งานเกษียณอายุที่ภูเก็ต

บางกรมในระยะเจ้านายอยู่จะดูแลเต็มที่ หลังเกษียณแล้วเหมือนคนไม่รู้จักกันค่ะ

1กย.51

ในวันพุธที่20-ศุกร์ที22กย.51   ดิฉันและสามีได้รับเชิญจากกรมคร.ให้มาร่วมงานเกษียณอายุของกรมควบคุมโรค

กรมจัดงานที่ฮิลตันรีสอร์ทแอนด์สปาจังหวัดภูเก็ต   เป็นโรงแรมที่พักแล้วประทับใจมากๆค่ะ

ดิฉันเดินทางในวันพุธที่20    ออกเดินทางเวลา 16.00  ไปถึงภูเก็ตก็เลยไปรับประทานอาหารกับทีมกรมคร.     หลังจากนั้นก็เข้าพักที่โรงแรม

ในช่วงเช้าดิฉันไม่ได้เข้าร่วมในการประชุมกรม

ดิฉันถือโอกาสนอนพักในห้อง   เดินเล่นริมทะเล   ดูโทรทัศน์   ชงกาแฟ     เย็นๆก็เข้าร่วมงานและทักทายเจ้านายเก่าๆที่มากันมากมายเนื่องจากปีนี้เป็นปีเกษียณของท่านอธิบดีธวัชและรองอธิบดีนพ.กิตติ

มีการแสดงมากมายโดยเฉพาะทีมสถาบันราชประชานำทีมมาเล่นเต็มทีค่ะเนื่องจากท่านผอ.ชัยวุฒิเกษียณ

เป็นการมาร่วมงานที่มีความสุขมากเพราะไม่มีหัวโขนที่ต้องเป็นภาระเหมือนในอดีต

ต้องขอบคุณกรมคร.ที่ดูแลดิฉันและสามีอย่างดีซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่กรมเรามีโดยหายากมากจากกรมอื่น

ดิฉันเคยได้ยินเรื่องนี้จากท่านรองปลัดอนันต์ที่ชมกรมคร.ของเรามากๆว่าเรามีวัฒนธรรมที่ดีที่มีการดูแลกันถึงแม้จะเกษียณไปแล้วทำให้ปีนี้มีอดีตปลัด  อดีตอธิบดี  มาร่วมกันมาก

บางท่านจะมาสั่งน้องๆว่าอย่าลืมเชิญนะ

บางกรมในระยะเจ้านายอยู่จะดูแลเต็มที่     หลังเกษียณแล้วเหมือนคนไม่รู้จักกันค่ะ

ดิฉันถ่ายรูปร่วมกับหัวหน้ากลุ่มงานเทคนิกการแพทย์ที่หน้าห้องประชุมในช่วงเช้าค่ะ   มีรูปกรมมาประดับทำให้รู้สึกคล้ายๆกับถ่ายหน้ากรมคร.

ในช่วงเช้าๆถือโอกาสมาเดินเล่นทรายและถ่ายรูปกับอิ๋ว ธัญ เลขาหน้าห้องดิฉัน และมีคุณติ๋วหัวหน้ากลุ่มงานเภสัชค่ะ

หมายเลขบันทึก: 203916เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2008 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน: