รวมเรื่อง ภัยใกล้ตัว


เก็บตก FW Mail kapook

เตือนภัย : อย่ารับกระดาษจากคนแปลกหน้า

         นอกจากยาป้าย แล้วยังมียาอีกชนิด หนึ่งเพื่อนเราเคยเกือบโดนบนรถเมล์ สาย 47  เขานั่งอยู่คนเดียวกำลังจะกลับถึงบ้าน แล้ว รู้สึก แปลก ๆ เหมือนมีผู้ชายมองอยู่ข้างหลัง 2-3 คน     พอถึงป้ายราชดำเนิน ผู้ชาย 1 ในนั้นก็เดินมาหาเค้าแล้วยื่นกระดาษที่พับไว้แผ่นนึงให้เค้าแต่ไม่ได้รับเพราะปกติเป็นคนขี้ระแวงอยู่แล้ว แต่ชายคนนั้นก็คะยั้นคะยอให้เค้ารับให้ได้แต่เค้าก็ไม่รับอยู่ดี กลุ่มคนพวกนั้นก็เลยรีบลงจากรถพร้อมกับมองขึ้นด้วยท่าทางที่หงุดหงิด    

          พอกลับถึงบ้านเลยเล่าให้พ่อแม่ฟังว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นพ่อเค้าก็ตกใจว่าเคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แล้วมันเกิดกับคนแถวๆบ้านนั้นหน่ะแหละ...คือโดนยื่นกระดาษเหมือนกันแล้วก็รับมาพอเปิดดูก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลยมารู้อีกทีก็อยู่สนามหลวง  แต่ไม่มีของติดตัวเลย ทั้งกระเป๋าตังและสร้อยคอ ไปแจ้งความก็ทำอะไรใครไม่ได้  

          สรุปได้ว่ามันเป็นยามึนชนิดหนึ่ง มีลักษณะเป็นผง ๆ เมื่อเปิดมามันก็จะฟุ้งออกมาทันที ใครโดนยานี้จะคล้ายกับโดนยาป้าย

เตือนภัยจาก คลอโรฟอร์ม

       แจ้งเหตุร้ายจากสำนักงานสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติช่วยบอกต่อ

          ขณะนี้กำลังมีการระบาดของ กลุ่มมิจฉาชีพ แกล้งทำทีมาขาย สเปรย์ปรับอากาศในรถยนต์ แต่จริงๆแล้ว สารในสเปรย์กระป๋อง นั้นคือ คลอโรฟอร์ม ที่ทำให้ท่านสลบได้เหตุการณ์

          เริ่มจากเด็กสาววัยรุ่นท่าทางดีมาเคาะกระจกขณะรถจอดหรือรี่เข้ามาขณะท่านกำลังจะเข้ารถบริเวณลานจอดรถ ตามที่สาธารณะทั่วไป...หากท่านไม่ระวังหรือไขกระจกรถเพื่อพูดคุยด้วยสเปรย์จะถูกฉีดเข้าในรถทันที เมื่อท่านสลบ งัวเงีย สลึมสลือไม่ได้สติ ผู้ชายอี ก 2-3 คนจะเข้ามาปลดทรัพย์ หรืออาจทำอันตรายร่างกายของท่านได้เพื่อความปลอดภัยสำหรับทุกท่าน ขอให้ระวังตัวในทุกย่างก้าว และไม่ประมาทด้วยความปราถนาดี และห่วงใยเสมอ สำนักงานสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

        

หมายเลขบันทึก: 195628เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2008 00:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผมเคยเห้นมีขายกันในเน็ตด้วยครับ

เดวนี้มันหาซื้อกันง่ายมากๆเลยครับ

ยังไงเพื่อนๆชาว G2K ก็ระวังตัวด้วยนะครับ

สวัสดีค่ะ ibbz.net 
      ระวังกันยากเหมือนกันนะคะ ซื้อขายกันง่าย ความปลอดภัยของสุจริตชนก็น้อยลง

เตือนภัย นายหน้า เจ้าของที่ดิน และเจ้าของอพาร์ทเมนต์ทุกท่าน

แจ้งเตือนภัยนายหน้าโจรมิจฉาชพีสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่า ชื่อชมพูนุท chompoonutH ชื่อเล่นป้อม pom สกุลเหา??? พักอพาร์ทเม้นท์ย่านรามคำแหง 43/1 ชื่อเสียงในวงการนายหน้าละแวกลาดพร้าวด้วยกัน คือขิ้โกง ลอบกัด ไม่หาทรัพย์เอง หาโอกาสยักยอกใครได้ก็ทำ ปิดบังเงินค่านายหน้าที่แท้จริง โกหกว่าตนเองเป็นนายหน้าติดผู้ขายตลอดเวลา ไม่มีผู้ซื้อหรือรู้จักนักลงทุนจริง มักอวดอ้างว่าเป็นนายหน้าที่มีชื่อเสียง ให้ร้ายนายหน้าคนอื่นลับหลัง ถ้าต้องจ่ายส่วนแบ่งให้ใครเขาก็เอาแต่กร่นด่าผรุสวาทแทบไม่ภาษา ก่อนบล็อคเบอร์ปิดเครื่องแล้วเชิดเงินหนีไป

นายหน้ามิจฉาชีพนี้ มักไม่มีทรัพย์ที่ติดทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย งก ใช้เพียงโทรศัพท์ในหอพักหลอกเอาทรัพย์นายหน้าอื่นๆ เป็นนายหน้าซ้ำซ้อนนายหน้าหลายชั้นยิ่งกว่าMLM คอยหลอกเอาที่ดิน โฉนดและข้อมูลทั้งหมดจากนายหน้าอื่น มากระจายขายนายหน้าอื่นๆหว่านล้อมให้ช่วยต่างๆนาๆโทรตามตื้ออ้อนวอนทุกๆวัน ว่าเป็นคนดี ปฎิบัติธรรมขั้นสูง ตอนนี้ป่วยเป็นมะเร็งให้สงสาร และจะพยายามเข้าถึงผู้ซื้อผู้ขายตัวจริงทุกวิธีการ พอได้เบอร์โทรคนซื้อคนขายจริง จะเอาชื่อผู้ซื้อจ้างมอเตอร์ไซต์วินไปดักให้ผู้ขายเซ็นชื่อหลอกว่าผู้ซื้อเป็นของตนเอง และใส่ชื่อตนเองเป็นนายหน้าเพียงคนเดียว แล้วก็จะแกล้งฉุนเฉียวคุ้มดีคุ้มร้ายตัดการติดต่อคุณทิ้งเหมือนมะเร็งกำเริบ หลอก กรรโชกให้ผู้ซื้อผู้ขายเซ็นเอกสารต่างๆซ้ำซากเพื่อกันนายหน้าคนอื่นๆ แล้วพยายามตัดสายนายหน้าอื่นทิ้ง แถมยังใส่ร้ายคุณกับผู้ซื้อและผู้ขายก่อนเชิดเงินหนี พร้อมท้าทายให้ฟ้องศาลแพ่งเจอกันที่ศาลชาติหน้า

เบอร์ป้านายหน้าจอมละโมบลวงโลก 0??-639-2227 ชื่อป้อม pom ชื่อจริง ชมพูนุท chompoonutH สกุลเหา?? ใครต้องเข้าใกล้นายหน้าโจรคนนี้ เตือนภัยคุณไว้ล่วงหน้าเลย ขี้โกงฝังเข้าdna เตรียมออกห่างทุกวิถีทาง นายหน้าทำตัวเลวๆแบบนี้ นายหน้าดีๆและธุรกิจอสังหาฯเสื่อมเสียไปด้วย

ถ้านายหน้าป้อม ได้อ่านโพสต์นี้ และไม่เปลี่ยนอาชีพ ก็ให้เปลี่ยนนิสัยละโมบทำตัวเยี่ยงมิจฉาชีพนี้ซะ แก่แล้วอย่าสร้างปัญหาให้ตัวเองและผู้อื่นเพราะวงการนี้มันแคบกว่าที่คุณคิด!

โพสต์นี้เป็นความจริงทุกประการ ไม่ได้มีเจตนาป้ายสีผู้ใด ต้องการเตือนภัยเพื่อไม่ให้มิจฉาชีพไปเจตนากระทำผิดคิดร้ายต่อผู้อื่นอีกต่อไป

ด.ญ.กนกวรรณ ชูเกียรติยั่งยืน

กนกวนรรณชูเกียรติยั่งยืน ม2.7เลขที่45

นิ้งน่ารักสวยสุดสวย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท