ชีวิตหลังการเกิด


ชีวิตหลังการเกิด

 

 

                 การเกิดของคนถ้าจะมาเล่าในทางวิทยาศาสตร์การเกิดก็เริ่มจากการปฏิสนธิระหว่างไข่กับอสุจิก่อน  แต่ในชีวิตจริงชีวิตหลังการเกิดคือหลังจากที่เราลืมตาดูโลกเป็นครั้งแรกนั่นเองแต่การลืมตาดูโลกของแต่ละคน มันแตกต่างกันเพราะบางคนเกิดมาในที่ที่ดี มั่งมีด้วยทรัพย์สมบัติมากมาย เครื่องอำนวยความสดวกมากมายทั้งบริวาล  แต่เเตกต่างกับบางคนที่เกิดมาในที่สุดแสนจะลำบากไม่มีอะรัยสักอย่างแม้แต่ข้าวแต่ละมือยังไม่พออิมท้องเลย ด้วยปัจจัยต่างที่เกิดขึ้นนี้ มีสิ่งที่ต่างมากมายจึงทำให้คนแต่ละคนมีความคิดที่แตกต่างกัน

                ในชีวิตของผมเกิดมาในครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวยอารัยหรอกนะคับแต่ว่าผมก็มีความสุขและพอใจกับความเป็นอยู่ที่ผมเป็นนะคับ ถึงบางครั้งเราจะไม่ได้ในสิ่งที่เราแต่เราก็มีความสุขและอยู่ด้วยกันมาด้วยความเข้าใจกันและหว่งใยกันถึงเราจะไม่รวยแต่เราก็รักกันดูแลเอาใจใสซึ่งกันและกันและเพราะเหตผลนี้เองทำให้ครอบครัวของเราฟันฝ่าอุปสรรคนานานับประการมาได้ด้วยดีและไม่มีใครทิ้งกัน

                 จากอุปสรรคมากมายที่สาดโถมเข้าใส่ก็ยิ่งทำให้ครอบครัวของเราแข็งแกร่งและรักกันมากยิ่งขื้นสำหรับผมแล้วความสุขที่สุดในชีวิตของผมคือการได้อยู่กับครอบคัราวนี้เอง

 

 

 

มีต่อคับยังไม่จบเลย......................

หมายเลขบันทึก: 207801เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2008 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ใช่คนเรานะทำบาปมาตั้งแต่เกิดใช่ไหม

ทำให้แม่เจ็บ

จงใช้วิตที่ได้ให้ดี

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

...........................HN;KEJVIUJPGIUOEJKUDJ;O54LKIGKD[OI[K

JBUPJOPJIJGIUPFD[HGL;BJMBI0IH48Y 05I

IM 98Y9UIGJGKFT'IVK5

VJ9IYTOIGIKK

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท