันใหม่คะ

      

คำสำคัญ (Tags): #ขอ เชื่อ รับ
หมายเลขบันทึก: 190975เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2008 13:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท