การ์ตูนของผม


 

 

   สวัสดีครับ......

 นี่แหละครับผลงานของพวกผม การ์ตูนป๊อบ-อั้ป ครับ แต่อาจารย์นำมาเสนอในรูปแบบใหม่ครับ    นี่ผมcoppyมาจาก http://gotoknow.org/blog/emae/192818 ครับ

คำสำคัญ (Tags): #การ์ตูน
หมายเลขบันทึก: 193050เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2008 13:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
  • เห็นเรื่องนี้แล้ว
  • เข้าใจไปเอามาจากคุณครูพรรณา
  • ฮ่าๆๆ
  • ดีจริงๆๆ

ครูพรรณาเก่ง ลูกศิษย์ก็ไม่น้อยหน้า ดีลูกดี พยายามเข้าไว้ ไม่เสียหลาย คุณครูยินดีด้วย

ลูกศิษย์ผมด้วยนะ  มีลูกศิษย์ทั้งเก่ง ทั้งเป็นคนดี  น่าชื่นชม  ตั้งใจเรียนด้วยนะ

สวัสดีคะ ลุงปรีดา.....

ขอบคุณนะคะ/ครับ ที่ชื่นชมแล้วพวกหนูจะทำมาให้ชื่นชมอีกนะคะ/ครับ

 สวัสดีครับ..อาจารย์ขจิต..

  • ผมจะพยายามทำต่อไปครับ
  • ขอขอบคุณครับที่มาเป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับครู ป.1

  • ครูพรรณาเก่งอยู่แล้วครับ
  • ผมจะพยายามต่อไปครับ

สวัสดีครับ ผอ.ประจักษ์ ขอบคุณครับที่มาเป็นกำลังใจให้พวกหนูตลอดครับ/ค่ะ

              

สวัสดีครับ อาจารย์พรรณาคนเก่งของพวกเราชาวบางลี่....

ขอขอบคุณครับ/ค่ะ ที่มาเป็นกำลังใจให้ครับ

  • ขอบใจจ้าที่ไปเยี่ยมเยือน
  • เก่ง มีฝีมือมากนะคะ
  • ชื่นชมความสามารถค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท