ต๋อย
นาง สุมาลัย ต๋อย นิธิสมบัติ

คำขอร้อง


คำสัญญา

                 เย็นวันนี้ไปรับลูกที่ โรงเรียนเป็นเวลาที่มีฝนตกพอดี  ตอนแรกตั้งใจว่าจะพาเขาไปเดินเที่ยวตลาดหาซื้ออาหารอร่อยไปเป็นอาหารเย็นแต่ฝนตกจึงไม่ได้ไป   ขณะขับรถกลับบ้าน  ลูกพูดว่าวันนี้ไม่ไปตลาดก็ได้หนูกินอะไรก็ได้เป็นอาหารเย็น แต่ว่า......แม่สัญญากับหนูนะว่าวันศุกร์นี้จะต้องพาหนูไปเดินห้างเพื่อซื้อหนังสือนิยายให้ได้แน่นนะ   ทำให้เราคิดว่าถ้าเราผิดคำสัญญา  ลูกคงจะรู้สึกเสียใจมากนะ

หมายเลขบันทึก: 195808เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2008 20:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

โห...อ่านนิยายเชียวหรือค่ะคุณลูกสาว เก่งจัง...นี่ถ้าเป็นผมนะ ผมจะพาไปหาซื้อนิยายบัดเดี๋ยวนั้นเลยและหาซื้ออาหารที่คุณลูกชอบให้ด้วย...แล้วบอกว่า...พ่อไม่ชอบต่อรองแต่ให้บอกพ่อมาว่าคุณลูกทำไมอยากอ่านนิยายเรื่องนี้...และอ่านแล้วต้องเล่าให้พ่อฟังด้วยนะคะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท