การแบ่งปันความรู้การจัดซื้อจัดจ้างและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยกับน้องสโมสรนิสิตคณะสหเวชศาสตร์


การแบ่งปันความรู้จากประสบการณ์จากตนเองสู่น้อง ๆ สโมสรนิสิตด้านการจัดซื้อจัดจ้าง งานพัสดุ งานการเงิน
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีโอกาสได้แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง การตรวจสอบเอกสาร ที่ถูกต้อง  เพื่อสะดวกต่อการเบิกจ่ายถูกต้องตามระเบียบพัสดุ  ทำให้น้องฝึกเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในการทำงาน  การแบ่งปันความรู้และแบ่งเบาภาระในการทำงานของเราทางหนึ่ง  ต้องขอขอบคุณท่าน  อ.นพดล  จำรูญ   รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิตที่ได้คิดไอเดียนี้ออกมา  เรียกว่าเหมือนเป็นประเพณี  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่  3  แล้ว  ทำให้เราทำงานได้สะดวกมากขึ้น และฝึกความรับผิดชอบของนิสิตสหเวชฯด้วย  เผื่อในอนาคตเป็นพื้นฐานในการทำงาน โดยให้น้องรู้จักทำงานเป็นระบบ  ทำงานเป็นทีม  และยังลดภาระหน้าที่ให้กับพัสดุด้วย  ให้พัสดุ  การเงิน  และจนท.แผน  ให้ความรู้แก่น้อง ๆ  เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีต่อกกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับนิสิต    ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #k-sharing
หมายเลขบันทึก: 19502เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2006 10:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณขวัญที่นำมาเขียนลงใน Blog ครับ ถ้าขวัญได้เล่าถึงเรื่องเกี่ยวกับวัสดุที่บรรยายให้น้อง ๆ นิสิต ฟัง จะเป็นประโยชน์กับบุคลากรของคณะฯ เราด้วยครับ

ที่ผ่านมา แม้ว่าได้ให้ความรู้แก่นิสิตแล้ว แต่นิสิตก็ยังสรุปโครงการช้ามาก โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณ  ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใดค่ะ??

จากการสอบถามนิสิตบางคน บอกว่า คนที่ได้รับการอบรมไม่ได้รับผิดชอบ (เรื่องงบประมาณการใช้จ่าย) ส่วนคนที่รับผิดชอบไม่ได้รับการอบรม จริงหรือไม่ค่ะ ??

ถ้าเป็นจริง ต่อไป คนที่ไม่เคยได้รับการอบรมจากพี่ขวัญ ไม่ควรให้รับผิดชอบการเงินของโครงการ จริงไหมค่ะ ??  หรือมีวิธีอื่นที่ดีกว่า  หรือทั้งหมดนี้ไม่ใช่สาเหตุ??  

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท